โทรถาม 1282 ก็ไม่ช่วยลูกค้า แล้วการซื้อสินค้ากับ Samsung Online ต้องติดต่อกับใคร ?

วันที่ 19-5-2020 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้า ผ่านทางเว็บ https://shop.samsung.com/th/
ชำระเงินเรียบร้อยปกติดีทุกอย่าง และต่อมาก็มาเจอเหตุการณ์ที่ติดต่อใครไปก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ และไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก จนท.เลย

12.38 : ได้เมล์ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า
19.31 : ได้รับเมล์ว่า กำลังจัดส่งสินค้า
20.00 : ได้รับเมล์แจ้งว่า จัดส่งสินค้าแล้ว ( และมีใบเสร็จแนบมาในเมล์ด้วย )

มันคืออะไร ในเว็บเขียนว่าเริ่มจัดส่งสินค้าวันที่ 20-5-2020 แต่นี่มันวันที่ 19-5-2020
แล้วอีกอย่างมันจะเป็นไปได้ยังไง ผู้รับอยู่ จ.นครราชสีมา อย่างน้อยมันก็ต้อง 2-3 วันแหละกว่าจะได้ของ

แต่นี่กลับขึ้นว่าของถูกจัดส่งแล้ว ไม่ทราบว่าทางบริษัทจัดส่งอะไรไปที่ไหนคะ ทำไมลูกค้าไม่ได้รับของ และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะจัดส่งเสร็จภายในไม่กี่ชม.
ถ้าของหมดหรือของมีปัญหาก็ควรเป็นโทรมาแจ้งลูกค้า หรือยกเลิกออเดอร์ แต่นี่กลับขึ้นว่าจัดส่งแล้ว โดยที่ลูกค้าไม่ได้รับแจ้งอะไรเลย

ตอนเช็คสถานะช่วงบ่าย ก็ขึ้นว่ากำลังเตรียมของ พอผ่านไปไม่กี่ชม.ขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ อะไรคะเนี๊ย !!
เหนื่อยตามเรื่องมาก ถามไปก็ไม่มีใครสามารถตอบได้ สอบถามไปทุกช่องทางแล้วด้วย
เลขที่คำสั่งซื้อ : TH220519-63896701 วันที่สั่งซื้อสินค้า May 19, 2022 จำนวนสินค้า: 3 
* รบกวนหาคำตอบที่น่าพอใจมาตอบลูกค้าด้วยค่ะ

หมายเหตุ : Live Chat เราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่สามารถช่วยอะไรลูกค้าได้ ทำได้เพียงเช็คสถานะให้ลูกค้าเหมือนที่ลูกค้าดูได้ในหน้าเว็บเอง แล้วแบบนี้จะมีช่องทางแบบนี้ไว้เพื่ออะไรหรอคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่