ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นชม
แต่ แต่ แต่ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ไม่ใช่ฝ่ายเติมเงินโดยตรง มีหน้าที่แค่ รับสายและส่งต่อให้แต่ละฝ่ายเท่านั้นซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาโดยตรงได้เลย ต้องฝากเรื่องประสานงานให้ติดต่อกลับ
ผมโทรครั้งแรก จนท บอกว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โอเค ผมรอไม่ไหวก็เลยโทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าติดต่อกลับภายใน 4 ชั่วโมงเพราะเป็นการเร่งด่วนซ้ำเลยลดเวลาให้เหลือแค่ 4 ชั่วโมง
และสุดท้ายวันนี้ ผมโทรไปตอนเวลาประมาณ12:20 น ประมาณนี้ เจ้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาที
ไม่ทราบว่าบริษัทใช้การเทียบเวลาเดียวกันกับประเทศไทยไหม เพราะ 15 นาทีของคุณ คือ 3 ชม.แล้วแต่ก็เงียบ คืออะไร
และสุดท้าย เข้าหัวข้อของกระทู้หน่อยว่าความจริงใจในการแก้ไขปัญหาของทรู Call Center คืออย่างไร ทำไมไม่เอาฝ่ายเติมเงินเข้ามารับสายตรงนั้นเลยทำไมต้องเอาฝ่ายประสานงานเท่านั้นมารับเรื่อง แล้วก็รอให้ติดต่อกลับ
ปล กรณีนี้ผมจะขอปรึกษากับ กสทช ด้วยว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหา ตรงนี้ได้อย่างไรบ้างขอบคุณครับ
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
แต่ แต่ แต่ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ไม่ใช่ฝ่ายเติมเงินโดยตรง มีหน้าที่แค่ รับสายและส่งต่อให้แต่ละฝ่ายเท่านั้นซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาโดยตรงได้เลย ต้องฝากเรื่องประสานงานให้ติดต่อกลับ
ผมโทรครั้งแรก จนท บอกว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โอเค ผมรอไม่ไหวก็เลยโทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าติดต่อกลับภายใน 4 ชั่วโมงเพราะเป็นการเร่งด่วนซ้ำเลยลดเวลาให้เหลือแค่ 4 ชั่วโมง
และสุดท้ายวันนี้ ผมโทรไปตอนเวลาประมาณ12:20 น ประมาณนี้ เจ้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาที
ไม่ทราบว่าบริษัทใช้การเทียบเวลาเดียวกันกับประเทศไทยไหม เพราะ 15 นาทีของคุณ คือ 3 ชม.แล้วแต่ก็เงียบ คืออะไร
และสุดท้าย เข้าหัวข้อของกระทู้หน่อยว่าความจริงใจในการแก้ไขปัญหาของทรู Call Center คืออย่างไร ทำไมไม่เอาฝ่ายเติมเงินเข้ามารับสายตรงนั้นเลยทำไมต้องเอาฝ่ายประสานงานเท่านั้นมารับเรื่อง แล้วก็รอให้ติดต่อกลับ
ปล กรณีนี้ผมจะขอปรึกษากับ กสทช ด้วยว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหา ตรงนี้ได้อย่างไรบ้างขอบคุณครับ