หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผิดบริษัท
กระทู้คำถาม
3BB
truemove
E-Banking
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือพอดีว่าเราจะต้องชำระค่าอินเตอร์เน็ตของทรูแต่ใน mobile banking ที่เคยบันทึกไว้ดันชื่อบันทึกไว้แค่ "เน็ต" ก็เลยกดเข้าไปชำระเลย แต่ไม่ทันมองว่าที่บันทึกไว้คือ 3bb แบบนี้ต้องติดต่อทางไหนบ้างคะ เพราะโทรไปติดต่อ 1530 ของ 3bb แล้วแต่คู่สายไม่ว่างเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันได้ให้คะแนนช่าง3BB อยากสอบว่าจะมีผลอะไรไหมคะ
วันนี้ ช่าง 3BB ได้เข้ามาดูเราเตอร์ให้ หลังจากนั้นช่วงเย็นมีเบอร์ 1530 โทรมาเพื่อให้คะแนนการทำงานของช่าง 3BB แล้วเกิดฟ้าแลบเลยกดวางไป โดยไม่ทันได้ให้คะแนนช่างเลย อยากสอบว่าจะมีผลอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4416565
ชำระค่าเน็ตผิดบริษัท
คือผมจะชำระค่าอินเตอร์เน็ต ใน K-Bank mobile แต่ดันคิดซะว่า บริษัท Triple T internet เป็นของ TOT +กับความรับร้อนทำให้เสียเงินไป 507.39 บาท พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ หรือต้องปล่อยมันไปอย่างที่เป็น
สมาชิกหมายเลข 3490765
เน็ตบ้าน3BBขึ้นไฟแดงตรงLOSตั้งแต่เมื่อวาน
เน็ตบ้าน3BBมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวานขึ้นไฟแดงตรงLOSโทร1530ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหากำลังเร่งแก้ไขแล้วแก้ไขตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นผ่านมาคืนนึงยังเล่นไม่ได้โทรไปก็บอกแบบเดิมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกเบอร์ก็ค
สมาชิกหมายเลข 8003507
3BB ค้างชำระ
แจ้งยอดค้างชำระ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้วโดนตัดสัญญานไป จึงไปติดต่อทางสาขาพร้อมคืนเราท์เตอร์ ทางสาขาได้แจ้งเข้ามาว่าได้ลดยอดที่ไม่ได้ใช้งานให้แล้วแต่ยังมี SMS
สมาชิกหมายเลข 6126865
การแก้ไขปัญหาการใช้งานล่าช้าของ 3BB
วันที่ 7 มี.ค. 58 ดิฉันได้โทรเข้าไปที่เบอร์ 1530 เพื่อแจ้งว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่เวลา 10.00 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าจะส่งเรื่องไปให้แผนกช่างติดต่อกลับมาและแก้ปัญหาให้ ซึ่งเราก็รอ
ปลาหมึกพอล
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
3BB ไม่มาซ่อม
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้4วันแจ้ง1530ไปแล้วทางทีมช่างก็ไม่ติดต่อกลับมา วันที่5ทีมช่างติดต่อกลับมาซ่อมอินเตอร์เน็ตกลับมาใช้งานได้เแค่45นาทีเช้แล้วก็ไม่มีอินเทอร์เน็ต ติดต่อไปอีกก็เงียบ อยากร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5490235
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
3BB เสียค่ะ ไฟอินเตอร์เน็ต กับ DSL ไม่ขึ้น
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ อินเตอร์เน็ต 3BB ที่บ้าน เสียมาตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ ไฟอินเตอร์เน็ตไม่ติดเลย ส่วนไฟ DSL ที่เร้าเตอร์ก็ติดๆ ดับๆ ค่ะ โทรแจ้ง 1530 แล้ว เขาบอกว่าใช้เวลาแก้ไขประมาณ 2 วัน ไม่ทราบพอจะมีวิ
fayossy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
truemove
E-Banking
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผิดบริษัท