หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ของทรู ตอบด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
หมายเลขที่เปิดใช้บริการรายเดือน โดนระงับสัญญาน 2 เดือนแล้ว ตัดสัญญานตัดเน็ทหมดเพราะค้างชำระ 3 เดือน
แต่มีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่มในช่วง 2 เดือนที่โดนตัดสัญญาน แบบนี้ต้องไปจ่ายค่าค้างชะระเป็น 5 เดือนไช่ไหม หรือกำลังเอาเปรียบเราอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์
หมายเลข 0918613253 ถูกระงับสัญญาณครับ ค้าง 2 บิล แต่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สามารถชำระก่อน 1 รอบบิลจะเปิดสัญญาณได้ ดำเนินการชำระแล้ว ได้รับข้อความให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ ลองแล้วยังไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6236352
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
AIS ระงับสัญญายเพราะเกินวงเงิน
ครั้งแรกระงับสัญญานอาทิตย์ที่แล้ว ติดต่อไปจะร้องเรียนให้เพิ่มวงเงิน บิลยังไม่มา แต่ระงับแล้ว ตอนนั้นเปิดสัญญานช้่วคราว บอกจะติดต่อกลับมาภายใน20.00วันเดียวกันตั้งแต่วันพฤหัส ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี
สมาชิกหมายเลข 3591382
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
เบอร์ดีแทค ถูกยกเลิกหรือยังครับ
เบอร์ 062-6266661 มียอดค้างชำระ และถูกระงับ ถ้าชำระเรียบร้อยแล้วยังสามารถเปิดใช้งานได้อยู่มั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนชื่อได้หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5477371
บิลทรู
พอดีใช้เบอร์โทรศัพท์ทรู แล้วมียอดค้างชำระรายเดือนอยู่ เราสามารถยกเลิกบริการรายเดือนก่อนได้ไหมครับ ให้หยุดบริการรายเดือน แล้วจะจ่ายยอดค้างชำระให้ หรือทำยังไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9200123
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ของทรู ตอบด้วยค่ะ
แต่มีบิลเรียกเก็บเงินเพิ่มในช่วง 2 เดือนที่โดนตัดสัญญาน แบบนี้ต้องไปจ่ายค่าค้างชะระเป็น 5 เดือนไช่ไหม หรือกำลังเอาเปรียบเราอยู่