หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
คือช่วง2-3วันที่ผ่านมานี้มีเบอร์ดังกล่าวโทรมาแต่เราไม่ได้รับ แอพในเครื่องแจ้งเตือนว่าเป็นเบอร์ ทรูมูฟ แต่เราสงสัยจะโทรมาเบอร์เดิมเดือบทุกวันมันน่าสงสัยอะคับไม่สบายใจเลยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าviu premium. โดยใช้แพคเก็ต true ไปแล้วแต่เข้าไม่ได้ ต้องเอา เลข reedeem จากไหนคะ
คือว่าได้รับสิทธิจ่ายค่าViu premium. 699บาทต่อปี ผ่านโปรโมชั่นของtrue. เราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไปใช้สิทธิภายใน24 hrตามที่ sms แจ้งไว้ ที่นี้มันเข้าภายหลังไม่ได้ค่ะ คลิกตามลิ้งไป เค้าให้กรอ
ยาหม่องสีเขียว
หน้าเบื่อโลกเกิน
ก้คือผมเป็นคนหน้านึ่งมากๆแบบมากๆหน้าเบื่อโลกนั่นแหลาะคับด้วยความที่เป็นintrovert ด้วยไอหน้าเยื่อโลกตลอดเวลามันเป็นมาตั้งแต่เกิดแล้วคับเวลาผมอยู่คนเดียวคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้เพราะผมหน้านิ่งเกินแต่ใจจิงค
สมาชิกหมายเลข 8618953
ทรูมูฟ ระบบแย่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
-เติมเงินแล้วโดนหักเงิน sms ไม่เคยสมัคร แต่หักเงินคืออะไร - ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลย -หลายคนโดนหักเงินจาก sms นี้หลายเคส ทางผู้บริหารไม่เคยคิดแก้ไขเลยหรอ #truemove
สมาชิกหมายเลข 7867332
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
เอาที่จำนองกับ ธกส
พี่สาวเนาเอาที่เข้า ธกส มีเจ้าหน้าที่ออกมาประเมินมี่ดินแล้วบอกว่า ทางนี้ประเมินเสร็จแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อไปจดจำนอง แบบนี้หมายความว่าไงคะ แล้วรอนานหรือไม่กว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 8946126
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
ขอคำแนะนำครับใครใช้ระบบเติมเงินทรูแล้วเผลอเปิดเน็ตทิ้งไว้บ้างครับ
เนื่องจากเจ้าของกระทู้ปิดเน็ตมาตลอดใช้แต่ wifi ที่บ้าน และ wifi ทรูตามห้าง แต่มีวันนึงต้องการใช้เน็ตข้างนอกเห็นข้อความทรูให้ทดลองใช้เน็ตฟรี 7 วัน เจ้าของเบอร์ก็เลยทำการกดสมัครไปพร้อมกับเปิดระบบเน็ต แล
สมาชิกหมายเลข 5465081
เราโดนโกงแล้วเราไปโพสประจานแม่ค้าที่โกงเรา เราจะผิดทางกฎหมายไหม
คือเราซื้อของกับแม่ค้าคนนึ่ง 450บาท จ่ายตังไปแล้วแต่ของยังไม่ได้จะ2เดือนแล้วแม่ค้าบอกว่าข่นส่งทำของเสียหายจะโอนคให้เรานะแต่ตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตังคืนเลยจะ2เดือนแล้ว ซื้อของเมื่อวันที่5 พ.ค68ยั
สมาชิกหมายเลข 8925485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0953621315เป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่รึเปล่าคับโทรมา2-3วันแล้วแต่เราไม่ได้รับ