แค่อยากบ่นเฉยๆ ส่วนตัวเป็นลุกค้าทรูมาตลอด ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนเบอร์มาใช้เบอร์ปัจจะบันตั้งแต่ปี 2018 จนถึงตอนนี้
ตลอดช่วง 4 ปีนี้ ทางบริษัทติดต่อมาถี่มาก ทั้งแนะนำเน็ตบ้าน แนะนำโปร แนะนำแพคเกจทีวี ถี่แบบแทบจะเดือนละครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีการแจ้งชำระค่าบริการที่ค้างนี้ เบอร์ปัจจุบันก็ชำระยอดมาตลอด
จนเมื่อวันที่ 20 พค ที่ผ่านมามีจดหมาย "แจ้งเตือนครั้งสุดท้าย" ก่อนฟ้องศาล ส่งไปที่บ้านต่างจังหวัด คนที่บ้านก็ตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น เรียนตามตรงว่ายอดไม่ได้เยอะ แค่ 600 กว่าบาท
ในความรู้สึกคือเราไม่ได้หลบหนี แจ้งมาเราก็ยินดีชำระ และยอดตั้งแต่ 2018 จะให้เราโต้แย้งว่าชำระแล้วเราก็ไม่น่าจะเหลือหลักฐานแล้ว
เบื้องต้นก็คงเข้าไปชำระตามปกติ และจะเอาหลักฐานการชำระใส่กรอบรูปแขวนผนังไว้เป็นมรดกชิ้นนึงในบ้าน
เผื่อวันนึงในอนาคตอีก 5-10 ปีมีการเรียกเก็บ ทายาทจะได้มีหลักฐานในการโต้แย้ง เข้ามาในพันทิปมีคนโดนมาตลอดและโดนกันมานานแล้วไม่มีการปรับปรุงอะไร และเป็นเหมือนกันทุกเครือข่าย ก็ไม่ได้อยากจะเรียกร้องอะไร เพราะคิดว่าถ้าเค้ามองเห็ฯความสำคัญคงปรับไปนานแล้ว
True มีจดหมายแจ้งเตือนครั้งสุดท้าย ให้ชำระค่าบริการเบอร์เก่ายอดปี 2018 ทั้งที่เป็นลูกค้าทรูมาตลอด
ตลอดช่วง 4 ปีนี้ ทางบริษัทติดต่อมาถี่มาก ทั้งแนะนำเน็ตบ้าน แนะนำโปร แนะนำแพคเกจทีวี ถี่แบบแทบจะเดือนละครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีการแจ้งชำระค่าบริการที่ค้างนี้ เบอร์ปัจจุบันก็ชำระยอดมาตลอด
จนเมื่อวันที่ 20 พค ที่ผ่านมามีจดหมาย "แจ้งเตือนครั้งสุดท้าย" ก่อนฟ้องศาล ส่งไปที่บ้านต่างจังหวัด คนที่บ้านก็ตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น เรียนตามตรงว่ายอดไม่ได้เยอะ แค่ 600 กว่าบาท
ในความรู้สึกคือเราไม่ได้หลบหนี แจ้งมาเราก็ยินดีชำระ และยอดตั้งแต่ 2018 จะให้เราโต้แย้งว่าชำระแล้วเราก็ไม่น่าจะเหลือหลักฐานแล้ว
เบื้องต้นก็คงเข้าไปชำระตามปกติ และจะเอาหลักฐานการชำระใส่กรอบรูปแขวนผนังไว้เป็นมรดกชิ้นนึงในบ้าน
เผื่อวันนึงในอนาคตอีก 5-10 ปีมีการเรียกเก็บ ทายาทจะได้มีหลักฐานในการโต้แย้ง เข้ามาในพันทิปมีคนโดนมาตลอดและโดนกันมานานแล้วไม่มีการปรับปรุงอะไร และเป็นเหมือนกันทุกเครือข่าย ก็ไม่ได้อยากจะเรียกร้องอะไร เพราะคิดว่าถ้าเค้ามองเห็ฯความสำคัญคงปรับไปนานแล้ว