เรียน ธนาคารกสิกรไทย
ผมส่งเอกสารขอเข้าร่วมมาตราการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ ไวรัส COVID-19 ซึ่งผมส่งเอกสารตามที่แจ้งในวันที่ 27/03/2020 ต่อมาวันที่ 05/04/2020 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งผลการพิจารณา ซึ่งผมอยู่ในเงื่อนไขของผู้ประสบภัย แต่ปัญหาธนาคารต้องให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ค้ำประกันเข้าไปติดต่อเพื่อทำการเอกสารสัญญาในการขอเลื่อนการชำระออกไป 3 เดือน ซึ่งทางผู้ค้ำประกันของผมคือพี่สาว ในปัจจุบันพี่สาวของผมไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย เพราะไปทำงานที่ต่างประเทศและไม่สามารถเดินทางกลับไทยได้ในช่วงนี้
ซึ่งผมอยากจะสอบถามทางธนาคารไม่มีแนวทางช่วยเหลือลูกค้าในเคสแบบนี้ได้เลยเหรอครับ ตอบอย่างเดียวว่าไม่ได้ // ผมขอสอบถาม มีทางธนาคารอื่นของเพื่อนๆ ในพันทิปที่ผ่านการพิจารณาแล้วยังต้องเซ็นเอกสารแบบนี้หรือไม่ครับ
K-Leasing ไม่มีการยืนหยุ่นให้ลูกค้าบ้างเลยเหรอครับ?
ผมส่งเอกสารขอเข้าร่วมมาตราการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ ไวรัส COVID-19 ซึ่งผมส่งเอกสารตามที่แจ้งในวันที่ 27/03/2020 ต่อมาวันที่ 05/04/2020 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งผลการพิจารณา ซึ่งผมอยู่ในเงื่อนไขของผู้ประสบภัย แต่ปัญหาธนาคารต้องให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ค้ำประกันเข้าไปติดต่อเพื่อทำการเอกสารสัญญาในการขอเลื่อนการชำระออกไป 3 เดือน ซึ่งทางผู้ค้ำประกันของผมคือพี่สาว ในปัจจุบันพี่สาวของผมไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทย เพราะไปทำงานที่ต่างประเทศและไม่สามารถเดินทางกลับไทยได้ในช่วงนี้
ซึ่งผมอยากจะสอบถามทางธนาคารไม่มีแนวทางช่วยเหลือลูกค้าในเคสแบบนี้ได้เลยเหรอครับ ตอบอย่างเดียวว่าไม่ได้ // ผมขอสอบถาม มีทางธนาคารอื่นของเพื่อนๆ ในพันทิปที่ผ่านการพิจารณาแล้วยังต้องเซ็นเอกสารแบบนี้หรือไม่ครับ