หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน400บาท เน็ตทรู
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
truemove H
True iService
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็น รายเดือนเดือนละ 200 บาท แล้วพอเราตกลงก็มีข้อความเข้ามาว่า วงเงินของคุณ 400 บาท สรุปแล้วเราต้องได้จ่ายเงินกี่บาทคะ ทั้งที่เรายังไม่ได้ใช้เลยเราพึ่งจะตกลงสมัคร แล้วก็มีข้อความเข้ามาแบบนี้ แล้วต่อไปจะเกิดปัญหาอะไรมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
โดนฟ้องจากทรู
มีใครเคยโดนไหมครับ โดนส่งฟ้องแบล็คลิสของทรู ทั้งๆที่ เบอร์ที่ฟ้องไม่ได้ใช้ตั้งนานไหมครับ ผมไม่ได้ใช้เบอร์ของทรูตั้งแต่ใช้เติมเงินอยู่ดีๆบังคับเปลี่ยนเป็นรายเดือน คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งแค่ว่าไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 4444651
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
ใช้เติมเงิน 100 บาทต่อเดือน เน็ต15mb เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล บอกว่าคู่สายเต็ม
ETR eat travel route
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
true move call center
เราพยายามติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์มาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ไม่มีคนรับสายเลย เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
itstayzy
ขอยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ ทั้งที่ติดสัญญา1ปี
ปกติใช้ทรูมูฟเเบบเติมเงินมาประมาณ3ปี จู่ๆพนักงานจากทรูโทรมาบอกว่า - คุณใช้เบอร์นี้มา3 ปีเเล้ว ปกติจ่ายค่าบริการอินเตอร์เน็ตเดือนล่ะเท่าไร -เราก็ตอบว่าเติมเงินเดือนล่ะ 200บาท เพราะส่วนมากใช้wifi -พนั
สมาชิกหมายเลข 9080482
ทรูส่วเอกสาร ทวงหนี้
คือผมงงมาก อยู่ทรูส่งเอกสารทวงหนี้มา 981.94 บาททั้งที่ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรเลยและไม่ได้ใช้ซิมนี้แล้วด้วย ตอนจะเปลี่ยนซิมล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์ทางทรูโทรมาสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตมั้ยคะ เราก็ตอบตกลงไปเพราะยังอยา
สมาชิกหมายเลข 9073686
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน400บาท เน็ตทรู