หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคแต่ยกเลิกยากมากโทร 1678 ไม่บริการยกเลิกต้องยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่วุ่นวาย ไม่ปรับปรุงสักที บริการแย่เหมือนเดิม พอคบรอบบิลก็จ่ายแล้วแต่ทำไมไม่สามารถยกเลิกได้ ห่วยมากก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคแต่ไม่รู้วิธี ทำไง
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค โทรไป1678 มีแต่ขายโปรโมชั่น ไม่มียกเลิกแก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8202312
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคแต่โทรไป1678ไม่มีพนักงานรับสายเลย โทร. *444 ก็ไม่มีคนรับ จะยกเลิกยังไง เน็ตมีปัญหาบ่อยสัญญาณโทรก็ไม่ดีแย่มากจ่ายเดือนละ759บาท แพงมากกับการใช้งานเน็ตที่แย่ บอกเน็ต100mb. แ
สมาชิกหมายเลข 8399001
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6685055
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแต่ยังไม่ได้ใช้งาน จะคิดรอบบิลทัดไปมั้ยคะ ไม่ได้รับSMSยกเลิก
ได้ทำการกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไป สมัครเมื่อ 16 /03/68 และมากดยกเลิกในแอพวันที่ 17/03/68 แล้วยังไม่มีSMSยันยืนการยกเลิกเข้ามาค่ะ แบบจะถูกคิดค่าบริการในบิลรอบทัดไปมั้ยคะ 😭😭😭คือยังไม่ได้เริ่มใช้งานเล
สมาชิกหมายเลข 8220855
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่โทร1678 ก็ไม่มีคนรับ ลองอ่านในกระทู้ดูแล้ววิธีการก็เยอะ หรือไม่ก็ปิดเบอร์หรือย้ายค่ายจะได้ไหมครับ ยังจะโดนบิลตามเก็บอยู่มั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7266903
ดีแทค DTAK
เบอร์ผมโดนยกเลิกอยากได้ เบอร์เก่าคืนต้องทําไงคับ ดีแทค โทรหา1678แล้ว บอกว่าจะทําให้ ไม่ทําให้ผมสักที
สมาชิกหมายเลข 8819681
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
คือจะยกเลิกรายเดือนของดีแทค แต่โคตรยุ่งยาก โทคหา 1678 ประมาณ 3 รอบได้ ละบอกให้ไปศูนย์ใหญ่ พอไปศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้ เพราะต้องรอให้ครบรอบบิล คือเราก็บอกเหตุผลไปละว่าไม่ได้ใช้ ยกเลิกเลยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7390817
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค