ดีแทค ทำไมคุณห่วยยังงี้ อยากให้เราจ่าย 2 บิลมากนักหรอ ตอบ!!!

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอเล่าก่อนว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราและเพื่อนเราไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่กันที่เซนทรัล ศาลายา
โดยเราบอกพนักงานในช็อปว่าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เบอร์เก่าไม่ใช้นะคะ แต่เบอร์ใหม่นี้จะใช้โปรโมชั่นเดิม
ซึ่งพนักงานก็ทำหน้าเข้าใจที่เราบอก แล้วก็จัดการคีย์ข้อมูล เราก็ไม่เอะใจอะไร
พอกลับมาบ้านปุ๊บ  สี่ห้าวันผ่านไป เพื่อนเราลองโทรเช็คกับ 1678 ว่าเบอร์เก่าของเพื่อนนั้นได้ถูกยกเลิกไปรึยัง
ผลปรากฏว่า ยังค่ะ!!! เพื่อนเลยให้ 1678 จัดการยกเลิกเบอร์นั้นและหยุดคิดค่าบริการเบอร์นั้นต่อ
เพื่อนจึงรีบมาเราให้เราลองโทรไปเช็คดูสิ เผื่อจะเหมือนกรณีขอบเพื่อนค่ะ
พอเราโทรไป 1678 ประมาณ เจ็ดแปดครั้งบอกว่าสายเต็มแล้วตัดสายเราทิ้งตลอดๆๆๆ ก็นะ เออไม่เป็นไรลองใหม่ช่วงเช้าวันนี้
ก็โทรติดค่ะ เราก็ถามไปว่าเบอร์เก่าเรายังคิดค่าบริการอยู่ไหม? พนักงานตอบว่าเบอร์เก่าเรายังคงคิดค่าบริการอยู่
โอ้โห แค่นี้ก็โคตรจะน่าเบื่อแล้ว เอาล่ะ เราถามต่อไปว่า งั้นขอยกเลิกค่าบริการนั้นเลยนะคะ 1678 ตอบกลับมาว่า
ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ถ้าจะยกเลิกต้องให้เราไปที่ศูนย์ที่เราเปลี่ยนคือ ซึ่งก็คือเซ็นทรัลศาลายา!!!
ทีนี้เราถามกลับว่าแล้วทำไมเพื่อนเราให้ 1678 ยกเลิกให้ได้ล่ะคะ? พนักงานก็บอกเรากลับแต่ว่า ไม่ได้ค่ะๆๆๆๆต้องไปที่เซ็นทรัลๆๆๆๆ

ปรี๊ดนะคะดีแตก!! มันใช่ธุระของฉันไหมคะ ตอบซิ? ฉันไม่ว่างขนาดไปห้างได้นะคะคุณณณ คือตอนแรกอยากเปลี่ยนค่ายนะ
แต่ก็ตัดสินใจไม่เปลี่ยนค่ายดีกว่าอยู่กับดีแทคต่อไป เออ ก็ดีค่ะ เจอยังงี้จะได้ช่วยเราย้ำความคิดว่าเรามันโคตรคิดผิดที่ยังอยู่กับดีแทคอยู่เลย

แล้วฝากหน่อยนะ  เพื่อนเราโดนคิดค่าบริการเกินจริงอีก แย่มาก!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่