คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1433906
ปัจจุบัน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปัจจุบัน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Robinhood แจ้งว่าคืนเงินแล้ว แต่ทางกสิกรยังไม่ให้คืน จะให้ส่งเอกสารรอดำเนินเรื่องอีก 10-90 วันทำการ?
ระบบธนาคารได้เกิดขัดข้องขึ้นชั่วคราวค่ะ
และจากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่ารายการดังกล่าวนั้นระบบของธนาคารได้มีการส่งคำสั่งคืนเงินเข้าบัญชีเป็นที่เรียบร้อยค่ะ หมายเลขอ้างอิง ****** ท่านสามารถนำเลขอ้างอิงติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรได้เลยค่ะ
พอติดต่อทางกสิกรไป ตรวจสอบแล้ว ทางกสิกรให้เอกสารมากรอกเพิ่มแล้วให้ส่งมาทางเมลล์ ให้รอเรื่องอีก 10-90 วันทำการ
มันนานเกินไปรึเปล่าคะ? ตรวจสอบก็หลายรอบแล้วว่าทางเรายังไม่ได้เงินคืนจริงๆ เงินหลักร้อยทำไมมันได้คืนยุ่งยาก รอนานขนาดนี้ ไม่ใช่ความผิดของทางนี้เลย
ในเมื่อมีหมายเลขอ้างอิงตามที่ robinhood แจ้งมาแล้ว ทำไมถึงยังต้องส่งเอกสารแล้วรอลุ้นอีกคะ?