หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคแต่ยกเลิกยากมากโทร 1678 ไม่บริการยกเลิกต้องยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่วุ่นวาย ไม่ปรับปรุงสักที บริการแย่เหมือนเดิม พอคบรอบบิลก็จ่ายแล้วแต่ทำไมไม่สามารถยกเลิกได้ ห่วยมากก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคแต่ไม่รู้วิธี ทำไง
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค โทรไป1678 มีแต่ขายโปรโมชั่น ไม่มียกเลิกแก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8202312
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
การยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค
อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนของดีแทค แต่มียอดค้างชำระอยู่หลายพัน และตอนนี้ซิมนั้นโดนระงับไปหลายเดือนแล้ว และมีใบแจ้งหนี้มาและเราจะขอผ่อนชำระแต่ทางศูนย์บอกไม่ได้ ต้องชำระทั้งหมดถึงจะปิดบริการได้ แต่ถ้าเราผ่
สมาชิกหมายเลข 1624063
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่โทร1678 ก็ไม่มีคนรับ ลองอ่านในกระทู้ดูแล้ววิธีการก็เยอะ หรือไม่ก็ปิดเบอร์หรือย้ายค่ายจะได้ไหมครับ ยังจะโดนบิลตามเก็บอยู่มั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7266903
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ทำไม ศูนย์ ดีแทค ชอบเปลี่ยนโปร ให้ลูกค้าเองด้วยคะ
สอบถามบริษัท ดีแทค ค่ะ ทำไมชอบเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าเองตามใจคะ ทั้งที่เคยไปแจ้ง ที่ศูนย์ ไว้แล้ว ว่าต้องการใช้โปรนี้ตลอด แล้วไม่ต้องการเปลี่ยนเป็นโปรอื่น เจอมา 2 ครั้งแล้ว แล้วแต่ละครั้งที่เจอค่าบริการก
สมาชิกหมายเลข 4999231
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค