เราเป็นคนใช้รายเดือน AIS มาเกือบ 20 ปี
ตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ ก่อนย้ายค่าย ให้พนักงานเช็คยอดค้าง
ก็บอกว่า 3,056.56 เราก็โอนยอดตามที่พนักงานแจ้ง พอจะกดรหัสย้าย
บอกว่าค้างอีก พันกว่าบาท เราก็งง พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์
พนักงานบอกว่ายอดที่เราจ่าย ในระบบได้รับแค่ 2 พันกว่าบาท
งงเลยค่ะ ใบเสร็จที่จ่ายผ่านออนไลน์แบ้งคกิ้งเราก็มี เหมือนยื้อเวลา
เสียความรู้สึกว่าที่ใช้กันทั้งครอบครัวมา 20 กว่าปี
ปกติเราไม่เคยเช็คใบเสร็จกับยอดเลยนะคะ นี่ครั้งแรก
ฝากเตือนคนที่ยังใช้ด้วย 20 กว่าปีที่ผ่านมาไม่รู้ว่า เราจ่ายเกินอะไรไปบ้าง
ไว้ใจมาตลอด คงต้องเลิกใช้ทั้งบ้าน ทั้งหมด 8 เบอร์แล้วอะค่ะ
ลาขาด
แล้วนี่ต้องโวยธนาคารว่าหักเงินเราไม่จ่าย AIS หรือ AIS รับเต็ม แต่ลงว่าเราจ่ายไม่ครบ
อันนี้ฟ้องอะไรได้บ้างไหมคะ หรือมีกฏหมาย กรมคุ้มครองผู้บริโภคอะไรที่เราจะแจ้งได้บ้าง
เราเพิ่งเจอกับตัวครั้งแรก รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ 🙏
จ่ายค่าบิลโทรศัพท์ AIS ออนไลน์ แต่ใบเสร็จ AIS ได้ยอดไม่ตรง
ตัดสินใจย้ายค่ายค่ะ ก่อนย้ายค่าย ให้พนักงานเช็คยอดค้าง
ก็บอกว่า 3,056.56 เราก็โอนยอดตามที่พนักงานแจ้ง พอจะกดรหัสย้าย
บอกว่าค้างอีก พันกว่าบาท เราก็งง พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์
พนักงานบอกว่ายอดที่เราจ่าย ในระบบได้รับแค่ 2 พันกว่าบาท
งงเลยค่ะ ใบเสร็จที่จ่ายผ่านออนไลน์แบ้งคกิ้งเราก็มี เหมือนยื้อเวลา
เสียความรู้สึกว่าที่ใช้กันทั้งครอบครัวมา 20 กว่าปี
ปกติเราไม่เคยเช็คใบเสร็จกับยอดเลยนะคะ นี่ครั้งแรก
ฝากเตือนคนที่ยังใช้ด้วย 20 กว่าปีที่ผ่านมาไม่รู้ว่า เราจ่ายเกินอะไรไปบ้าง
ไว้ใจมาตลอด คงต้องเลิกใช้ทั้งบ้าน ทั้งหมด 8 เบอร์แล้วอะค่ะ
ลาขาด
แล้วนี่ต้องโวยธนาคารว่าหักเงินเราไม่จ่าย AIS หรือ AIS รับเต็ม แต่ลงว่าเราจ่ายไม่ครบ
อันนี้ฟ้องอะไรได้บ้างไหมคะ หรือมีกฏหมาย กรมคุ้มครองผู้บริโภคอะไรที่เราจะแจ้งได้บ้าง
เราเพิ่งเจอกับตัวครั้งแรก รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ 🙏