แสบมาก Dtac

กระทู้สนทนา
ขอเตือน พี่น้องชาวไทยทุกท่านครับ ว่า อย่าได้เผลอไปใช้ บริการเป็นลูกค้ารายเดือน dtac หรือ ดีแตก

ใจจริงผม ต้องการจะเปลี่ยนจาก การใช้งานลูกค้า ระบบรานเดือนของ dtac เป็นระบบเติมเงิน  เพราะ โปรโมชั่นเดิมครบกำหนด และ จะถอยมาใช้เติมเงินก่อนเพื่อรอดูว่า ถ้ามีโปรโมชั่น พร้อมซื้อเครื่องที่โดนใจ จะสมัครใหม่

ดำเนินการ ที่ศูนย์ dtac central ขอนแก่น วันที่ 25/3/65 ซึ่งไกลจากบ้าน 140 กม. ก็เสียเวลาเดินทาง ขาดรายได้ในวันนั้นๆ ไป

ที่ศูนย์ จนท ดีแทค รับเรื่อง ดำเนินการ และบอกว่าให้รอ ตัดครบรอบบิลการใช้งานคือ วันที่ 28/3/65 โดยระหว่างนั้น จะสมัคร แพ็คเกจการใช้งานพื้นฐานให้  รอวันที่ 1/4/65 ระบบจะเปลี่ยนเป็น เติมเงินให้เอง ซึ่งผมก็โอเค เพราะเข้าใจว่า จนท รับประสานงานให้แล้ว  และผมก็ยินดีชำระค่าบริการล่วงหน้า เพื่อให้ พอถึงวันที่เปลี่ยนจาก ระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน จะได้ไม่มียอดค้างจ่าย

และวันนี้ วันที่ 1/4/65 ตามนัด ซึ่ง เบอร์ที่ใช้งาน ควรจะเปลี่ยนมาเป็น เติมเงิน  แต่ก็ยัง เป็นรายเดือนอยู่ ด้วยความสงสัยจึงโทร 1678 ถาม ความคืบหน้าจาก call center คำตอบที่ได้คือ มีการ ระบุแจ้งในระบบว่า ลูกค้า ยกเลิก เปลี่ยนใจกลับมาใช้ระบบรายเดือนต่อ เช่นเดิม ตาม แพ็คเกจที่ จนท ศูนย์ dtac central ขอนแก่น สมัครไว้ให้  

อ้าว  แบบนี้ โดนหลอกแล้ว ผมจึงยืนยันว่า  dtac ควรจะเปลี่ยนเบอร์ผมเป็นเติมเงินตามที่  ตกลงกันไว้สิ
call center บอกว่า ไม่ได้ ต้องติดต่อประสานงานใหม่  

กลายเป็นว่าผมต้องนับหนึ่งใหม่  ก็เลยตัดสินใจ ขอย้ายค่าย ปรากฏว่ามีค่าใช้จ่ายงอกมาอีก เกือบ 30 บาท (แค่ ครึ่งวันเองนะ )

สรุป โดน dtac หลอก และ โกง ครับ ขอเตือนทุกท่านให้ใช้ความระมัดระวัง หากจะใช้บริการ dtac

ผมตัดสินใจเคลียร์ยอดค้าง ย้ายค่าย  ทีนี้ จนท ดีแทค โทรมาหลายสายเลย  โดยรวมคือ ขออภัย แต่ อยากให้ลูกค้า ยังอยู่ด้วยกันต่อ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินก่อนก็ได้

แต่ ผมกดใช้รหัสย้ายค่ายไปแล้ว มันก็ไม่ยุติธรรมกับ operator รายใหม่นะครับ จึงยืนยันว่า ขอ ย้ายค่ายละกัน

ตอนเราอยู่ด้วย ไม่เคยสนใจ เล่นตุกติก พอเราจะไปค่ายอื่น ก็อย่าหวงกันเลยนะครับ
ขอบคุณประสบการณ์แสบๆ จาก dtac ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่