หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตทรู ต่อสัญญาเอง ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ต้องดำเนินการยังไงครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True iService
วันนี้ลองกดเข้าไปดูใน iservice ด้วยความสงสัยว่า ทำไมค่าบริการเดือนที่แล้วลดลง
ปรากฏว่าเจอสัญญาใหม่เริ่ม 9 มิ.ย. 65 - 9 พ.ค. 66 ทั้งที่ไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบก่อน ไม่เคยมีโทร หรือส่งข้อความมาแจ้งแต่อย่างใด
เราจะดำเนินการยังไงได้บ้างครับ
รบกวนหน่อยนะครับ...ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
เงินหักเองTrue
ทำไมเติมเงินในซิมแล้วอยู่ถึงชอบหักตังเองทั้งที่ก็ไม่ได้เปิดการใช้ข้อมูลแถมก็ยังมีเน็ตในเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 6213492
อยู่ๆเจ้าหน้าที่ทรู ก็โทรมา บอกว่า โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต ซิม หมดอายุ
เจ้าหน้าที่ทรู โทรมาบอกว่า อินเตอร์เน็ต หมดโปร ทั้งๆที่เพิ่งต่อไปเมื่อประมาณปลายปี 66สัญญา 2 ปีครับงงเลย จะหมดไปได้ยังไง ทำงานกันยังไงครับ ชักเริ่มโมโหแล้ว
สมาชิกหมายเลข 836652
ยกเลิกเน็ตก่อนสัญญาต้องเสียค่าปรับอีกทั้งที่ตอนถามก็ไม่ได้บอกว่าติดสัญญา
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูเพื่อนจะย้ายบ้าน พ่อติดต่อสอบถามไปบอกต้องเสียค่าบริการติดตั้งย้อนหลัง ทั้งที่ตอนสอบถามคุยกัน ในแชทก็ไม่ได้แจ้งขอมูลอะไรไว้เลย เรื่องสัญญา ประมาณ 2800 อันนี้ผมต้องทำยังไงครั
สมาชิกหมายเลข 8100413
ตกลงยังไง ตรวจสอบหรือทำอะไร สัญญาณทรูหายเข้าชม. ที่4แล้ว
ช่วยมีความกระตือรือร้นที่จะแก้ไขหรือเช็คให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 5934193
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS
อินเตอร์เน็ต บ้าน ทรู เร้าเตอร์ ขึ้น LOS แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8586134
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
ไม่อยากเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ต ทำยังไงได้บ้าง
พอดีมีเบอร์ของเครือข่ายทรูโทรมา โทรมาเสอนแพคเกจให้ใหม่ซึ่งในแอปมันขึ้นว่าอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ไม่มีสัญญา แต่คนที่โทรมาบอกมีสัญญาต้องเปลี่ยน เลยบอกโอเครค่ะไป แล้วเขาบอกว่าจะส่งSMSมาให้ อยากถามค่ะว่าถ้
สมาชิกหมายเลข 8728565
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตทรู ต่อสัญญาเอง ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ต้องดำเนินการยังไงครับ
ปรากฏว่าเจอสัญญาใหม่เริ่ม 9 มิ.ย. 65 - 9 พ.ค. 66 ทั้งที่ไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบก่อน ไม่เคยมีโทร หรือส่งข้อความมาแจ้งแต่อย่างใด
เราจะดำเนินการยังไงได้บ้างครับ
รบกวนหน่อยนะครับ...ขอบคุณมากครับ