จ่ายบิลตรงกำหนด แต่ระงับการใช้งาน
ได้โทรศัพท์หาทรูเพื่อสอบถามว่าทำไมเบอร์นี้ ไม่สามารถโทรออกได้ ทั้งที่ไม่มีการค้างค่าบริการ
เจ้าหน้าที่ทรู : ระหว่างที่ทรูกำลังคำนวณค่าบริการรอบใหม่ จึงระงับการใช้งาน
ผู้ใช้บริการ : ทำไมต้องระงับในเมื่อไม่มีค่าใช้จ่ายค้างจ่าย
เจ้าหน้าที่ทรู : เป็นตามระบบของเรานะคะ อีกประมาณ 4-5 วันจะใช้ไปตามปกติ
ผู้ใช้บริการ : คิดผิดจริงๆที่เลือกค่ายนี้ ต้องทนอีก 10 เดือน เพราะว่าซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์ติดสัญญา 1 ปี
ทรูสามารถทำแบบได้ด้วยเหรอค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ ระหว่างที่ทรูกำลังคำนวณค่าบริการรอบใหม่ จึงระงับการใช้งาน
ได้โทรศัพท์หาทรูเพื่อสอบถามว่าทำไมเบอร์นี้ ไม่สามารถโทรออกได้ ทั้งที่ไม่มีการค้างค่าบริการ
เจ้าหน้าที่ทรู : ระหว่างที่ทรูกำลังคำนวณค่าบริการรอบใหม่ จึงระงับการใช้งาน
ผู้ใช้บริการ : ทำไมต้องระงับในเมื่อไม่มีค่าใช้จ่ายค้างจ่าย
เจ้าหน้าที่ทรู : เป็นตามระบบของเรานะคะ อีกประมาณ 4-5 วันจะใช้ไปตามปกติ
ผู้ใช้บริการ : คิดผิดจริงๆที่เลือกค่ายนี้ ต้องทนอีก 10 เดือน เพราะว่าซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์ติดสัญญา 1 ปี
ทรูสามารถทำแบบได้ด้วยเหรอค่ะ