ผมว่าการบริการหลังการขายของ Hitachi ไม่ดีครับ (ผมซ่อมตู้เย็นเกือบเดือนยังไม่จบ) ช่างที่ส่งมาเป็นช่าง subcontract ที่ไม่มีความรู้เรื่องสินค้าหรือรุ่นนั้นโดยเฉพาะ ขอย้ำครับ know how ไม่มีครับ ไม่ต่างกับช่างข้างนอกทั่วไป ตอนแรกบอกพัดลมเสีย กลับเอาพัดลมมาเปลี่ยน(เทียบเคียงมาเนื่องจากไม่มีอะไหล่) สรุปใช้ไม่ได้ ตอนนี้มาบอกบอร์ดเสีย เอาทั้งพัดลมกับบอร์ดกลับไปเช็ค ช่างสรุปมาอีกรอบ พัดลมยังใช้ได้แต่เป็นที่บอร์ด อาการตู้เย็นผมช่องแช่แข็งใช้งานปกติ แต่ช่องแช่เย็นไม่เย็น
อีกส่วนโดยเฉพาะศูนย์บริการไม่ตามงาน(ผมต้องตามงาน ตามช่างเอง ไม่ติดต่อลูกค้ากลับ) พูดจาไม่เป็นมืออาชีพ โทรถามครั้งแรกบอกมีอะไหล่(แล้วเงียบไป) โทรตามงานอีกทีบอกไม่มีอะไหล่ ??? ศูนย์ยังแจ้งว่าปกติสินค้าเกิน 7-10ปี จะเลิกผลิตอะไหล่ แล้วที่แจ้งมา มันเป็นอะไหล่สำคัญทั้งนั้น!!!
ผมยังไม่เข้าใจว่าแล้วถ้าเราซื้อตู้เย็นแล้วเขารับประกัน คอม 10 ปี เพื่อ?? ในเมื่อทาง Hitachi แจ้งว่า product เกิน 7 ปี เลิกผลิตอะไหล่.....
ใครเคยสัมผัสการบริการของศูนย์ Hitachi บ้างครับ?
อีกส่วนโดยเฉพาะศูนย์บริการไม่ตามงาน(ผมต้องตามงาน ตามช่างเอง ไม่ติดต่อลูกค้ากลับ) พูดจาไม่เป็นมืออาชีพ โทรถามครั้งแรกบอกมีอะไหล่(แล้วเงียบไป) โทรตามงานอีกทีบอกไม่มีอะไหล่ ??? ศูนย์ยังแจ้งว่าปกติสินค้าเกิน 7-10ปี จะเลิกผลิตอะไหล่ แล้วที่แจ้งมา มันเป็นอะไหล่สำคัญทั้งนั้น!!!
ผมยังไม่เข้าใจว่าแล้วถ้าเราซื้อตู้เย็นแล้วเขารับประกัน คอม 10 ปี เพื่อ?? ในเมื่อทาง Hitachi แจ้งว่า product เกิน 7 ปี เลิกผลิตอะไหล่.....