หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างยอด944
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ค้างยอด944บาทตัดสัญญาณ เลยจ้าแต่เวลายัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าเรียกเก็บเงินลูกค้าแบบไม่รู้สาเหตุจนมาเช็คย้อนหลังถึงยกเลิกบริการไปถ้าลูกค้าไม่รู้ก็จ่ายแบบงงๆสิครับ นี่อะไรค้างแค่นี่ตัดสัญญาณ แนฝน่นะครับแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครโดนทรูต้มมั่ง
เจ้าหน้าที่ทรูเสนอโปรโมชั่นให้โดยซื้อเครื่องเปล่าในราคา7บาทกับสมาร์ทวอชในราคา 1750 บาท โดยที่เราถามย้ำว่ามีติดสัญญามั้ยถ้าเปลี่ยนเป็นโปรนี้ โดยที่เราบอกว่าโปรเดิมก็โอเคอยู่นะ เค้าก็บอกว่าไม่มีติดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 2995492
จ่ายเน็ตรายเดือน Ais แล้วใช้งานไม่ได้
อยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ค้างค่ารายเดือนไว้ 3 เดือนแต่เราเคลียร์จ่ายหมดแล้วแต่สัญญาณไม่เปิดให้ต้องทำยังไง สาเหตุที่ไม่ได้จ่ายเพราะ อัปเดตตัวเเอพของ Ais แล้วมันเด้งออกจากระบบเข้าไม่ได้เลยไม่รู้ยอดต้อง
สมาชิกหมายเลข 9009655
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน DATC
ปกติใช้ซิมเติมเงินดีแทคมาหลายปี เมื่อวานขณะขับรถมอไซค์มีเจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อเข้ามา แจ้งว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่หมดอายุ จะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ซึ่งขับรถอยู่เสียงขาดๆหายไ และไม่ค่อยได้ยิน จับใจความไ
สมาชิกหมายเลข 7394077
พนักงาน Call Center True ในพันทิพย์ยกเลิกโปรโมชั่นผิดเบอร์
Admin Call Center ใน Twitter ยกเลิกโปรโมชั่นของลูกค้า ผิดเบอร์แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ผมแจ้งให้ยกเลิกโปรโมชั่นอีกเบอร์ แต่เขาไปยกเลิกของอีกเบอร์ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้ครับ ผมทักไปทางหลังบ้านของทวิตเ
สมาชิกหมายเลข 7490626
เจ๊งแล้วจ้า!!! ซิมโอเพ่น ยกเลิกบริการ คืนหมายเลขให้ กสทช. เพราะทำตลาดได้ไม่ตามเป้า
สามารถ-ไอโมบาย ยกเลิกบริการ คืนหมายเลขให้ กสทช. เพราะทำตลาดได้ไม่ตามเป้า ปิดบริการอีกรายสำหรับผู้ให้บริการ SIM OPEN หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) ได้มีมต
สมาชิกหมายเลข 2195559
ค้างชำระ AIS 3 เดือน จะยังใช้เบอร์ได้อยู่มั้ย
เราไม่ได้จ่ายรายเดือนมา 3เดือนแล้ว ตอนแรกโดนระงับชั่วคราว วันนี้โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ เลยเข้าแอพ MyAIS ก็เข้าสู่ระบบไม่ได้ ขึ้นว่าไม่พบบัญชีนี้ คิดว่าน่าจะโดนยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แบบนี้ถ้าเราไปจ่ายเดือ
สมาชิกหมายเลข 3807391
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8439861
เน็ตบ้าน True ใช้โปรส่วนลด ตั้งแต่ติดตั้ง พอครบกำหนด ปรับราคาขึ้น 100%
ปกติเน็ตบ้าน True ใช้โปรส่วนลด ตั้งแต่ติดตั้ง พอครบกำหนด ปรับราคาขึ้น 100% งงมากครับ ปกติที่อื่นเค้าก้อต่อโปรโมชั่นให้ เพื่อรักษาลูกค้า แต่ นี้ไม่ได้แจ้งพร้อมทั้งปรับขึ้
สมาชิกหมายเลข 4601504
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
สวัสดีค่ะคือวันนี้เราได้รับใบแจ้งหนี้ ว่ามียอดค้างชำระหมื่นกว่าบาท แต่เราไม่ได้ใช้เน็ตมาเป็นปีแล้วค่ะ โดนตัดสัญญาณแล้ว ค้างค่าเน็ต3เดือน1700 ถ้าเราจ่ายค่าเน็ตที่ค้าง แล้วจะนำอุปกรณ์ไปคืนเพื่อยกเลิกการ
สมาชิกหมายเลข 8692537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างยอด944