หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
True iService
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ
ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่
ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอมส่งพนักงานมา
คือถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้ ยกเลิกบริการเน็ตบ้านเลยดีไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ คุยแต่มะลิ คุยจนอารมณ์เสีย เชื่อมต่อทรูวิชั่นไม่ได้ พูดเป็นร้อยมะลิตอบให้ซื้อแพ็คเกจ เออซื้อแล้ว ถ้าเชื่อมทรูวิชั่นไม่ได้จะได้ดูไห
ขนมผิง กับ ปังกรอบ
True ทรูยกเลิกคอลเซ็นเตอร์หมดแล้วเหรอครับ
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นซิมที่ซื้อรายปีไว้ อยู่ๆ internet ก็ใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ตามโปร โทรหา 1242 รอไป ชั่วโมงกว่าไม่เจอมนุษย์ ติดต่อไม่ได้ คนรีบทำงานต้องมาเจออะไรแบบนี้ จนต้องขับรถมาถึงศูนย์บ
สมาชิกหมายเลข 1475184
ทำไมสัญญานไฟสีแดงขึ้น
มีไฟสีแดงขึ้นที่ catv บนเราเตอร์ ของทรูค่ะ ติดต่อผ่าน 1242 มีการตอบกลับอัตโนมัติว่าชุมสายขัดข้อง แต่ผ่านแอป กลับบอกว่าไม่มีปัญหา และเพื่อนบ้านใกล้เคียงกลับเล่นได้ปกติแล้ววันนี้ เลยติดต่อพนักงานสอบถามข
สมาชิกหมายเลข 4593123
ช่วยแนะนำโปรเน็ตทรูมูฟ ที่ใกล้เคียงกับโปรเดิมหน่อยค่ะ
ปกติใช้เน็ตทรูไม่อั้น 30mbps 235 บาท ตอนนี้โปรโดนยกเลิกไป มีโปรดีๆแนะนำบ้างไหมคะ ที่ใกล้เคียงโปรเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5372090
ทำไมติดต่อพนักงานทำรูผ่าน1242ไม่ได้สักที
ตอนนี้กำลังถอดใจจากทรูมูฟแล้ง สงสัยจะได้มูฟจสมชื่อแล้วหล่ะ เกิดปัญห่อะไรไม่เคยติดต่อแล้วได้คุยกับพนักงานตัวเป็นไรสักที มีแต่มะลิปัญญาอ่อนช่วยเหลืออะไรไม่ได้ 1242หรือก็วดไปวนมาไม่ทีทางเหลือกไหนให้ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8588774
มีใครเคยติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ true แล้วได้คุยกับพนังงานไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ คือมีปัญหากับการใช้งานของทรูมูฟค่ะ แต่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีแต่น้องมะลิให้บริการไม่เข้าใจว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานแชทคุยก็มีแต่บอทตอบ ตอนพนักงานโทรมา ขายโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 8815357
ยกเลิกแพ็คเสริมทรูไม่ได้
คือต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทรูต้องยกเลิกยังไงครับ กด *1242 ก็ไม่ได้ กด *190 ก็ไม่ได้ ติดต่อมะลิในแอป iService ก็ไม่ได้ สมัครเมื่อปลายปี 67 มันจะหมดวันที่ 5 กุมภาแบบไม่ขึ้นต่ออายุอัตโนมัติ แต่เลยวันที่ 5
สมาชิกหมายเลข 3142207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่
ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอมส่งพนักงานมา
คือถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้ ยกเลิกบริการเน็ตบ้านเลยดีไหม