[SR] รีวิวดูดไขมันต้นขา ลดขาเบียด แล้วเอาไขมันมาเติมหน้ากับนมได้ ปลอดภัยน้า คอนเฟิร์ม!

รอบนี้แวะมารีวิวดูดไขมันต้นขาค่ะ บางคนอาจจะคุ้นๆหน้าและกระทู้ใหม่มาก่อนนะคะ ไม่ต้องแปลกใจเลยค่า555 ก่อนหน้านี้ใหม่มีรีวิวเติมไขมันหน้าเด็ก และเติมไขมันหน้าอกไป รวมกระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่ 3 แล้วค่ะ ❤️❤️ เผื่อใครที่ยังไม่ได้อ่านกระทู้ก่อนหน้านี้ของใหม่ เลยอาจจะไม่รู้ว่าใหม่ดูดไขมันต้นขาด้วยเครื่องอะไรยังไงนะคะ เดี๋ยวกระทู้นี้ใหม่อธิบายให้อ่านอีกครั้งนึงค่าา 🥰


เริ่มกันที่ปัญหาก่อนดูดไขมันต้นขาของใหม่กันก่อนนะคะ อย่าวที่เห็นในภาพคือใหม่ไม่ได้เป็นคนตัวใหญ่เลย ช่วงบนค่อนข้างเล็กนะคะ แต่ช่วงล่าง โดยเฉพาะต้นขามันใหญ่อย่างเห็นได้ชัดเลย ใหม่ลองออกกำลังกายแล้วนะคะ แต่ขี้เกียจแล้วมันก็ไม่ลดด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะอายุเยอะขึ้นแล้วระบบเผาผลาญแย่ลงรึเปล่า ก็เลยอยากดูดไขมันต้นขาเพื่อให้ขามันเล็กลงแบบเร็วๆแทนการออกกำลังกายค่ะ (จริงๆ ที่เลือกดูดไขมันเพราะรู้มาว่าเอาไขมันไปเติมที่หน้าได้ด้วย มันจะทำให้ริ้วรอยบนหน้าหายไป หน้าก็จะดูเด็กลง ใหม่เลยสนใจวิธีนี้มากๆค่ะ ใหม่รีวิวเติมไขมันหน้าไปแล้ว กดอ่านด้านล่างเลยคับ)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ใหม่เข้าไปปรึกษากับคุณหมอไอซ์ คุณหมอเค้าแนะนำดีมาก ภาพนี่คือหมอจับดูว่าใหม่มีไขมันเยอะแค่ไหน จะดูดออกมาได้เยอะไหม ตอนแรกใหม่กะจะดูดไขมันต้นขาแล้วเอามาเติมหน้าเด็กเฉยๆ แต่พอฟังคุณหมออธิบายความปังของเครื่อง Body-jet ก็มีความรู้สึกอยากเอาไขมันมาเติมน้องนมเหมือนกันค่าา แบบทำทีเดียวให้มันจบ เจ็บทีเดียว เจ็บแล้วปังเอาให้คุ้ม😂 เพราะใหม่ไม่ได้เป็นคนหน้าอกใหญ่เลย ต้องโกยขึ้นหน้าอกถึงอึ๋ม แล้วช่วงหลังเนินที่เคยอึ๋มก็หายไปจนโดนทัก งงสิคะ แต่ทำยังไงได้ อยากมีก็ต้องพึ่งคุณหมอเอา5555 (ใหม่ไม่ชอบเสริมหน้าอกแบบซิลิโคนนะคะ ดูพักฟื้นนาน แบบไม่พร้อมมม แต่ถ้าไขมันใหม่โอเคชิลมาก)


หน้าตาของเครื่องที่ใหม่บอกน้า ใครที่อยากเติมไขมันด้วยต้องเครื่องนี้นะคะ คุณหมออธิบายว่าถ้าจะใช้เครื่องอื่นไขมันจะตายแล้วใช้ไม่ได้ แต่เครื่องนี้ไขมันยังไม่ตาย เวลาเอาไปเติมก็เลยติดทน แล้วเค้าก็เคลมว่าพักฟื้นน้อยมาก เจ็บน้อยสุดๆ (หลังทำก็เจ็บอยู่นะคะหมอ! แต่หายไวมากจริงๆค่า พักฟื้นแค่วันสองวันเอง 👌🏻)

มาต่อตอนที่คุณหมอประเมินนะคะๆๆ คุณหมอว่าไขมันต้นขาใหม่เยอะเว่อร์ ทั้งขาในขานอกแถมมีตรงหัวเข่าไปอี๊ก ถ้าจะเอาขาทรงเกาหลีแบบเรียวๆ ควรจะเอาไขมันออกจากทั้ง 3 จุดนี้เลย และเราจะได้มีไขมันพอเอาไปเติมหน้าอกกับหน้าเด็กต่อได้ ใหม่ก็โอเคได้เลยค่าคุณหมอ จัดไป! ใหม่ขอปังๆเป็นพอ 😝

ตอนเข้าไปฉายแสงกับทำแผลค่ะ มีพี่พยาบาลคอยดูแล

ตอนดูดไขมันคือหลับนะคะ เพราะใหม่วางยาสลบ (มีวิสัญญีแพทย์ ไม่อันตรายค่ะ มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน) ตื่นมาก็อยู่ในห้องพักฟื้นแล้วค่ะ นอนพักผ่อนทานอาหารที่คลินิกเตรียมให้แล้วก็กลับบ้านไปพักผ่อนต่อค่าา (ใหม่โชคดีที่มีคุณแฟนมาคอยช่วยเหลือต่างๆ)

อันนี้ช่วงวันแรกๆเลยที่ใหม่ดูดไขมันมา พี่เค้ากำลังพยายามใส่ชุดกระชับให้ใหม่อยู่ค่ะ เพราะใหม่ใส่เองกับแฟนแล้วมันค่อนข้างยากเลย เจ็บมาก อึดอัดด้วย พอเข้ามาเจอคุณหมอคุณหมอก็บอกว่าเป็นปกติของช่วงแรก ถ้าใส่เองไม่ได้เข้ามาให้ทางคลินิกช่วยใส่ก็ได้ เดี๋ยวใส่ไปก็จะชินเอง ยิ่งใส่ยิ่งดีนะ สรุปพอชินแล้วรู้สึกดีกว่าไม่ใส่เยอะเลยค่ะ มันเจ็บน้อยลง รู้สึกได้ถึงการที่ต้นขาของเรามันกระชับขึ้น (เทียบความรู้สึกกับตอนที่ไม่ใส่น้า) เอาเป็นว่าเชื้อคุณหมอนะคะ อย่าไปดื้อค่ะ เพื่อขาสวยๆของเรา555 (แอบบอกว่าวันแรกกลับบ้านไป เตียงเปียกหมด เพราะมีน้ำไหลออกมาจากรูแผลค่ะ แต่อันนี้ใหม่ถามคุณหมอแล้ว มันเป็นปกติไม่อันตรายเด้อ)

Update หลังดูดไขมัน 7 วัน ตอนนี้ใหม่ไม่ได้เจ็บอะไรแล้วนะคะ มันจะรู้สึกเสียวแปล๊บๆที่ขาบางครั้ง ก่อนหน้านี้รอยช้ำเป็นสีม่วงเข้มมาก น่ากลัวสุดๆ (ช้ำแต่ไม่เจ็บ) พอวันที่ 6-7 เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ เหลือเป็นสีเขียวๆเหลืองๆซะส่วยใหญ่ ขาเริ่มบวมน้อยลงแล้ว ยังไม่ได้เข้าที่อะไรนะคะ แต่เห็นปุ๊ปปลื้มใจปั๊ปมันเล็กลงแน่นอนอะ โดยเฉพาะตรงขาด้านในคือชัดเจน 👏🏻

ประมาณเกือบๆเดือนตอนที่เราไม่เจ็บแล้ว คลินิกมีนัดให้ใหม่เข้าไปนวดกระชับค่ะ อันนี้ก็สำคัญหลังดูดไขมันเหมือนกัน เครื่องนวดกระชับหรือ rf มีสองเครื่องนะคะ ตัวเครื่องที่ใหม่ใช้ชื่อว่า Venus legacy คุณหมอบอกว่าเริ่ดที่สุดแล้วตัวนี้ แพงด้วย แต่คุณหมอก็มีแถมมาให้กับโปรดูดไขมันนะคะ พอได้ลองทำแล้วเปรียบเทียบก็แตกต่างกันจริงๆ ใหม่ชอบนวดด้วยเครื่องวีนัสตัวนี้จนซื้อคอร์สเพิ่มเลยค่ะ

คุณหมอดูดไขมันต้นขาออกมาให้ใหม่ได้ 1,500 cc ค่ะ เป็นไขมันจากต้นขาด้านใน ต้นขาด้านนอก แล้วก็รอบหัวเข่า รวมแล้วใหม่ดูดไขมันทั้งหมด 3 ตำแหน่งนะคะ แล้วก็มีทำกระชับด้วย J Plasma ด้วยค่ะ ราคาดูดไขมันของเคสใหม่ 39,900 บาทต่อตำแหน่ง เฉพาะที่ดูดไขมันด้วยเครื่อง Body-jet นะคะ ถ้าใครดูดไยมันเฉยๆไม่ได้เอามาเติมแบบใหม่ คุณหมอจะมีเครื่อง Vaser อีกแบบนึงที่ราคาถูกกว่าจ้า ยิ่งดูดหลายจุดยิ่งรู้สึกคุ้ม ได้ทั้งส่วนลด แล้วก็รวม After Care ต่างๆ นวดเอย ชุดกระชับเอย ทำแผลเอย และอื่นๆ หมดแล้วนะคะ เริ่ดดด อิอิ

ต้นขาสวยแล้ว ใหม่โอเค👌🏻 5555 อันนี้รีวิวดูดไขมันต้นขาประมาณ 3 เดือนฮะ ช่วงว่างตรงขาทั้งสองขามันเยอะขึ้น ขาเบียดหายไปแล้ว1 ต้นขาด้านนอกก็ดูเรียวขึ้นเป็นทรงขึ้น ส่วนตรงหน้าคือเต็มมาก เกาหลีเว่อร์ ผิวฉ่ำไม่ไหว แล้วตรงหน้าอกก็อึ๋มขึ้นเยอะจ้า เพราะคุณหมอเติมให้ข้างละประมาณ 400cc เยอะมากนะ 😂😂 ดูรีวิวจิ้มๆๆๆ 👇🏻👇🏻

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ขาสวยแล้ว ใหม่ขอตัวไปเที่ยวก่อนนะค้าาา 😝😝 ยังมีรอยแผลอยู่นะคะ เล็กๆเอง ใหม่ก็เข้าไปเลเซอร์เรื่อยๆอยู่ค่ะ มันต้องทำซ้ำหลายๆครั้งหน่อย โดยรวมแล้ว ใหม่ไม่มีปัญหาผิวเป็นคลื่น จับแล้วมีก้อนๆ หรือขาเบี้ยว ขาดำ ขาไหม้อะไร อาจจะเป็นเพราะใหม่เข้าไปให้คุณหมอช่วยดูอยู่ตลอดมั้งคะ คุณหมอแนะนำมาใหม่ก็ทำตาม เลยไม่มีปัญหา (ใหม่เคยอ่านรีวิวของคนอื่นที่ทำจากหลายๆที่มาก่อนหน้านีเ บางคนก็ขาไม่สวย ขาเป็นคลื่น ขาไม่เท่ากัน โชคดีที่ใหม่ไม่มีปัญหาแบบนั้นค่ะ)

รีวิวแบบเทียบให้เห็นจะจะจากทางที่คลินิกส่งมาให้นะคะ ใหม่ขอซ่อนไว้ให้กดน้า มันแอบโป๊อะ กลัวกระทู้บิน😂😂
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จบแล้วจ้าาากระทู้รีวิวดูดไขมันต้นขา ถ้าเพื่อนๆมีข้อสงสัยอะไรก็ถามได้นะคะ ส่วนค่าใช้จ่าย ส่วนลด แล้วก็โปรโมชั่น ทักถามคลินิกโดยตรงดีกว่านะคะ ใหม่ไม่แน่ใจว่าโปรเปลี่ยนไปยังไงบ้าง (แนะนำให้แอดไลน์เค้าไปเลยค่ะ เค้าจะส่งโปรมาให้เราเอง) ใหม่ได้ส่วนลดดูดไขมันมาส่วนนึง ถือว่าคุ้มฝุดๆ ยังไงลองถามคลินิกอีกทีน้าค้า 🥰 ส่งท้ายลากันไปด้วยภาพ before after สวยๆให้สมกับการเป็นอินฟลูเอนเซอมีขาปังๆสักหน่อย บ้ายบายค๊าาา💖💖

ชื่อสินค้า:   ดูดไขมันต้นขา
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ส่วนลดค่าดูดไขมัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่