หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าเน็ตผิดบริษัท
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
E-Banking
TOT fiber 2U
Network
3BB
คือผมจะชำระค่าอินเตอร์เน็ต ใน K-Bank mobile แต่ดันคิดซะว่า บริษัท Triple T internet เป็นของ TOT +กับความรับร้อนทำให้เสียเงินไป 507.39 บาท
พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ หรือต้องปล่อยมันไปอย่างที่เป็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตผิดบริษัท
คือพอดีว่าเราจะต้องชำระค่าอินเตอร์เน็ตของทรูแต่ใน mobile banking ที่เคยบันทึกไว้ดันชื่อบันทึกไว้แค่ "เน็ต" ก็เลยกดเข้าไปชำระเลย แต่ไม่ทันมองว่าที่บันทึกไว้คือ 3bb แบบนี้ต้องติดต่อทางไหนบ้างค
แม่ค้าเด๋อด๋า
มีเน็ตดีแทค 30 วันไม่ลดสปีดราคาไม่เกิน 300 ไหม
ต้องการเน็ตดีแทคไม่ลดสปีด 200-300บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8819450
โปรเน็ตเบอร์ใหม่
พอดีพึ่งซื้อเบอร์ใหม่ของทรูมาเพราะเห็นโปรเน็ต 4mb เดือนละ100-150นี้แหละ อยากจะถามว่าต้องกดรับสิทธิ์หรือสมัครอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
ทำไงถึงจะมีโปรเน็ตaisคุ้มๆเเบบคนอื่นบ้างครับ?
คือปกติใช้อินเตอร์เน็ตเเค่เล่นโซเชียล ดูหนังเป็นต้น ตอนนี้ใช้เน็ต6mb(จำกัด100gb) 225/เดือน รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก พี่ๆคนไหนมีโปรเเนะนำไหมครับ หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6575361
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ตอนนี้ใช้แพ็ค 5G 1199 บาท อยู่เลยต้องการเปลี่ยนแพ็คโดยลดราคาลงครับ เพราะว่าตอนนี้ติดตั้งเน็ตที่ห้องแล้วยังอยากลด ในส่วนของค่าเน็ต โทรศัพท์ครับ
สมาชิกหมายเลข 8681491
เน็ตล่ม
เน็ตtotล่มตั้งเเต่เมื่อวานตอนเที่ยงจนวันนี้ก็ยังไม่มา แก้ไขปัญหาช้าจังเลยครับ totนครพนมสาขาศรีสงคราม
สมาชิกหมายเลข 7728555
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
AIS ไม่ตัดชำระค่าแพ็ก ซิมเน็ตรายเดือน150
พอดี เน็ตจะคิดค่าแพ็กรอบใหม่วันที่29 ซึ่งวันที่29เราไม่ได้เติมเงินเข้าไป มาเติมอีกทีวันที่5 แต่AISไม่ชำระค่าแพ็กให้ค่ะ ซึ่งเราเคยเติมเงินไม่ตรงกับวันที่จะชำรค่าแพ็กมาหลายครั้ง แต่ปกติพอเติมเข้าไปจะชำร
สมาชิกหมายเลข 9079401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
E-Banking
TOT fiber 2U
Network
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าเน็ตผิดบริษัท
พอจะมีวิธีแก้ไขไหมครับ หรือต้องปล่อยมันไปอย่างที่เป็น