สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม

กระทู้สนทนา
1. ต้องการซื้อ S24U ดูสีพิเศษไว้ หน้าเว็บบอกเริ่มส่ง 16 ก.พ. ไม่ติดใจ เลือกสีส้ม

2. ทำการสั่งซื้อผ่านแอพ Samsung Shop วันที่ 23 ม.ค. โดยเทรดเครื่อง จนสำเร็จ ขึ้นกำหนดการส่งคือ
    2.1 Care+ ส่งภายใน 31 ม.ค.
    2.2 S24U เริ่มส่งตั้งแต่ 31 ม.ค.

3. เมื่อข้อมูลในออเดอร์ ไม่ตรงกับหน้าเว็บ จึงทำการติดต่อ 1282 ถามว่าทำไมข้อมูลไม่ตรงกัน 1282 แจ้งว่า เป็นเพราะใส่โค้ด Hand Raiser จึงได้รับเป็นกลุ่มแรก และเมื่อถามว่าสีพิเศษต้องรอเหมือนหน้าเว็บแจ้งไว้ไหม (16 ก.พ.) 1282 แจ้งว่า เป็นลูกค้ากลุ่มแรก ต่อให้สีพิเศษก็กันไว้ให้ และน่าจะได้ก่อนกำหนดส่ง

4. วันที่ 27 ม.ค. ติดต่อ Remobie ผ่านไลน์ ถามวันจัดส่ง Remobie แจ้งว่ายังไม่ได้รับออเดอร์

5. จึงทำการติดต่อ Samsung ผ่าน Live chat จนท. แจ้งว่ายังไม่มีเลขพัสดุ จึงได้ขอวันจัดส่งที่แน่นอน ซึ่งไม่ได้คำตอบ

6. ทำการติดต่อผ่าน Live Chat อีกครั้งในวันจันทร์ ที่นี้ จนท. รับเรื่องจะประสานงานให้ เงียบ

7. เมื่อวาน 30 ม.ค. โทร 1282 อีกครั้ง ที่นี่แจ้งมาว่าสีพิเศษได้หลัง 23 ก.พ. เมื่อถามว่าทำไมวันที่จัดส่ง Care+ กับเครื่อง ทำไมไม่พร้อมกัน ก็ให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้

8. วันนี้ 31 ม.ค. ตรวจสอบในออเดอร์ สถานะของ S24U ถอยจาก "3 กำลังเตรียมสินค้า" เป็น "2 ยืนยันคำสั่งซื้อ"

9. จึงทำการติดต่อ 1282 อีกครั้ง ซึ่งให้คำตอบไม่ได้ว่าสถานะสินค้าทำไหมจึงถอยหลังลงไป และออเดอร์นี้ล่องลอยอยู่ไหนก็ตอบไม่ได้ บอกจะประสานงานติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

ข้อเท็จจริง
1. สั่งซื้อ 23 ม.ค. ใส่โค้ด Hand Raiser
2. Care+ ขึ้นว่าจัดส่งภายใน 31 ม.ค. ส่วน S24U ขึ้นว่า เริ่มจัดส่ง 31 ม.ค. ข้อมูลไม่ตรงกัน
3. 1282 และ Live Chat ตอบไม่เคยตรงกันสักครั้ง
4. สถานะออเดอร์ถอยหลัง ดังภาพที่จะแสดงด้านล่าง

S24U 30 ม.ค.

S24U 31 ม.ค.


Care+
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่