ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค โทรแล้วทำไมยังจะไห้ยัดเยียดใช้แบบรายเดือน คือเบอร์0897393008เป็นของน้าสาวแกมีธุรกิจแกเลยใช่แบบรายเดือนแต่น้าสาวผมเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่4เมษายน2567แล้วน้าผมอีกคนแกอยากเก็บเบอร์นี้ไว้แต่น้าคนที่ยังมีชีวืตแกไม่มีธุรกิจจึงอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแต่ทำไม ดีแทค ยัดเยียดไห้เป็นอบบรายเดือน น้าคนที่มีชีวิตแกอยากเก็เบอร์นี้เพื่อรำลึกถึงน้าที่เสียชีวิต ครั้งแรกบอกไห้ไป0เขาก็ไปถึงหาดใหญ่ ตัวผมและน่า อยู่ สุไหงโกลก จ.นราธิวาส 0ดีแทคปิดแล้ว เขาก็ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของน้าที่มีชีวิตแล้วทาง0หาดใหญ่บอกอีก3เดือนไห้โทรมายกเลิกใหม่แต่โทรไปทำไมไม่เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทคคุณรู้ไหม จาก สุไหงโกลก จ.นราธิวาสไปหาดใหญ่ใช้เวลา4ชม.ไปกลับ8ชม. เขาก็ไปมาแล้วนี้ก็ถึง3เดือนแล้วโทรไปยกเลิกแต่ไม้ไห้ยกเลิก(ทำได้ด้วยหรอครับ มันสิทธิของผู้บริโภคไม่ใช่ปรอที่จะใช้แบบเติมเงินหรือแบบรายเดือน)นี้ แค่ยกเลืกจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ยัง ยกเลิกวุ่นวายขนาดนี้ ดีแทค คุณทำอะไรอยู่ครับ หรือ อยากไห้ผมย้ายค่ายไปเลย
นี้แค่ยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินดีแทคทำไมต้องยัดเยียด
ยกเลิกจ่ายแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค
นี้แค่ยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินดีแทคทำไมต้องยัดเยียด