หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
flash express/Lazada แย่มาก
กระทู้คำถาม
Flash Express
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขนส่งสินค้า
สั่งของจาก Lazada วันที่ 14 มิย. เช็คใน app พบว่าสินค้ากำลังเดินทาง วันที่18 มีพนักงานส่งของโทรมา แต่ไม่ได้ยินเสียง ดูใน app Lazada พบว่า เราบอกว่าเลื่อนส่ง WTF !!! รออีกสองวันให้ flash ติดต่อ ไม่มีการติดต่อใดๆ ถามใน Lazada บอกว่าแจ้งเรื่องให้แล้ว โทรถาม flash พนักงาน call centre บอกว่าให้รอนะ พนักงานสาขานี้ขาด WTF จากนั้นทั้งสองก็หายไปไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทักถามร้าน ร้านบอกว่าพยายามติดต่อให้แล้ว สรุปคือ ของก็ยังไม่ได้ ผิดที่ผู้บริโภคเหรอ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
flash express/Lazada แย่มาก