หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
จะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลยโทร1678ระบบอัตโนมัติตอบมาว่า ค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนดแล้วก็ตัดสายเราไปทุกรอบ ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงิน เพราะบิลเกินมาทุกเดือน ทั้งที่ค่าโทรเป็น0 สรุป1678มีไว้ทำไม ถ้าติดต่อไม่ได้ แล้วลูกค้าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ ทำไมต้องทำให้ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคทำไมมีค่าใช้จ่ายแฝง ไม่ตรงปก
ใช้ดีแทค แต่เดิมเป็นแบบเติมเงิน มีสายโทรเข้าชวนให้เปลี่ยนใช้รายเดือน แรกๆก็ปกติ พอใช้ๆไปหลายๆรอบบิล ค่าใช้จ่ายค่อยๆเพิ่มสูงขึ้นๆ โทรเข้า1678ก็ไม่มีช่องทางให้พูดคุยต
สมาชิกหมายเลข 1490075
ยกเลิกเน็ตดีแทค
สอบถามหน่อยครับ คือรอบบิลมันตัด25ของทุกเดือน แล้วก่อนหน้าวันที่25จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว481 บาท พอไปยกเลิกวันนี้ทางศูนย์ดีแทคทำไมถึงเรียกเก็บอีก481บาทหรอ คืองงทั้งๆจ่ายค่าเน็ตไปก่อนหน้านี้แล้วทำไม่ต้องจ่ายอ
สมาชิกหมายเลข 7837749
โอนคอยน์ดีแทค ไปทรู ตัดคอยน์ไปแล้ว คอยน์ไม่เข้าระบบ
โอนอัตราพิเศษ ดีแทค 100 คอยน์ โอนไปทรู 100 พอยน์ ระบบตัดคอยน์ไป แต่ไม่เข้าทรูพอยน์ แต่ให้ติดต่อ 1678 ถ้ามีข้อผิดพลาดใดๆ หรือมีการใช้งานผิดเงื่อนไข ก็ไม่ควรตัดคะแนนลูกค้าไป รบกวนช่วยแก้ไขคืนให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 945417
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
ดีแทค หักเงิน มั่วมาก
อยากทราบว่าหักค่าอะไร 21.95บาท ถ้าเป็นค่าที่ไปเผยกเลิกแล้วโทรกดยกเลิกแล้ว แต่พอเติมเวินที่จะเติมเน็ตทึกๆเดือนก็หักตลอด หักมั่ว หักแบบไม่มีบอกว่าคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7753291
ยกเลิกโปรเสริมดีแทค
ยกเลิกโปนเสริมดีแทคกดเบอร์อะหรอคะที่พี่ๆแนะนำมาไม่สามารถกดได้ทุกเบอร์เลยค่ะ กดยกเในออปแอปก็ขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาดทำตามทุกวิธรแล้วก็ยังไม่ได้ หนูต้องเสียตังเป็นพันเลยค่ะกับโปรที่หนูไม่ได้เลือก
สมาชิกหมายเลข 9035151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคทำไมโทร1678แล้วถูกตัดสายทุกรอบ