หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมูฟฯ ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คืออยากรู้ว่าต้องไปที่ช้อปเลยหรือยังไงคะ ตอนนี้มีปัญหามาก คอลเซ็นเตอร์ของทรูชอบโทรมา เสริมเน็ตนั่นนี่
เน็ตชอบหลุด อีกอย่างไม่แจ้งรอบบิลให้ตรงเดือนอีก โทร1242ก็ติดต่อยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
ขั้นตอนการยกเลิก กล่อง TRUE ยุ่งยากไปไหม และเจ้าหน้าที่ไม่บอกให้หมด
เนื่องจากปัจจุบันTRUE ไม่มีฟุตบอลพรีเมียลีก ผมจึงต้องการยกเลิกกล่องทรู ผมได้โทรประสาน 1242 ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแนะนำ ว่าให้ยกเลิกกับที่ช็อป ผลปรากฎว่า ผมยกเลิกที่ ช็อป ที่โลตัส แต่โดนไล่ให้ไปที่ช็อปอ
สมาชิกหมายเลข 1378776
อยากติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ True ต้องกดยังไงคะ กด 1242 ไปทุกทางแล้วก็ไม่มีช่องทางให้ติดต่อโดยตรงค่ะ
ต้องการติดต่อกับพนักงานโดยตรงค่ะ เนื่องจากปัญหาที่เจอต้องคุยกับพนักงานโดยตรงเท่านั้นค่ะ แต่กด 1242 ไปก็หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่เจอเลยค่ะ พอจะมีข้อแนะนำ หรือมีวิธีให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3296853
แย่มาก โปรต่ออายุอัตโนมัติ True
แย่มาก โปรเน็ตทรูต่ออายุอัตโนมัติ เงินพอแต่ไม่ต่อให้ แล้วส่งข้อความมาบอกว่าต่อไม่สำเร็จ ให้เรายืมเงิน ทั้งที่กินเงินเราไปแยยไม่ต่อโปรมันเลยไม่พอ แล้วพอยืมเงิน ยังกินเงินต่อ ไม่ต่อโปร มันหากินกับแบบนี
สมาชิกหมายเลข 2561992
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทรูสมัครแพ็คเกจเสริมเอง และโดนคิดค่าบริการ
ปกติเราสมัครเน็ตต่อเดือน3ร้อยกว่าเเล้วคือต้นเดือนมีค มีคอลเซ็นเตอโทรมาเเนะนำเเพ็คเกจเสริม999 เกี่ยวกับอินเตอเทรนอะไรนี่เเหละ พอวางสายเสร็จก็มีข้อความมาให้เรา เราไม่ได้กดหรืออะไรเพราะไม่ได้อยากสมัคร ก็
สมาชิกหมายเลข 8704016
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
การยกเลิกแพ็กเกจเสริม เน็ตบ้านทรูทำยังไงครับ
คือมีคอลเซ็นเตอร์ของทรู โทรมาให้รับสิทธิแพ็กเกจเสริมใช้เน็ต20gbเเล้วก็รับสิทไป ต้องทำยังไงคะถึงจะยกเลิกได้ครับ ช่วยยกเลิกให้ก็ได้ครับ สำหรับแพ็กเกจเสริมอย่างเดียว เลขอินเทอร์เน็ต 9600194848
สมาชิกหมายเลข 7241861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรูมูฟฯ ยังไงคะ
เน็ตชอบหลุด อีกอย่างไม่แจ้งรอบบิลให้ตรงเดือนอีก โทร1242ก็ติดต่อยาก