ชำระค่าบริการแบบรายเดือนที่ค้างชำระลงแล้ว แต่ยังย้ายไม่ได้ บอกว่า มียอดบริการค้าง

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้ไปที่ ais shop เพื่อชำระค่าบริการค้างชำระแล้ว นำรหัสไปค่ายใหม่ เพื่อที่จะย้ายเข้า แต่ถูกปฏิเสธการย้าย ตอนแรกผู้ให้บริการที่จะย้ายเข้าบอก ไม่มีรหัสอยู่ในระบบ

พอมาวันนี้ กดรหัสใหม่ บอกว่ามียอดคงค้าง ไม่สามารถย้ายได้ แต่พอตรวจสอบกับ 020789363 แล้วบอกว่า "เบอร์ของคุณไม่มียอดค้างชำระ"  พร้อมทั้งให้ลิงค์ตรวจสอบมาด้วย 

อยากทราบว่า ais ทำไมถึงยื้อไว้แบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่