หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC True รบกวนด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Operator
True iService
ลูกชายใช้เบอร์ทรู(เน็ทเดือนละ 300 บาท)
เช้านี้ ลช แจ้งว่ามือถือมีการหักเงิน
ส่วนที่เหลือจากเติมเน็ต
มีการหักเงินจากรายการอะไร
รบกวนเช็คและยกเลิกรายการให้หน่อยได้ใหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS T^T
คือผมเน็ตหมดแล้วมันให้เติมเงินเพิ่มเพื่อใช้งานในเดือนต่อไปผมก็เติมไป300เงินโดนหักแล้ว300แต่มันขึ้นไม่สามารถตัดค่า 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (150บ. ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9195406
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หักของAIS
เติมเงินแล้วเน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน ของเอไอเอสไม่หัก แถมโดนหักเงินเรือยๆทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9195892
เติมเงินแล้วเน็ตไม่หัก
เบอร์0622680665เน็ต170บ. เน็ต5G 5GB เน็ต100GB(4Mbps) โทรฟรี WiFi30วัน เติมเงินแล้วแต่เน็ตไม่หักของAIS แถมโดนหักเงินทีละนิด ทั้งที่ยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว เกิดจากอะไร ติดต่อเอไอเอสก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9195892
ยกเลิกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด 3 GB+ฟรีwifi/5วัน ยังไงคะ เติมเงินไป50 หักหมดเลย ยังไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอจนเงินหมดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195920
True ยอดเงินหายอีกแล้ว เบื่อระบบนี้สุดๆ😡🔥
เติมเงินเข้า 22:46 น. จำนวน 60 บาท ได้เน็ต 5 gb 1 วัน ช่วงเที่ยงคืน 4 นาที แจ้งเตือนใช้เน็ตไป 20 บาท ไม่มีแจ้งเตือนใช้เน็ตเหลือ 100mb(ปกติจะมีเเจ้งเตือนตลอดถ้าเน็ตเหลือ 100mb)เติมรอเพื่อจะสมัครโปร*888
สมาชิกหมายเลข 4172047
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
โดนsmsเข้าแล้วหักเงินทำไงดีคะ
โดน smsเข้า แล้วหักเงินเรา พอไปเช็คในแอพก็ขึ้นว่าเราไปสมัครบริการ เรายกเลิกไปค่ะ แล้วกดรายงานและบล็อกsms นั้น แต่ก็ยังมีsmsใหม่ขึ้นมาแล้วหักเงินเราเหมือนเดิม ไม่ทราบว่าควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9192819
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจของtrueอันนี้หน่อยครับพอดีผมเติมเงินเข้าไป300แล้วมันตัดยอดให้เองแล้วสมัครแพ็คนี้เองครับ
สมาชิกหมายเลข 9176988
โดนหักค่า sms เอาเงินคืนได้มั้ย
เราใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะ เติมเงินไว้เมื่อวันศุกร์เพื่อจะมาเติมซื้อเน็ตวันนี้ แต่เงินในบัญชีที่เติมไว้หายไปเกือบ200 พอเราไปเช็คมันก็มี sms ของอะไรก็ไม่รู้หักค่าบริการครั้งละ5บาท เราสมัครไปตอนไหนก็ไม่รู้ค
สมาชิกหมายเลข 7364519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC True รบกวนด้วยค่ะ
เช้านี้ ลช แจ้งว่ามือถือมีการหักเงิน
ส่วนที่เหลือจากเติมเน็ต
มีการหักเงินจากรายการอะไร
รบกวนเช็คและยกเลิกรายการให้หน่อยได้ใหมคะ