สั่งสินค้าจาก Lazadamall เป็นสินค้าไทยมีประกัน1 ปี เมื่อไม่ได้รับสินค้าจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป เกือบ2อาทิตย์ก็ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาหรือตอบกลับ
หารติดต่อปัญหาภายในโยนกันไปมา
1 ร้านLazadamall บอกให้ไปติดต่อ Call center
2 Call Center บอก1-2จัดการให้ จนตอนนี้ จะ2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข แจ้งแค่ว่าประสานงานคลังอยู่ คลังไม่ตอบกลับ
3 คลังไม่สามารถติดต่อได้ เขาไม่ให้ติดต่อโดยตรง
เหมือนโดนแกล้งครับ อาจเพราะผมตามบ่อย แต่ผมโดนหลอกให้เลื่อนมาตลอดเวลา4-5ครั้งแล้ว
ทั้งติดต่อไปก่อนจะได้รับส่งสินค้าวันที่ 4-6 บอกรอวันที่7ให้ตามวันเวลากำหนด
เลยกำหนดถึงบันทึกแจ้งเรื่อง ไม่มีการติดต่อกลับ
ติดต่อทุกวันตามทุกวันก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา เขายังแจ้งว่าภายในไม่สามารถติดต่อได้กำลังดำเนินเรื่องกว่า 2 สัปดาห์
บันทึกการติดต่อทั้งหมดและมีบันทึกเสียงสนทนากับ call center อีกเพียบสินค้าก็ยังไม่ได้รับ
เคสนี้ต้องทำไงครับ เราจำเป็นต้องร้องเรียน สคบ ด้วยไหมครับ
สั่งสินค้าจาก lazadaMall เลยกำหนดมาเกือบเดือน ก็ไม่ได้รับสินค้า / เจ้าหน้าที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ / ไม่มีการตอบกลับ
หารติดต่อปัญหาภายในโยนกันไปมา
1 ร้านLazadamall บอกให้ไปติดต่อ Call center
2 Call Center บอก1-2จัดการให้ จนตอนนี้ จะ2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไข แจ้งแค่ว่าประสานงานคลังอยู่ คลังไม่ตอบกลับ
3 คลังไม่สามารถติดต่อได้ เขาไม่ให้ติดต่อโดยตรง
เหมือนโดนแกล้งครับ อาจเพราะผมตามบ่อย แต่ผมโดนหลอกให้เลื่อนมาตลอดเวลา4-5ครั้งแล้ว
ทั้งติดต่อไปก่อนจะได้รับส่งสินค้าวันที่ 4-6 บอกรอวันที่7ให้ตามวันเวลากำหนด
เลยกำหนดถึงบันทึกแจ้งเรื่อง ไม่มีการติดต่อกลับ
ติดต่อทุกวันตามทุกวันก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา เขายังแจ้งว่าภายในไม่สามารถติดต่อได้กำลังดำเนินเรื่องกว่า 2 สัปดาห์
บันทึกการติดต่อทั้งหมดและมีบันทึกเสียงสนทนากับ call center อีกเพียบสินค้าก็ยังไม่ได้รับ
เคสนี้ต้องทำไงครับ เราจำเป็นต้องร้องเรียน สคบ ด้วยไหมครับ