หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
M flow ไม่ยอมตัดบัตรเครดิต คิดแต่ค่าปรับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทางไลน์ก็เจอแต่bot
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สมัครใช้งาน m flow ชำระโดยตัดบัตรเครดิตเป็นรายครั้ง ใช้งานจริงไม่ตัดบัตรให้จะเอาแต่ค่าปรับ จะมีวิธีแก้ไขปัญหานี้ยังงัยยังไม่ได้ชำระเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย!! ธ.UOB บัตรเครดิตโดนแฮก หนีไปปปปป ก่อนจะโดนแบบดิฉัน
เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2568 เวลา 11.06 น. ดิฉันได้รับ SMS แจ้งว่ามีการชำระเงินผ่านบัตร UOB เป็นเงิน VND 49,850,000 (ประมาณ 66,077 บาท) ที่ร้านในเวียดนาม ทั้งที่ ไม่ได้รับ OTP หรือแจ้งเตือนใด ๆ ก่อนยอดถูก
สมาชิกหมายเลข 9082502
บัตรเครดิตกสิกรไทย ในแอพไม่ขึ้นยอดชำระบัตรเครดิตให้
ขอสอบถามค่ะ ต้องจ่ายค่าบัตรเครดิต วันที่10 นี้ แต่รายการชำระในแอป K plus ไม่ขึ้นเพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 4717954
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard
ค้างชำระ google cloud ...บัตรทรูwe gard ไม่เข้าใจ ค้างชำระยังไง เงินในบัตรไม่พอ น่าจะทำรายการไม่สำเร็จนะ ..ทำไมกลายเป็นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 1364077
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
ติดต่อเจ้าหน้าที่จะปรับโครงสร้างรถยนต์กับ TTB ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาเลย
เราติดต่อเรื่องปรับโครงสร้างนี้กับทาง TTB พนักงานบอกจะติดจ่อกับมา แต่เงียบหายไปเป็นอาทิตเลย เราต้องการปรับลดค่างวดลง + ไม่อยากมีค้าง อยากให้รีบทำให้มันเสร็จ แจ่กานดำเนินการของทาง TTB ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9081800
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ พอดีมีใบแจ้งยอดบัตรเครดิตมาเป็นจำนวนพอดีมีใบแจ้งยอดบัตรเครดิตมาเป็นจำนวนเงินขั้นต่ำที่ต้องจ่าย ทั้งทั้งที่บัตรเครดิตใบนั้นไม่ได้ใช้มาสามปีแล้วเพราะบัตรหมดอายุ ทางธนาคารไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5070031
ชำระบัตร KTC แต่วงเงินถูกหัก???
เข้าแอพ KTC เพื่อจะชำระค่าใช้จ่าย แต่ในแอพไม่แจ้งยอดชำระทั้งเต็มจำนวนและขั้นต่ำ เลยต้องไปโหลดใบแจ้งหนี้มาแทน แต่พอเอา qr code ใต้ใบแจ้งหนี้ไปชำระในแอพธนาคาร (K-bank) แล้วกรอกจำนวนเงินตามใบแจ้งหนี้ พอ
สมาชิกหมายเลข 8955622
อิออนส่งเรื่องให้สำนักกฏหมายติดตามทวงหนี้
ขอเวลาแก้ไขปัญหา ขอเวลาหาวิธีการหาเงินเพิ่มมาชำระหนี้ อย่าขู่ว่าจะฟ้องอย่างเดียว ขอเวลาด้วยค่ะ จ่ายบ้างไม่จ่ายบ้างเป็นเวลา 1 ปี ฟ้องไปเครดิตลูกค้าก็จะเสีย นโยบายรัฐบาลไม่ต้องการให้คนไทยเครดิตเสียไปมาก
สมาชิกหมายเลข 6740015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
M flow ไม่ยอมตัดบัตรเครดิต คิดแต่ค่าปรับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทางไลน์ก็เจอแต่bot