True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center

​​ ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้  และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย   ข้อนี้ขอชื่นชม

แต่ แต่ แต่ เจ้าหน้าที่ที่รับสาย ไม่ใช่ฝ่ายเติมเงินโดยตรง มีหน้าที่แค่ รับสายและส่งต่อให้แต่ละฝ่ายเท่านั้นซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาโดยตรงได้เลย ต้องฝากเรื่องประสานงานให้ติดต่อกลับ

ผมโทรครั้งแรก จนท บอกว่าจะประสานงานเร่งด่วนให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โอเค ผมรอไม่ไหวก็เลยโทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าติดต่อกลับภายใน 4 ชั่วโมงเพราะเป็นการเร่งด่วนซ้ำเลยลดเวลาให้เหลือแค่ 4 ชั่วโมง

และสุดท้ายวันนี้ ผมโทรไปตอนเวลาประมาณ12:20 น ประมาณนี้ เจ้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 15 นาที

ไม่ทราบว่าบริษัทใช้การเทียบเวลาเดียวกันกับประเทศไทยไหม       เพราะ 15 นาทีของคุณ    คือ 3 ชม.แล้วแต่ก็เงียบ    คืออะไร



​ และสุดท้าย เข้าหัวข้อของกระทู้หน่อยว่าความจริงใจในการแก้ไขปัญหาของทรู Call Center คืออย่างไร ทำไมไม่เอาฝ่ายเติมเงินเข้ามารับสายตรงนั้นเลยทำไมต้องเอาฝ่ายประสานงานเท่านั้นมารับเรื่อง  แล้วก็รอให้ติดต่อกลับ    


ปล กรณีนี้ผมจะขอปรึกษากับ กสทช ด้วยว่าจะดำเนินการแก้ไขปัญหา ตรงนี้ได้อย่างไรบ้างขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่