หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแบบรายเดือนที่ค้างชำระลงแล้ว แต่ยังย้ายไม่ได้ บอกว่า มียอดบริการค้าง
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
เมื่อวานได้ไปที่ ais shop เพื่อชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว นำรหัสไปค่ายใหม่ เพื่อที่จะย้ายเข้า แต่ถูกปฏิเสธการย้าย ตอนแรกผู้ให้บริการที่จะย้ายเข้าบอก ไม่มีรหัสอยู่ในระบบ
พอมาวันนี้ กดรหัสใหม่ บอกว่ามียอดคงค้าง ไม่สามารถย้ายได้ แต่พอตรวจสอบกับ 020789363 แล้วบอกว่า "เบอร์ของคุณไม่มียอดค้างชำระ" พร้อมทั้งให้ลิงค์ตรวจสอบมาด้วย
อยากทราบว่า ais ทำไมถึงยื้อไว้แบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่มียอดค้างชำระ แต่ย้ายเครือข่ายไม่ได้!!
ตาทหัวข้อเลยครับ.. กดรหัสย้ายค่าย แล้วได้รับข้อความแจ้งว่า หมายเลข 063.... ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมียอดใช้บริการคงค้าง สอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Shop หรือโทร 020789363 | ซึ่งพอโทรไปตรวจสอบกับ 1175 คือ
Minobu_jung
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้มันบอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว แต่ยังบอกว่าค้าง งงมาก ขอย้ายหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4380661
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เมื่อวานก่อน ผมชำระค่าบริการทางเน๊ตแล้วจึงทำการย้ายค่าย โดยส่ง USSD *151*xxxxxxxxxxxxx# ได้รับรหัส PIN 8 หลักแต่ลืมติดตามดูในวันนั้น จึงต้องทำใหม่ในเช้าวันนี้ แต่ได้รับข้อความว่ามียอดค้างไม่สามารถย้าย
สมาชิกหมายเลข 2175628
ย้ายจาก True จะไป AIS ติดค้างชำระ ทั้งๆไม่มียอดค้าง ถ่วงเวลารึเปล่า
จะย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณทรูมีปัญหาจะ 3สัปดาห์แล้ว เมื่อกด *151*เลขบัตร# ได้รับข้อความว่าค้างชำระ พอโทรสอบถามก็บอกว่าไม่มียอดค้าง ให้กดใหม่อีกครั้ง ทำหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้รับรหัสย้ายค่าย ขึ้นค้างชำระต
สมาชิกหมายเลข 1230483
จ่ายยอดค้างชำระแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้
จะย้าย ais มา true แต่ย้ายไม่ได้ เพราะข้อความส่งมาแบบนี้ " หมายเลข 06xxxxxx21 ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมียอดค่าใช้บริการคงค้าง สอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Shop หรือ
สมาชิกหมายเลข 7194716
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย Ais แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ
ติดยอดค้างค่าชำระais เเถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอด เช็คยอดค้างชำระช่องทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8913863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแบบรายเดือนที่ค้างชำระลงแล้ว แต่ยังย้ายไม่ได้ บอกว่า มียอดบริการค้าง
พอมาวันนี้ กดรหัสใหม่ บอกว่ามียอดคงค้าง ไม่สามารถย้ายได้ แต่พอตรวจสอบกับ 020789363 แล้วบอกว่า "เบอร์ของคุณไม่มียอดค้างชำระ" พร้อมทั้งให้ลิงค์ตรวจสอบมาด้วย
อยากทราบว่า ais ทำไมถึงยื้อไว้แบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ