ขอเป็นกระทู้ระบายนะคะ ไล่อ่านมาแล้วหลายๆคนก็เจอเรื่องทำนองนี้ จึงอยากโพสให้เป็นร้อยโพสพันโพสเพื่อให้บ.ได้ปรับปรุงค่ะ
จกขท. ได้มีการสั่งซื้อสินค้า จาก website แห่งหนึ่ง มีกำหนดรับภายในวันที่ 28 ม.ค. 65
และเนื่องจากมีการแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ผิด จึงได้ดำเนินการตามกระบวน ดังนี้
1 ก.พ. 65 ติดต่อ Line OA ไปขอแก้ไขหมายตั้งแต่ แจ้งดำเนินการใน 1 วัน
2 ก.พ. มีการส่งพัสดุอีกครั้ง แต่แจ้งว่าหมายเลขโทรศัพท์ผิด ผู้รับจึงได้ติดตามพัสดุกับ Call Cernter อีกครั้ง (ติดตามครั้งที่ 2) Call Center แจ้งให้รอพัสดุในวันถัดไป
3 ก.พ. ยังรอพัสดุไม่มีความคืบหน้า เชค Tracking ไม่มีการจัดส่ง ติดตามที่ Line OA ทางทีมงานแจ้งแร่งประสานงาน (ติดตามครั้งที่ 3)
4 ก.พ. ยังรอพัสดุไม่มีความคืบหน้า เชค Tracking ไม่มีการจัดส่ง ติดตามที่ Call Center ขอรับพัสดุภายในวันที่ 4 เนื่องจากต้องรีบใช้งาน พนักงานแจ้งรอติดต่อกลับภายใน 16.00 น. (ติดตามครั้งที่ 4)
4 ก.พ. 16.00 น. ติดตามพัสดุ ที่ Facebook แจ้งประสานงานให้พนักงานนำส่ง แจ้งว่าเวลาทำการภายใน 20.00 น. (ติดตามครั้งที่ 5) ตอนนี้เชค Tracking ยังค้างไม่มีการเอาพัสดุออกมาส่ง สอบถามช่องทางร้องเรียนไม่ตอบกลับ อ่อ ส่งอีเมล์ไปร้องเรียนด้วยนะคะ รอตอบกลับค่ะ
จึงอยากสอบถามว่า
1. วันนี้จะได้พัสดุไหมคะ???? เลยกำหนดเวลาส่ง แจ้งเปลี่ยนข้อมูลและรอตามเงื่อนไข ความผิดค
งไม่ใช่ที่ลุกค้าแต่คงเป็นที่การบริหารงานของบริษัทเอง
2. พอจะสอบถามความคืบหน้าติดต่อช่องทางไหนไม่ได้เลยเพราะน่าจะถูกบลอคเบอร์ (เคยเสิชหาแล้วมีคนโดนแบบนี้เหมือนกัน)
ปล. ตั้งใจว่าจะมาโพสทุกวันจนกว่าจะได้ของค่ะ เพราะว่าน่าจะโดนบลอคทุกช่องทางแล้ว
ในฐานะลูกค้ามีความผิดหวังกับบริการอย่างยิ่ง จึงได้นำ Feedback มาหวังให้บริษัทปรับปรุง (ถ้าบริษัทรับฟังบ้าง)
และหวังอย่างยิ่งว่าบริษัทจะติดตามอย่างจริงจัง หวังอย่งยิ่งว่าจะได้เห็นการบริการที่จริงใจ และรอการติดต่อกลับมา
Kerry ไม่ส่งของตามกำหนด พอทวงบ่อยๆ โดนบลอคเบอร์ซะงั้น
จกขท. ได้มีการสั่งซื้อสินค้า จาก website แห่งหนึ่ง มีกำหนดรับภายในวันที่ 28 ม.ค. 65
และเนื่องจากมีการแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ผิด จึงได้ดำเนินการตามกระบวน ดังนี้
1 ก.พ. 65 ติดต่อ Line OA ไปขอแก้ไขหมายตั้งแต่ แจ้งดำเนินการใน 1 วัน
2 ก.พ. มีการส่งพัสดุอีกครั้ง แต่แจ้งว่าหมายเลขโทรศัพท์ผิด ผู้รับจึงได้ติดตามพัสดุกับ Call Cernter อีกครั้ง (ติดตามครั้งที่ 2) Call Center แจ้งให้รอพัสดุในวันถัดไป
3 ก.พ. ยังรอพัสดุไม่มีความคืบหน้า เชค Tracking ไม่มีการจัดส่ง ติดตามที่ Line OA ทางทีมงานแจ้งแร่งประสานงาน (ติดตามครั้งที่ 3)
4 ก.พ. ยังรอพัสดุไม่มีความคืบหน้า เชค Tracking ไม่มีการจัดส่ง ติดตามที่ Call Center ขอรับพัสดุภายในวันที่ 4 เนื่องจากต้องรีบใช้งาน พนักงานแจ้งรอติดต่อกลับภายใน 16.00 น. (ติดตามครั้งที่ 4)
4 ก.พ. 16.00 น. ติดตามพัสดุ ที่ Facebook แจ้งประสานงานให้พนักงานนำส่ง แจ้งว่าเวลาทำการภายใน 20.00 น. (ติดตามครั้งที่ 5) ตอนนี้เชค Tracking ยังค้างไม่มีการเอาพัสดุออกมาส่ง สอบถามช่องทางร้องเรียนไม่ตอบกลับ อ่อ ส่งอีเมล์ไปร้องเรียนด้วยนะคะ รอตอบกลับค่ะ
จึงอยากสอบถามว่า
1. วันนี้จะได้พัสดุไหมคะ???? เลยกำหนดเวลาส่ง แจ้งเปลี่ยนข้อมูลและรอตามเงื่อนไข ความผิดค
งไม่ใช่ที่ลุกค้าแต่คงเป็นที่การบริหารงานของบริษัทเอง
2. พอจะสอบถามความคืบหน้าติดต่อช่องทางไหนไม่ได้เลยเพราะน่าจะถูกบลอคเบอร์ (เคยเสิชหาแล้วมีคนโดนแบบนี้เหมือนกัน)
ปล. ตั้งใจว่าจะมาโพสทุกวันจนกว่าจะได้ของค่ะ เพราะว่าน่าจะโดนบลอคทุกช่องทางแล้ว
ในฐานะลูกค้ามีความผิดหวังกับบริการอย่างยิ่ง จึงได้นำ Feedback มาหวังให้บริษัทปรับปรุง (ถ้าบริษัทรับฟังบ้าง)
และหวังอย่างยิ่งว่าบริษัทจะติดตามอย่างจริงจัง หวังอย่งยิ่งว่าจะได้เห็นการบริการที่จริงใจ และรอการติดต่อกลับมา