Shopee ไม่คืนเงินลูกค้าค่ะ ของก็ไม่ได้ เงินก็เสีย ทำไงดีคะ?

กระทู้คำถาม


ก่อนอื่นเราต้องขอเล่าก่อนเลย (หงุดหงิดใจมาก) คือเราอะ ซื้อของที่ช็อปปี้ เป็นผ้าจะเอามาใส่ผลไม้ในงานแต่ง พอเราเช็คเวลาจัดส่งแล้วเราเห็นว่ายังไงก็ทัน(คิดเพื่อล่าช้าแล้วด้วย) สรุปลาช้ากว่ากำหนดที่บอกไว้ในระบบจริง (ไม่ทันใช้งานแล้ว) เลยตัดสินใจปฏิเสธไป จำได้ว่าตอนจ่ายไม่มีให้เก็บเงินปลายทาง ราคาค่าส่งถูกขนส่งไปรษณีย์ไทย เลยยอมโอนจ่ายไปก่อนตอนนั้น แล้วพอเราปฏิเสธปุ้ปเราก็หวังได้เงินคืน พูดตรงๆไม่เคยปฏิเสธ เพราะไม่ค่อยสั่งในช็อปปี้ ส่วนใหญ่จะใช้บริการลาซาด้า(สะดวกกว่า) ก็เห็นว่าไม่มีที่ท่าว่าเงินจะคืน ร้านค้าคือบล็อกลูกค้าไปเลย (อันนี้งงมาก ยังไม่ได้ถามเลยว่าจะคืนเงินให้เมื่อไหร่ นางบล็อกดักหน้าลูกค้าเลย เป็นตางงว่า แบบนี้ก็ได้หรอ) เราก็เลยทักหาคอเซ็นเตอร์ช็อปปี้ 24ชม. นางก็บอกให้ใส่เลขบัญชี เราก็เคๆไปใส่ให้ในระบบ พนักงานตอบกลับดิบดี คืนเงิน 3-5วัน นี้คือปล่อยจนจะลืมละอะ(ตั้งแต่23ก.พ. นี้12มีนาแล้วอะ ไร้วี่แวว) ก็ยังไม่ได้เงินคืน พอแจ้งไปแบบว่าตามอะ ก็บอกแค่ว่าจะตามเรื่องให้โดยเร็ว เป็นร้อยรอบคืออดกลั่นที่จะไม่ด่ายากมากเลย คือบอกตรงๆนะ มันไม่ใช่เรื่องเงินมากมายอะไร แต่มันอยู่ในเรื่องของจิตใจล่วนๆเลย จริงๆ คือแบบเงินไม่ถึงร้อย แต่ความรู้สึกอะ พัง! คือสาบานกับตัวเองเลยว่า ให้ตายยังไงจะไม่ขอซื้อของในช็อปปี้อีก แล้วใครเคยเจอบ้างเล่าให้ฟัง พร้อมแจ้งวิธีดำเนินการให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่