เมื่อวานได้ไปที่ ais shop เพื่อชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว นำรหัสไปค่ายใหม่ เพื่อที่จะย้ายเข้า แต่ถูกปฏิเสธการย้าย ตอนแรกผู้ให้บริการที่จะย้ายเข้าบอก ไม่มีรหัสอยู่ในระบบ
พอมาวันนี้ กดรหัสใหม่ บอกว่ามียอดคงค้าง ไม่สามารถย้ายได้ แต่พอตรวจสอบกับ 020789363 แล้วบอกว่า "เบอร์ของคุณไม่มียอดค้างชำระ" พร้อมทั้งให้ลิงค์ตรวจสอบมาด้วย
อยากทราบว่า ais ทำไมถึงยื้อไว้แบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ
ชำระค่าบริการแบบรายเดือนที่ค้างชำระลงแล้ว แต่ยังย้ายไม่ได้ บอกว่า มียอดบริการค้าง
พอมาวันนี้ กดรหัสใหม่ บอกว่ามียอดคงค้าง ไม่สามารถย้ายได้ แต่พอตรวจสอบกับ 020789363 แล้วบอกว่า "เบอร์ของคุณไม่มียอดค้างชำระ" พร้อมทั้งให้ลิงค์ตรวจสอบมาด้วย
อยากทราบว่า ais ทำไมถึงยื้อไว้แบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ