หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายออกจาก AIS แต่มีแจ้งว่าค้างค่าใช้จ่าย ต้องทำยังไงต่อถ้าไม่อยากไปช็อป
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
กด *151 แล้วมี sms แจ้งว่ามีค้างค่าใช้จ่าย แต่เช็คใน myAIS แล้วไม่เจอว่าค้าง
กดโทรไปตามตามเบอร์ที่ให้ (020789363) ก็ยังบอกว่าค้างและให้ติดต่อช็อป
ในกรณีที่เราไม่อยากไปช็อป สามารถทำยังไงได้บ้าง จะกดจ่ายใน myAIS ก็ไม่มียอด
รอ sms อัปเดทยอดก็ไม่มี แบบนี้ทำไงดีครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
จะย้ายค่ายจาก Ais ไป True แต่ย้ายไม่ได้เพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง?
ผมจะทำการย้ายค่ายแต่เบอร์เดิม ทำตามขั้นตอนที่ให้กดโทรเบอร์ *151*เลขบัตรประชาชน# พอโทรไปกลับมี sms ส่งกลับมาบอกว่ามียอดค่าใช้บริการคงค้าง ให้ไปสอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Shop แต่พอกดเช็คยอดค้างชำระกลับไม่ม
สมาชิกหมายเลข 6542597
แจ้งขอรหัสเพื่อย้ายค่าย ได้รับข้อความแจ้งกลับ "ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมียอดค่าบริการคงค้าง" โดยที่ยอดชำระเป็น 0 บาท
ได้ทำการแจ้งขอรหัสเพื่อย้ายค่าผ่านช่องทาง *151* โดยต้องการย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่นๆ หลังจากกดส่ง sms ได้รับการแจ้งกลับว่า "หมายเลข xxxxxxxxxx ไม่สามารถย่ายค่ายได้ เพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง สอบถา
สมาชิกหมายเลข 2328940
ได้รับ SMS แจ้ว่าไม่สามารถย้ายค่ายจาก AIS ไปที่อื่นได้ โดยที่ยอดชำระเป็น 0 บาท
ได้รับการติดต่อกลับแล้ว ขอบคุณทางค่ายบริการ
สมาชิกหมายเลข 2328940
Aisบอกมีบิลค้างทั้งที่จ่ายหมดแล้ว และไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เราจะย้ายค่ายกด*151*เลขบัตร# ไม่ได้รับรหัสย้ายบอกเรามียอดค้างทั้งที่เราจ่ายครบคืออะไรสองวันแล้ว เพราะถ้าเกินวันนี้ก็ต้องใช้ต่อไป
สมาชิกหมายเลข 2579454
ต้องการย้ายค่ายมือถือ
ต้องการย้ายค่ายมือถือจาก AIS มาที่True ถึงขั้นตอนกด *151*รหัสบัตรประขาชน# แล้ว กดไปหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้ SMS เลย
สมาชิกหมายเลข 3704066
ใครใช้ pack fixxy ของAis แล้วมีปห.ที่สัญญาณบ้าง
เราใช้แพ็ก 5G Fixxy 599 บาท/เดือน อยู่ที่ กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดหรือพื้นที่อับสัญญาณอะไร แต่สัญญาณกลับอ่อนมาก เน็ตช้า หลุดบ่อย ใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งที่แพ็กก็ราคาไม่ถูก ที่งงคือ… ซิม
สมาชิกหมายเลข 7787568
AIS แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ ต้องทำยังไงครับ
อยู่กับ AIS มา 18 ปี คือวันนี้ใช้เนตมือถือมันช้ามากๆ แต่ของเพื่อนใช้อีกค่ายใช้ได้ปกติ ตอนเย็นเลยตัดสินใจเข้าศูนย์ AIS เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย คนเยอะมากเจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบยอดค้างชำระ ได้รับคำตอบไ
สมาชิกหมายเลข 7060837
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายออกจาก AIS แต่มีแจ้งว่าค้างค่าใช้จ่าย ต้องทำยังไงต่อถ้าไม่อยากไปช็อป
กดโทรไปตามตามเบอร์ที่ให้ (020789363) ก็ยังบอกว่าค้างและให้ติดต่อช็อป
ในกรณีที่เราไม่อยากไปช็อป สามารถทำยังไงได้บ้าง จะกดจ่ายใน myAIS ก็ไม่มียอด
รอ sms อัปเดทยอดก็ไม่มี แบบนี้ทำไงดีครับ?