▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
ทำไม'ดีแทค'ถึงต่อโปรให้ทั้งที่ไม่ต้องการ
เดือนหน้าในแอปยังขึ้นค่าเน็ตที่เราต้องจ่ายอีกด้วย
เป็นแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ กดยกเลิกโปรในแอปก็ไม่ได้ โปรเดิมมันแพงเกินไป และเราไม่ค่อยได้โทรออกด้วย เดือนหน้าเลยต้องการเปลี่ยนโปรใหม่ ที่เหมาะสมกับการใช้งานมากกว่า
หรือเราจะไม่ใช้ดีแทคต่อดี เพราะ 1678น่ารำคานมาก โทรมาเสนอโปรทุกวัน
อีกอย่างถ้าเราไม่จ่ายโปรที่ดีแทคสมัคให้เอง เครื่องจะล๊อคไหม?
#ขอคนรู้ช่วยบอกที พึ่งเคยซื้อแบบติดโปรครั้งแรกไม่รู้ว่าหลังหมดโปรแล้วต้องไปยกเลิกหรืออะไรไหมเลย