หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove H
True iService
เมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายปีแล้วตอบตกลงไปค่ะ แต่ในsmsขึ้นว่าวงเงินไม่พอจึงไม่สามารถสมัครได้ ถึงจะจ่ายค่าเน็ตครบวงเงินก็คงไม่พออยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
รบกวนคุณ intelligence เรื่องต่อโปรซิมเทพหน่อยครับ
เจ้าหน้าที่ซิมเติมเงินติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวาน เลือกโปรที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่ง sms มาให้ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเลยครับ
Infantry Regiment
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
เจ้าหน้าที่แบ้งไม่ช่วยเหลือลูกค้าทำให้เกิดความเสียหายใครจะรับผิดชอบ?
เราทำรับเหมาก่อสร้างเป็นลูกค้าแบ้งเขียวมาเป็นสิบๆปีมีวงเงินสินเชื่อมูลค่าหลักประกัน 18 ล้าน เป็นหนี้แบ้งตอนนั้นอยู่ 12 ล้าน จะขอวงเงินหนังสือค้ำประกันเพิ่มเพื่อไปเบิกเงิน Retentionออกมา เจ้าหน้าที่บอก
สมาชิกหมายเลข 4421113
ยกเลิกแพ็ตเกจทรูไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจทุกอย่าง แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วพอตกลง วงเงินก็เกิน ทำให้โดนตัดสัญญาณ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไม่ได้ ก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8495056
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก