หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SHOPEE จัดการกับร้านค้าที่มีสต็อกโชว์ แต่ไม่มีของส่ง อย่างไรบ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
ร้องทุกข์
ปัญหาซ้ำซาก เดิมๆ เกิดขึ้นหลายครั้งที่ใช้บริการ Shopee เช็คร้านน่าเชื่อถือ เป็นร้านแนะนำ กดสั่งซื้อไป ไม่มีการเคลื่อนไหว สถานะไม่เปลี่ยนแปลง พอแชทถามก็ตอบว่าของหมด ง่ายๆ งั้นมียอดสต๊อกไว้เพื่อ... น่าเบื่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการคืนสินค้ากับShopee
ปกติสั่ง สินค้ากับทางช็อปปี้ตลอด จนได้รับสถานะเป็นแพลตตินั่ม แต่มีเคสคือสั่งสินค้าเป็นเครื่อง carlinkkit กับทางร้านค้าซึ่งอยู่ในประเทศจีนได้สอบถามข้อมูลไป กับทางร้านค้าก่อนสั่งซื้อว่าใช้ได้กับรถรุ่นที
สมาชิกหมายเลข 9085566
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
พัสดุขนส่งspxคัดแยกนานมาก
ขออนุญาตสอบถามคะ พอดีว่าพัสดุขึ้นว่ากำลังคัดแยกสอนค้าอยู่ที่พิษณุโลกตั้งแต่วันที่27ค่ะ จนตอนนี้30แล้ว สถานะไม่อัพเดตเลย ติดตอเจ้าหน้าที่ทางแชทก็บอกให้รอๆๆๆๆ แล้วสถานะก็อยู่ที่เดิม แล้วแบบนี้ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9069254
สินค้าหายไม่ได้รับผิดชอบสต็อกแต่ต้องจ่ายค่าเสียหายร่วมกัน
สินค้าหาย ในบริษัทแห่งหนึ่งให้พนักงานขายสินค้า1อย่างช่วยกันแต่มีคนดูแลสต็อกสินค้าคนเดียวแล้วคนดูแลสต็อกสินค้าไม่เช็คสต็อกทำมให้สินค้าหายแล้วบริษัทให้คนที่ขายช่วยหารค่าสินค้าเท่าๆกันกับคนคุมสต็อกโดยที่
สมาชิกหมายเลข 9065397
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
มีโกดังค้าส่งใหญ่ที่สุดในอำเภอแล้ว อยากเริ่มขายออนไลน์ควรทำยังไงดีครับ
สวัสดีครับทุกคน ตอนนี้ผมมีโกดังสินค้าค้าส่ง ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในอำเภอในจังหวัดแล้วครับ ของในสต็อกเยอะมากๆ หลากหลายชนิด ตอนนี้เริ่มถ่ายรูปสินค้าเก็บไว้ได้ประมาณ 1-2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 8434622
Shopee Express : สอบถามศูนย์คัดแยก SOCE_Received ของอยู่สถานะเดิมไม่เคลื่อนไหว
สถานะการส่งอยู่ที่เดิมไม่เคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 13/4/66 แล้ว ติดต่อไปเบอร์ Call Center ไปก็มีแต่ข้อความตอบอัตโนมัติ ไม่มีสามารถติดต่อพนักงานได้เลย จะให้เช็คสถานะสินค้าได้ยังไงบ้างค่
สมาชิกหมายเลข 7512870
ถูกระงับบัญชี shopee แบบงงๆ ไม่รู้สาเหตุ 3.15
อยู่เฉยๆ ก็ถูกระงับบัญชีช้อปปี้ของตัวเองและของคุณแม่ด้วยเหตุผล "ซื้อสินค้าราพิเศษเกินจำนวน" ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยนอกจากสั่งสินค้าราคาพิเศษเหมือนกันในแคมเปญ 3.15 ส่งสินค้าบ้านเลขที่เ
สมาชิกหมายเลข 4637186
ตกลงเคส Kamart กลต. ว่าไงครับ จะจัดการยังไงครับ คนหมดความน่าเชื่อถือหมดแล้วครับ ถ้าไม่มีปัญญาทำอะไรก็ออกไปครับ
เช็คออเดอร์ดูก็รู้ครับว่า 1.) ใคร Front run 2.) แจ้งตามไลน์ก่อนแจ้งตลาด ได้ด้วยหรอ ต้องลงโทษยังไง ทำอะไรสักทีเถอะครับ ไม่งั้นก็ออกไปพร้อมนายกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8284302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SHOPEE จัดการกับร้านค้าที่มีสต็อกโชว์ แต่ไม่มีของส่ง อย่างไรบ้าง