[CR] รีวิว ร้านอาหารทะเล ร้านโอฬารอาหารทะเล

เป็นร้านอาหารทะเลที่เลือกมาโดยกระทันหันจริงๆจากครอบครัว ตัวร้านติดฟิล์มดำมืด เกือบหาทางเข้าไม่เจอ 555 ฟิล์มมืดไปหน่อย   ที่ร้านมีที่จอดรถ พอเข้าไปบรรยากาศเย็นสบาย มีลูกค้าอยู่ประมาณ 2-3 โต๊ะ ร้านกว้างใหญ่ พนักงานบริการเป็นกันเองดี ที่ข้างโต๊ะมีน้ำเปล่ากับน้ำอื่นๆไว้พร้อม รวมถึงหลอดกับไม้จิ้มฟัน ในเมนูมีเมนูแนะนำ เมนูส่วนใหญ่น่ากิน น่าลิ้มลอง ราคาปกติถึงย่อมเยา



     มีห้องน้ำด้านหลังร้าน แอบงงเหมือนกันตอนแรกๆเพราะร้านกว้างใหญ่กับห้องน้ำอยู่นอกตัวร้าน ห้องน้ำเรียงกันเป็นระเบียบ สะอาดดีครับ


เดินเข้า-ออกห้องน้ำจากหลังร้าน เจอนี้
 

     พอเมนูมาเสริฟ์ แต่ละเมนูแบบจานใหญ่ มีเยอะ แบบคุ้มเกินราคา สุดยอดมากครับ ประทับใจทั้งครอบครัวเลย เมนูทุกเมนูอร่อยมาก แต่ที่ชอบสุด คือ หอยหลอดผัดกระเทียม ส่วนผักกะหล่ำปลีราดน้ำปลาอร่อยกลมกล่อม ไม่เค็มเกินไป ใบกะหล่ำปลีใหญ่ ส่วนเมนูปลาหมึกก็อร่อย แล้วปลากระพงแช่บ๋วยน้ำใส (แยกพริก) ก็รสชาติดีมาก น้ำลายสอเลย สดๆร้อนๆ หม้อใหญ่เหมือนเมนูบนโต๊ะ และไข่เจียวปู เนื้อปูอร่อย ใหญ่ เต็มคำ ตัวไข่ก็ดี แต่ปกติไม่ชอบขอบกรอบๆ ไข่เจียวนี้มีเยอะ กรอบไปเลยไม่ค่อยทาน แต่รสชาติก็ดีจริงๆ แน่นอนว่าขนาดเกินคุ้มเหมือนมุกเมนูบนโต๊ะ

หอยหลอดผัดกระเทียม อร่อยที่สุด!


ผักกะหล่ำปลีราดน้ำปลา


ปลาหมึกอะไรสักอย่างจำไม่ได้ จำได้แค่อร่อย


ปลากระพงแช่บ๋วยน้ำใส (แยกพริก) อย่าพูด น้ำลายสอ


ไข่เจียวปู เนื้อปูใหญ่เต็มคำ แต่ขอบกรอบเยอะไปหน่อย ปกติไม่ชอบทานขอบกรอบ


     อันนี้น่ารักมาก พนักงานอุตส่าห์แถมแตงโมผ่าเป็นชิ้นๆ ขนาดใหญ่! 5 ชิ้น ขนาดใหญ่ก็ว่าทึ่งแล้ว ยังใส่ใจห่ออย่างดีอีก แต่หารู้ไม่ว่าพวกเราอิ่มแปล้กันหมดแล้ว เลยขอเอากลับบ้านแทน เพราะอุตส่าห์ให้ แถมขนาดก็ไม่ใช่เล็กๆ เสียดาย  และดูแล้วพนักงานร้านที่นี้เป็นกันเอง อยู่กันเป็นครอบครัว น่ารักดีครับ

ทางร้านแถมแตงโม สีแดงสวย ชิ่นใหญ่มาก 5 ชิ้นจุกๆ แบบนี้นี้เขาไม่เรียกคุ้ม เขาเรียกเกินคุ้ม!


     สรุป จากภาพรวมบรรยากาศร้าน รสชาติเครื่องดื่ม และความน่ารักๆแสนรู้ของนกที่คาเฟ่นี้ ให้ 5 ดาวเต็มๆเลยครับ คุ้มราคา คุณภาพเกินคุ้ม พนักงานบริการดี ใจดี แทบหาที่ติไม่ได้ สมควรแวะมาจริงๆครับ

แตงโมหลังเอากลับไปกินบ้านหนึ่งวัน หวาน อร่อย สดชื่นนนนน.....
ชื่อสินค้า:   ร้านโอฬารอาหารทะเล
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่