หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผิดบริษัท
กระทู้คำถาม
3BB
truemove
E-Banking
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือพอดีว่าเราจะต้องชำระค่าอินเตอร์เน็ตของทรูแต่ใน mobile banking ที่เคยบันทึกไว้ดันชื่อบันทึกไว้แค่ "เน็ต" ก็เลยกดเข้าไปชำระเลย แต่ไม่ทันมองว่าที่บันทึกไว้คือ 3bb แบบนี้ต้องติดต่อทางไหนบ้างคะ เพราะโทรไปติดต่อ 1530 ของ 3bb แล้วแต่คู่สายไม่ว่างเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
ไม่ทันได้ให้คะแนนช่าง3BB อยากสอบว่าจะมีผลอะไรไหมคะ
วันนี้ ช่าง 3BB ได้เข้ามาดูเราเตอร์ให้ หลังจากนั้นช่วงเย็นมีเบอร์ 1530 โทรมาเพื่อให้คะแนนการทำงานของช่าง 3BB แล้วเกิดฟ้าแลบเลยกดวางไป โดยไม่ทันได้ให้คะแนนช่างเลย อยากสอบว่าจะมีผลอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4416565
ชำระค่าเน็ตผิดบริษัท
คือผมจะชำระค่าอินเตอร์เน็ต ใน K-Bank mobile แต่ดันคิดซะว่า บริษัท Triple T internet เป็นของ TOT +กับความรับร้อนทำให้เสียเงินไป 507.39 บาท พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ หรือต้องปล่อยมันไปอย่างที่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3490765
เน็ตบ้าน3BBขึ้นไฟแดงตรงLOSตั้งแต่เมื่อวาน
เน็ตบ้าน3BBมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวานขึ้นไฟแดงตรงLOSโทร1530ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหากำลังเร่งแก้ไขแล้วแก้ไขตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นผ่านมาคืนนึงยังเล่นไม่ได้โทรไปก็บอกแบบเดิมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกเบอร์ก็ค
สมาชิกหมายเลข 8003507
ลบแอปออกไปแล้วแต่ยังมีการหักเงินผ่านการชำระอินเตอร์เน็ตรายเดือนยกเลิกได้ไหม เพราะไม่ได้ใช้งานเลย
พอดีตอนที่ย้ายโทรศัพท์แล้วต้องโหลดแอปมาย้ายข้อมูล โหลดมามี1แอปที่เสียตังเราเลยลบแอปออกและไม่ใช้ แต่พอมาดูนอดจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนกับมีการเก็บเงิน กรณีนี้ขอให้ทางแอปหรือทางอินเตอร์เน็ตยกเลิกรายกา
สมาชิกหมายเลข 8792399
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
Tplink ใช้เน็ตไม่ได้
ผมใช้เน็ตบ้าน 3bb ครับ แล้วผมก็ต่อสายจากเราเตอร์ 3bb มาที่ Tplink โดยที่ใช้นานแล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อวานนี้ วันที่ 28 พ ย 68 จนถึงวันนี้ ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ เชื่อมต่อได้ ขึ้น wifi ให้เชื่อมแต่
สมาชิกหมายเลข 8648323
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
ก่อนหน้านี้ใช้โปรเน็ตบ้านของทรู เน็ตบ้านพร้อมซิมโทรศัพท์ โปรเดือนละ 299 ไม่รวม VAT เน็ตซิมเป็นแบบ Unlimited ใช้มาได้สักพัก อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์โทรมา แล้วบอกว่าโปรนี้หมดอายุแล้ว แล้วก็เปลี่ยนโปรให้เลยเ
สมาชิกหมายเลข 6569874
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
อินเตอร์เน็ตของ 3BB ใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
อินเตอร์เน็ตของ 3BB ใช้ไม่ได้บ่อยมาก ล่าสุดเสียมาเป็นอาทิตย์แล้ว พอจะโทรแจ้ไปยัง หมายเลข 1530 ก็โทรไม่ติดเลย ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อหมายเลขใดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3185759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
truemove
E-Banking
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผิดบริษัท