ฟ้องร้อง lazada ช่องทางไหนดี

ประเด็นแรก เราเป็นอาสา ต้องการช่วยผู้ป่วยโควิดจึงรวบรวมเงินบริจาคจาก
เพื่อนในเฟสเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้เงินจัดซื้อหลายรายการ และได้ซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนจากลาซาด้า จ่ายเงินเสร็จ7/8 สอบถามร้านๆบอก1-3วันส่งให้ วันที่10 ตามอัพเดตไป ร้านบอกว่าจัดของแล้ว 11/8 ตัดสินใจยกเลิกเพราะ หลายวันเกินไป ของก้อไม่เคลื่อนที่ไปขนส่งสักที ผู้ป่วยทั้ง รพสนามของธรรมศาสตร์รังสิตและที่หน่วยอาสา ต้องการเร่งด่วน
แจ้ง lazada lazada บอกว่าขออภัยกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น 🥺

ประเด็นที่สอง เปลี่ยนร้านซื้ออีกคะเพราะต้องการให้ผู้ป่วย home isolated ได้มีออกซิเจนใช้ 21/8 ถามอีกร้านไปเค้าบอก5-7วันส่งถึงเราอ่ะสั่งอีก วันที่25 ก้อเลยเริ่มตามกะร้านอีก 26ก้อตาม แต่ไม่มีอัพเดต 29/8 แชทกะแอดมินลาซาด้าเค้าแจ้งว่าแนะนำให้รอสินค้าต่อจะได้รับ31/8 พอวันที่31/8 ของกำลังนำจ่าย อยู่ก้อแอพลาซาด้าเด้งว่าสินค้าถูกส่งกลับค่า งงสิคราวนี้ เลยตามขนส่งๆบอกว่าต้นทางแจ้งให้นำกลับ เลยถามลาซาด้าและลาซาด้า ก้อตอบอีกว่าแอดมินต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ เบื้องต้นหากระบบทำการปรับสถานะยกเลิกสินค้า แอดมินแนะนำลูกค้าทำการติดต่อเข้ามาอีกครั้งให้แอดมินทำการช่วยเหลือเพิ่มเติมครับ คือระบบยกเลิกเอง ตรูงง
สรุปเคสที่2 ของกะลังนำจ่ายระบบยกเลิก เอง เลยคืนตัง ถือว่าจบหรอ หรอว่ะ แบบนี้ก้อได้หรอ...งงมั้ยเงินอ่ะจ่ายล่วงหน้าทั้งสองเคสนะท่าน
คราวนี้ไม่ยอมโทรหาลาซาด้าโวยวานเล่าเหตุการณ์ทั้งสองครั้งติดกัน ลาซาด้าขออภัยอย่างสูงมอบคุปองชดเชย100บาทในวอเล็ตค่า แต่มีแจ้งมาทางเมล์ ว่ากำหนดระยะการใช้คูปอง1เดือนอีก ไอ้เราผิดเองที่ไม่ได้ดูเลยกำหนดใช้ไม่ได้แล้ว

มาเคสที่3กันค่ะ สั่งซื้ออาหารสุนัข 5ถุงๆละ470บาท พร้อมกระดาษซับฉี่1ลัง 12/12 กำหนดส่ง15-18/12 ครางนี้ไม่ซีเรียสของใช้เอง ปรากฏว่า19/12ได้รับแค่กระดาษซับฉี่1ลัง อ้าวอาหารหมาไม่มา4/1ต้องตามไป ร้านบอกของหมดพอดี ของมาเมื่อไหรจะรีบส่งให้และขอทราบว่าลูกค้าอยากจะสั่งรายการอื่รแทนๆหมร้านจะเปลี่ยนให้หากสนใจ อ้าว!!!มีงี้ด้วยคืองง
วันที่10/1ตามอีก 11/1 ร้านบอกจะตรวจสอบให้ วันที่13/1ตามอีกคราวนี้ร้านเลิกตอบละ วันนี้22/1 เลยหันไปตามกะจนท.ของลาซาด้าแทน lazada บอกว่ามีขนส่งเข้าไปรับสินค้าแล้วแต่ไม่สำเร็จ  ถามกลับเราๆว่ายังใช้อีเมล์....นี้อยู่ไหม เลยตอบกลับไปว่าทำไมคะเพราะเท่าที่เข้าเมล์ดูทีแต่ลาซาด้าส่งโปรมาเต็มไปหมดเลยไม่ค่อยได้ดูเลยค่ะและให้เบอร์โทรไปแทน lazadaบอกว่าจะแจ้งผลการติดต่อไปที่อีเมล์ภายใน24ชม.

สุดยอดเลยสามครั้งรวดกะ lazada เลยอยากฟ้องร้องเหมือนกัน เอาให้เข็ด ทั้งโดยเฉพาะตัวกลาง lazada เพราะคุณเก็บค่าหัวคิวร้าน ต้องช่วยเหลือและติดตามผู้ซื้อไม่ใช่ทำหน้านี้เหมือนกับคนไกลเกลี่ยแค่นั้นบ้าบอแบบนี้ เบอร์โทรก้อมีควรจริงใจในการเร่งรัดหรือติดตามไม่ใช่เอะอะอีเมล์ เพราะเมล์นะที่ไม่เปิดเพราะคุณนั่นแหละขยันส่ง junk mail มา ใครจะขยันไปนั่งเปิดคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่