Robinhood แจ้งว่าคืนเงินแล้ว แต่ทางกสิกรยังไม่ให้คืน จะให้ส่งเอกสารรอดำเนินเรื่องอีก 10-90 วันทำการ?

กระทู้คำถาม
ถูกระบบแอพ Robinhood ยกเลิกออเดอร์ไปตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 65 ส่งเมลล์ไปแจ้งเรื่อง ได้รับการตอบกลับเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 65 ว่า

ระบบธนาคารได้เกิดขัดข้องขึ้นชั่วคราวค่ะ
และจากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่ารายการดังกล่าวนั้นระบบของธนาคารได้มีการส่งคำสั่งคืนเงินเข้าบัญชีเป็นที่เรียบร้อยค่ะ หมายเลขอ้างอิง ****** ท่านสามารถนำเลขอ้างอิงติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรได้เลยค่ะ

พอติดต่อทางกสิกรไป ตรวจสอบแล้ว ทางกสิกรให้เอกสารมากรอกเพิ่มแล้วให้ส่งมาทางเมลล์ ให้รอเรื่องอีก 10-90 วันทำการ
มันนานเกินไปรึเปล่าคะ? ตรวจสอบก็หลายรอบแล้วว่าทางเรายังไม่ได้เงินคืนจริงๆ เงินหลักร้อยทำไมมันได้คืนยุ่งยาก รอนานขนาดนี้ ไม่ใช่ความผิดของทางนี้เลย
ในเมื่อมีหมายเลขอ้างอิงตามที่ robinhood แจ้งมาแล้ว ทำไมถึงยังต้องส่งเอกสารแล้วรอลุ้นอีกคะ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1433906

ปัจจุบัน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่