สั่งอาหารจาก Robinhood Delivery แต่ถูกระบบยกเลิก กี่วันจะได้เงินคืนคะ

สั่งอาหารจากแอป Robinhood Delivery เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาตอน 11 โมง แต่ถูกระบบยกเลิก
เพราะหาไรเดอร์ไม่ได้ เงินก็ถูกตัดจากบัญชีกสิกร (K Bank) ไปแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ

โทรหา Call Center  เสียงตามสายก็บอกให้ติดต่อผ่าน Live Chat ในไลน์เท่านั้น ติดต่อไปก็เงียบกริบ
ไม่มีหืออือใดๆ  สรุปแล้วเราจะได้เงินคืนมั้ยคะ ถึงจะร้อยกว่าบาทก็มีความหมายนะ

หมายเลขออเดอร์ 240401-IM-5544

ถ้าในนี้มีแอดมินของ Robinhood อยู่ ช่วยตอบกลับด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

(แก้ไขคำผิดและพิมพ์ตกหล่น)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่