[CR] พามาชิม บุฟเฟต์นานาชาติที่รวม3ห้องอาหารมาไว้ด้วยกันในราคาหัวละ 999บาทครับ


สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาวก้นครัว  วันนี้ผมจะพามาทานบุฟเฟ่ต์ในราคาหัวละ 999 บาทNetแล้วนะครับ 
ที่เกร่นพาดหัวว่ารวม3ห้องอาหารไว้ด้วยกันก็คือตั้งแต่โควิดผู้มาใช้บริการน้อยทางโรงแรมเลยยุบห้องอาหารญี่ปุ่น(ไดอิจิ)กับจีนและเอามารวมกับห้องอาหารนานาชาติครับ งั้นเราตามมาดูกันดีกว่าว่าในราคา999บาทนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างครับ


จากหน้าโรงแรมแค่มาเจอหน้าคุณยิ้มให้ภายใต้แมสก็คุ้มแล้วล่ะมั้ง999บาท(ล้อเล่นนะครับและผมขออนุญาติคุณพนักงานก่อนถ่ายแล้วครับ)

 


เดินเข้ามาด่านหน้าก็จะเจอซีฟู้ดออนไอซ์กันเลยอาหารสดดีครับของเติมเรื่อยๆไม่มีขาด


กุ้งแม่น้ำก็มีนะจ๊ะอันนี้สั่งให้ทำแบบเผาได้ครับ


มุมซุชิและซาซิมิในยุคที่แซลมอนราคาพุ่งแรงแซงบิทคอยแต่มาตรฐานซาซิมิก็ยังถือว่าดีครับและข้าวปั้นต่างๆคำไม่ได้ใหญ่ข้าวไม่แน่นดังนั้นซูชิที่นี้ไม่ได้ตัดกำลังแต่อย่างใดครับ


เมนูพิเศษของช่วงนี้ปลามาได(หรือกระพงแดง)ทานกับน้ำจิ้มเปรี้ยวๆของทางโรงแรมสดชื่นมากครับหรือจะทานกับโชยุวาซาบิก็รสชาติดีปลาสดแน่นอนน้องข้างหลังเป็นพยานได้



พระเอกของวันนี้มาแล้ว ฟัวกราส์ชิ้นใหญ่ๆเบิร์นไฟมาหอมๆที่นี้ทำมาได้ดีมากๆหอมพอดีคำซอสที่ราดก็ลงตัวสุดๆบอกเลยที่ผมมาซ้ำที่นี้เดือนละประมาณ1ครั้งก็เพราะคิดถึงฟัวกราส์นี้แหละ ข้างๆฟัวกราส์คือวากิวนะครับอร่อยเช่นกันแต่ผมรักฟัวกราส์มากกว่า


อาหารทะเลนึ่งก็มีนะครับ ที่ผมชอบที่นี้อีกอย่างก็คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมากกกเครื่องเคียงต่างๆก็ครบครันในบางที่อาหารสดแต่น้ำจิ้มรสชาติไม่ถึงก็ทำให้เสียอรรถรสได้พอสมควรครับแต่ที่นี้จี๊ดจ๊าดแน่นอน


กินกันชิวๆเลย ข้อดีของการทานบุฟเฟ่ต์ในโรงแรมคือคุณสามารถนั่งทานได้ถึง4ชั่วโมงตั้งแต่6โมงเย็นไปจนถึง4ทุ่มกินกันไปคุยกันไปชิวๆไม่ต้องรีบต้องร้อนครับ


ขาหมูของที่นี้อร่อยทีแรกเดินไปหยิบมา1จานติดใจขอขาหมูเปล่าๆมากินกันอีก1จาน(พวกผมวันนั้นไปกัน6คนครับ)มีส่วนที่เป็นหูหมูด้วย เลยสอบถามทางโรงแรมว่ามีขายให้นำกลับบ้านไหมทางโรงแรมบอกมีในราคาชุดละ440 +vatเป็น470บาทในชุดจะประกอบไปด้วย ขาหมู1คากิ1และไข่อีก4
โดยส่วนตัวถือว่าราคาดีครับเทียบราคากับรสชาติและปริมาณที่ได้ผมokเลย


ในบุฟรวมน้ำแล้วนะครับตามรูปเลยผมกดแต่โค้กซีโร่



อาหารปลีกย่อยมีอีกพอสมควรถือว่าหลากหลายดีในราคา999บาทให้เวลากิน4ชั่วโมง แต่กินไม่ไหวแล้วขอเก็บท้องไว้ลองของหวานบ้างดีกว่า555

ในส่วนของขนมหวานเค้กต่างๆรสชาติดีไม่หวานจะออกแนวกลมกล่อมนวลๆเยลลี่ก็เปรี้ยวนำตัดรสชาติจากของคาวได้ดี และยังมีบิงซูอีกนะแต่ผมไม่ไหวแล้ว สเน่ห์อีกอย่างของที่นี้จะมีเมนูขนมพิเศษสับกันไปในแต่ละวันจนครบอาทิตย์เช่นผมมาวันนี้เจอขนมครกรสชาติเข้มข้นกะทิมากๆ เมื่อเดือนก่อนมาเจอกล้วยทอดมันทอดและบางวันก็จะเป็นกะลอจี้ครับ



เอามาทานแค่นี้พอเดี๋ยวอ้วนนนนนนน



สรุปทั้งหมดนี้ในราคา999บาทกับเวลาทาน4ชั่วโมงและมาตรฐานการบริการระดับโรงแรมสำหรับผมถือว่าคุ้มมากๆครับ
พี่ๆเพื่อนๆคนไหนสนใจไปทานรบกวนโทรไปจองหรือinboxไปสำรองที่ได้ที่เพจโรงแรมนะครับเดี๋ยวผมทิ้งเบอร์โทรและลิงค์เพจของโรงแรมไว้ให้ด้านล่างครับ



https://www.facebook.com/EmeraldHotelBangkok 
 0-2276-4567 

สำหรับรีวิวนี้ก็จบที่ตรงนี้ครับขอบคุณที่ติดตามรับชมจนจบนะครับ

กระทู้รีวิวที่แล้ว
[CR] **หัวละ258บาทNet** พาไปกินซี่โครงย่าง กุ้งถัง และเล้งซี่โครงแบบบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นกันครับ
https://pantip.com/topic/41423743
ชื่อสินค้า:   ดิเอมเมอรัล
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่