หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความคิดเงินจากเครือข่าย ทรูมูฟ ลูกค้าไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
truemove
แจ้งผู้ดูแลระบบแล้วผ่านCall center แจ้งกลับมาว่าลูกค้าต้องชำระส่วนที่ถูกเรียกเก็บมาแล้ว สรุปคือกูซวย หรือทรู ฉวยโอกาส แจ้งตรงนี้เลยนะที่บอกลูกค้าทำการสมัคร พูดแทนทุกคนเลยแค่กดเข้าอ่านข้อความแล้วกดออก เท่านี้คือ ยินยอมแล้วหรือ ระบบดูแลลูกค้าของทรู ห่วยเลยแบบนี้ ไม่จ่ายนะครับ หรือต้องเข้าคุยฝ่ายกฎหมาย ยกเลิกค่าบริการส่วนเกินออกด้วยนะถ้าผู้ดูแลระบบเห็นโพสต์นี้ 0957686629
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Viu ของทรู แต่ไม่ได้รับ OTP
สมัครแพ็กเกจ Viu ไปแต่ไม่ได้รับ OTP เลยค่ะ กดส่งไปที่เบอร์ทรูเบอร์อื่นก็ไม่ขึ้น แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ อยากส่งข้อความหลังไมค์เพื่อติดต่อก็ส่งไม่ได้เพราะยังไม่ครบ 7 วันค่ะ กดขอ OTP จนท้อแล้ว ติดต่อ Cal
สมาชิกหมายเลข 9049733
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
สมัคร Viu ของทรู แต่ไม่ได้รับOTP
สมัคร VIU หักเงิน หักพ้อยไปแล้ว ถึงขั้นตอนรับOTPยืนยัน แต่ไม่มีOTPส่งมา จะติดต่อcall centerช่องทางไหนก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยนอกจากรีเซ็ทสัญญาณกับบอกให้รีเครื่อง ทำเป็น10รอบก็ไม่หา
สมาชิกหมายเลข 8899132
เตือนภัยระวังคอยน์หาย ใครที่ใช้ dtac อยู่ระวังเลยนะคะ จะเปลี่ยนชื่อจะทำรายการอะไรต้องถามให้ละเอียด
คือเราเป็นลูกค้า dtac มาเกือบ 20 ปี แล้วก็ใช้งานมาตลอด มีอยู่จนเกิน 10,000 คอย์น (1บาท = 1 คอย์น) เลยค่ะ แล้วคือเดิมทีเป็นชื่อคุณแม่ แต่เราจะเปิดบัญชีธนาคารเราก็เลยจะเปลี่ยนชื่อ ก็เอาไปเปลี่ยนตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 5146077
บัตรเครดิต Firstchoice BluePlus ส่งบัตรใหม่มาให้แบบไม่แจ้ง แต่ส่งแบบไปรษณีย์ธรรมดา! สรุปหาย
ใครเจอแบบนี้บ้างครับ Firstchoice BluePlus ส่งบัตรใหม่มาให้แบบไม่แจ้ง แต่ส่งแบบไปรษณีย์ธรรมดา! 15/7/25 จู่ๆก็มีระบบอัตโนมัติ บัตรเครดิต Firstchoice โทรมาแจ้งว่าผมยังไม่ได้เปิดบัตรที่ส่งมาให้ ให้ดำเนิน
Power of Tyrol
ท่านมีความคิดเห็นอย่างไรกับการที่ AIS คิดค่าบริการ call center กับลูกค้าเป็นนาที
ส่วนตัวผมคิดเห็นว่า บ่อยครั้งที่ปัญหาที่เกิดเป็นปัญหาของเครือข่าย แต่การโทรเข้าไปแจ้งปัญหา ลูกค้าต้องชำระเงินค่าโทรเป็นนาทีเอง การคิดค่าบริการ call center เป็นนาที แต่รอสายนานมาก(รอนานมากๆๆๆๆ) บางคร
เงินเหรียญไม่ขาดมือ
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
เบอร์รายเดือน True Move ถูกยกเลิกบริการ
ย้ายมาอยู่ต่างประเทศถาวร แต่ยังคงใช้บริการรักษาเบอร์ของ True Move ไว้ เพราะบางครั้งต้องใช้สำหรับรับรหัส OTP จาก Application ของธนาคารที่ไทย แต่ลืมจ่ายค่าบริการ แล้วหลังจากนั้นได้ชำระค่าบริการในส่วนนั้
สมาชิกหมายเลข 8782204
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความคิดเงินจากเครือข่าย ทรูมูฟ ลูกค้าไม่ได้สมัคร