หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
True iService
วันนี้พยายามที่จะติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ
ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่
ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอมส่งพนักงานมา
คือถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้ ยกเลิกบริการเน็ตบ้านเลยดีไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้คืนเพิ่งถูกตัดไปไม่กี่นาทีเองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะลิอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 6979914
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ คุยแต่มะลิ คุยจนอารมณ์เสีย เชื่อมต่อทรูวิชั่นไม่ได้ พูดเป็นร้อยมะลิตอบให้ซื้อแพ็คเกจ เออซื้อแล้ว ถ้าเชื่อมทรูวิชั่นไม่ได้จะได้ดูไห
ขนมผิง กับ ปังกรอบ
มีใครเคยติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ true แล้วได้คุยกับพนังงานไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยนะคะ คือมีปัญหากับการใช้งานของทรูมูฟค่ะ แต่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายเลย มีแต่น้องมะลิให้บริการไม่เข้าใจว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานแชทคุยก็มีแต่บอทตอบ ตอนพนักงานโทรมา ขายโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 8815357
True ทรูยกเลิกคอลเซ็นเตอร์หมดแล้วเหรอครับ
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นซิมที่ซื้อรายปีไว้ อยู่ๆ internet ก็ใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ตามโปร โทรหา 1242 รอไป ชั่วโมงกว่าไม่เจอมนุษย์ ติดต่อไม่ได้ คนรีบทำงานต้องมาเจออะไรแบบนี้ จนต้องขับรถมาถึงศูนย์บ
สมาชิกหมายเลข 1475184
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ทำยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเป็นๆ
ใช้แบบโทร 1242 ก็โดนตัดสายทิ้งระหว่างกำลังรอสายอยู่
ใช้ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง เจอแต่มะลิบ้าบออะไรก็ไม่รู้ บอกว่าเอาพนักงานมาคุยก็ไม่ยอมส่งพนักงานมา
คือถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้ ยกเลิกบริการเน็ตบ้านเลยดีไหม