หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove H
True iService
เมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายปีแล้วตอบตกลงไปค่ะ แต่ในsmsขึ้นว่าวงเงินไม่พอจึงไม่สามารถสมัครได้ ถึงจะจ่ายค่าเน็ตครบวงเงินก็คงไม่พออยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนชาจค่าเน็ตจากทรูแบบ งงๆ
คือเราโดนคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเพ็จเก็จเดิมเราจะต่อสัญญาแล้วเพราะเขาจะเปลี่ยนเป็น 5 ทั้งหมดเขาก็เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ายกเลิกได้ตลอดหากเราไม่ถูกใจ คือเพ็คเก็จ 5G Special Plus399 และโดนเพ็คเก็
สมาชิกหมายเลข 5017177
วงเงินใน true
สงสัยว่าวงเงินในทรูนี่หักจากการใช้แพคเสริมใช่ไหมคะ วันนี้มีแจ้งเตือน SMS บอกว่าวงเงินใช้ไปแล้ว 1124.26 บ. แนะนำให้ชำระ ในส่วนของแพคเสริมที่เรามีคือเหมือนแถมมาตอนเปลี่ยนแพคหลัก แล้วในบิลรายเดือนไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 8882801
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8991127
ยอดเงินไม่เข้าระบบแต่เติมถูกเบอร์แล้ว Dtac
เติมเงินจากแอปdtac เป็นระบบเติมในแอปแล้วค่อยดึงเงินจากบัญชีมา ซื้อเราทำรายการจากกสิกรแล้วยอดเงินไม่เข้าระบบซักทีทั้งๆทีหักจากธนาคารไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ก็ถือสายนานมากไม่มีใครติด
สมาชิกหมายเลข 7793606
ais เคยแจ้งก่อนออกเมืองไทยกด*129*2#โทรออกเพื่อรับotpที่ต่างประเทศหลัหกดแล้วมี sms มาผมต้องปิด~เปิดเครื่องไหม ขอบคุณครับ
ผมเคยถาม พนักงานAIS ว่าถ้าผมนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ เครื่องที่ 1 ใส่ซิมเบอร์ไทยที่ให้หมายเลขกับธนาคารไว้ ส่วนเครื่องที่ 2 ใส่ซิมท้องถิ่นเพื่อจะได้มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตกระจายมาที่
FARM FUJI
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
SMS ลงวันที่ส่งย้อนหลังได้มั้ย
มีเรื่องสงสัย เกี่ยวกับ SMS คือว่า ใช้มือถือของ AIS แล้ว สมัครใช้บริการ play premium plus ไป ตั้งแต่ 1ก.ค. แล้วเมื่อวานโทรหา call center เจ้าหน้าที่ เค้าส่งข้อคาม SMS มาให้ แต่มันระบุวันที่ 1 ก.ค.25
สมาชิกหมายเลข 3377328
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูอธิบายตรงวงเงินด้วยค่ะ ไม่ได้ใช้เน็ตเกินแล้วทำไมวงเงินถึงเกิน
ใ ให้จ่ายค่าเน็ตครั้งละเป็นพันก็ไม่ไหวนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8955948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก