หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได้ แล้วลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ ทำไมต้องทำให้ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทดลองใช้แอพทรูไอดีกดรับสิทธิ์จากแอพดีแทค แต่พอยกเลิกกับยกเลิกไม่ได้ มีใครมีวิธีมั้ยคะ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เราได้มีการกดรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรีของแอพทรูไอดีในแอพดีแทค โดยเงื่อนไขในนั้นบอกว่า ทดลองใช้ฟรี1เดือน เดือนต่อไปจะต่ออายุอัตโนมัติ แล้วสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา เราก็เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6022498
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค ทำไงได้บ้าง ที่ไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทค ยกเลิกทุกอย่าง พอจะทราบเบอร์ตอดต่อเจ้าหน้าที่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8942442
DTAC ช่วยด้วยจ้า
1.ติดต่อย้ายค่าย Dtac ย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกrejact by donor คืออะไร ฉันไม่ได้กดรับสิทธิ์อะไรเลยยอดค้างก็จ่ายหมดหลังจากกดย้ายค่ายก็เอาซิมออกไม่ได้เล่นเน็ตต่อ 2.ติดต่อศูนย์ โทร 1678 บอกจะมีลิงค์ส่งมาให
สมาชิกหมายเลข 8944552
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
ใจดีให้ยืมดีแทค
ต้องการยกเลิก ระบบยืมเงินอัตโนมัติของใจดีให้ยืมค้ะ ถ้ายืมเองก็มาจ่ายเองค่ะ ไม่อยากยืมค่ะ นี่ต้องมาจ่ายตลอดยืมตอนไหนไม่รู้ตัวด้วยช้ำ มายกเลิกให้เดี๋ยวนี้ค่ะ ไม่เอา
สมาชิกหมายเลข 7238853
มือถือค่ายดีแทค Dtac เรียกเก็บเงินทั้งที่ไม่มีการแจ้งเราตั้งแต่ทำสัญญา
มีใครเคยเป็นบ้างคะ ซื้อโทรศัทพ์ติดโปรรายเดือนมา แล้วเขาให้ซิมฟรีมาใช้ ตอนแรกเราจะไม่เอาเพราะมีอยู่แล้ว 3 เบอร์ เขาบอกว่าใช้ฟรีไม่เสียอะไรเพิ่มเน็ตฟรี 1 ปี *ซึ้งเราได้ทำการถามย้ำไปแล้วว่าไม่เสียอะไรเพิ
สมาชิกหมายเลข 7671928
ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค
ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค โทรแล้วทำไมยังจะไห้ยัดเยียดใช้แบบรายเดือน คือเบอร์0897393008เป็นของน้าสาวแกมีธุรกิจแกเลยใช่แบบรายเดือนแต่น้าสาวผมเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่4เมษายน256
สมาชิกหมายเลข 3430576
ชำระค่าบริการdtacไปแล้วแต่2วันถัดมาขึ้นว่าค้างชำระ
คือว่าเรามียอดค้างชำระค่าบริการของเดือนสิงหาอยู่511.46แล้วเราก็ชำระไปแล้วเรียบร้อยในวันที่11 ตุลาคม เวลา 07.48 ชำระทางออนไลน์(มีประวัติการโอนในแอพธนาคาร)*แต่ลบสลิปออกเพราะคิดว่าไม่ได้มีอะไร* แล้วจากนั
สมาชิกหมายเลข 6835940
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้ แอปมือถือ หรือ แอปมิจ งงมากสมัครให้เอง
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้ แอปมือถือ หรือ แอปอะไร งงมากสมัครให้เอง กดพลาดนิดเดียว= สมัคร แต่ยกเลิกยาก:) ใครมีวิธีบ้าง โทร 1678 = เสียเงินฟรีคุยระบบอัตโนมัติ กดยกเลิกในแอป ก็อุ๊ป มีข้อผิดพลาด จ
สมาชิกหมายเลข 7890913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ