หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคพลัส รหัสล็อค
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
โทรหาคอลเซนเตอร์ กสิกร ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนป่านี้ก้อยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไหนก้อเต็มทุกคู่สาย หมดกับการเติมเงินเพื่อรอจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว300 ไม่ได้อะไรเลย ควรทำไงดีน้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
วันนี้ไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงศรีใช้บัตรธนาคารกสิกร เงินในบัญชีถูกตัด แต่เงินไม่ออกมาจากตู้ โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้
สมาชิกหมายเลข 4352251
ติดต่อ call center ธนาคารกสิกรอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรมา3วันเเล้วค่ะไทรไปที่ 02-8888888 รอสายอยู่30นาทียังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่ายังมีแผนกนี้ทำงานอยู่ใช่มั้ยคะ หรือว่ามีเเค่บริการทำรายการผ่านระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3354391
รบกวนธนาคารกสิกรติดต่อกลับด้วยค่ะ
เนื่องจากเราติดต่อไป 02-8888888 เจ้าหน้าที่รับสายเช็คข้อมูลแล้วมีการโอนสายให้ พอโอนสายไประบบบอกให้ติดต่อไปใหม่ ทำไมธนาคารไม่ติดกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3459908
บัตรเครดิตกสิกรไทย
บัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งบัตรต่ออายุมาให้ ให้โทรไปเปิดบัตร 02-8888889(เป็นเบอร์เฉพาะของบัตรPlatinum) โทรติดเสียงอัตโนมัติบอกคู่สายเต็มให้รอ รออยู่ 5นาที เสียงอัตโนมัติบอกกลับสู่ระบบอัตโนมัติให้กด # ก้อเ
สมาชิกหมายเลข 942210
สมัคร K-Cyber-Bank ไม่สำเร็จ ช่วยด้วยครับ
ผมสมัครบริการ K-Cyber-Banking ที่ตู้ ATM ครับ วันรุ่งขึ้นมี SMS แจ้งว่า สมัครไม่สำเร็จ ให้ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รบกวนด้วยครับ
nunchio
เพื่อนๆที่ใช้ เน็ตบ้านของค่าย Ais แล้วสัญญาณหลุดตลอดบ้างครับ
ผมใช้ เน็ตบ้านค่าย Ais fiber พบปัญหาสัญาณไวไฟ หลุดบ่อยแทบจะดูทีวีหรือเล่นเกมส์ออนไลน์ไม่ได้ แจ้งทาง คอลเซนเตอร์ ก้อมีน้องอุ่นใจมารับสายก้อคุยกันไม่รู้เรื่อง จเคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นมนุษย์ก้อติดต่อไม่ไ
townplace
บัญชีของท่านถูกล็อค กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03
ผมรอสายอยู่นานแล้วไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงหรือไม่ครับ
Choneiji
Kbank เติมเงินเข้าทรูวอเล็ตแล้วไม่เข้า
ช่วง 00.26 ที่ผ่านมา เติมเงินเข้าทรูวอเล็ต หักเงินแล้วแต่ไม่เข้าค่ะ ติดต่อทางทรูวอแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่ากสิกรปิดปรับปรุง 4ทุ่ม-ตี1 ให้มาติดต่อเอาเงินคืนกับกสิกรเองค่ะ โทรหา 02-8888888 แล้วแต่หาทางติดต
BringBliss
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคพลัส รหัสล็อค
ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไหนก้อเต็มทุกคู่สาย หมดกับการเติมเงินเพื่อรอจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว300 ไม่ได้อะไรเลย ควรทำไงดีน้อ