หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove H
True iService
เมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายปีแล้วตอบตกลงไปค่ะ แต่ในsmsขึ้นว่าวงเงินไม่พอจึงไม่สามารถสมัครได้ ถึงจะจ่ายค่าเน็ตครบวงเงินก็คงไม่พออยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
หาข้อความเพิ่มวงเงิน pay next extra ไม่เจอ
ตามหัวข้อค่ะ เราได้รับข้อความในแอพทรูมันนี่ ว่ามีการอัพเดทวงเงิน สนใจไหม เราก็กดสนใจไป จนวันนี้มีทางเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าสนใจไหม เราก็ตอบว่าสนใจไป เจ้าหน้าที่บอกให้เข้าแอพ แล้วกดไปที่กระดิ่ง แล้วไปที
สมาชิกหมายเลข 7956776
มีคนพยายาม ใช้บัตรเราซื้อของ ต่างประเทศ
สีบเนื่องมาจาก ผมจะหามีดที่ใช้ตอนกิ่งชนิดหนึ่ง ที่ไม่มีขายในแอฟบ้านเรา ทั้งสีส้ม และสีฟ้า แต่บังเอิญไปเจอในแอฟหนึ่งที่เป็นสีส้มและมีภาษาจีนอยู่ตรงกลาง ก็ได้หาข้อมูล การสั่งซื้อทางยูทูปว่า สมัครยังไง ซ
ช่างปู
ยกเลิกแพ็ตเกจทรูไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจทุกอย่าง แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วพอตกลง วงเงินก็เกิน ทำให้โดนตัดสัญญาณ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไม่ได้ ก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8495056
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
Ais เซลล์ที่โทรมาขาย play premium plus มารยาทต่ำมาก น่ารำคาญ
เมื่อวานเซลล์ของ AIS โทรมาขาย play premium plus ก็บอกไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายเสร็จ ยังส่ง sms มาอีกว่า หมายเลขของคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจความบันเทิง PLAY PREMIUM PLUS เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ์ กรุณา
md765
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
วงเงิน400บาท เน็ตทรู
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็น รายเดือนเดือนละ 200 บาท แล้วพอเราตกลงก็มีข้อความเข้ามาว่า วงเงินของคุณ 400 บาท สรุปแล้วเราต้องได้จ่ายเงินกี่บาทคะ ทั้งที่เรายังไม่ได้ใช้เลยเราพึ่งจะตกลง
สมาชิกหมายเลข 6891143
ขอคอมเพลนหน่อยเถอะ
เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราไปที่ shop ค่ายมือถือสีเขียว เซนทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 เพื่อไปเปิดเบอร์ เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ 6 เราจะเอามาใส่อุปกรณ์ ให้น้องไปใช้เรียน ด้วยที่พอเราถึงกะแจ้งพนักงานไปว่าจะขอเปิดเบอ
สมาชิกหมายเลข 1492123
สมัคร Play Asian Package ราคา 999 บาท ของ AIS ทำไมได้สิทธิ์ WeTV แค่เดือนเดียว
ซื้อ PLAY ASIAN Yearly Package ซึ่งใน App my AIS ระบุว่า เริ่มต้น12 มิ.ย. 2568 วันสิ้นสุด 11 มิ.ย. 2569 ตอนซื้อ package ดังกล่าวได้ทำการสมัคร VIU IQIYI WeTV ตามที่เวปไซต์ AIS แนะนำ จนได้รับ SMS แจ้ง
Flora's secret
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก