หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคพลัส รหัสล็อค
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
โทรหาคอลเซนเตอร์ กสิกร ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนป่านี้ก้อยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไหนก้อเต็มทุกคู่สาย หมดกับการเติมเงินเพื่อรอจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว300 ไม่ได้อะไรเลย ควรทำไงดีน้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
บัตรเครดิตกสิกรไทย
บัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งบัตรต่ออายุมาให้ ให้โทรไปเปิดบัตร 02-8888889(เป็นเบอร์เฉพาะของบัตรPlatinum) โทรติดเสียงอัตโนมัติบอกคู่สายเต็มให้รอ รออยู่ 5นาที เสียงอัตโนมัติบอกกลับสู่ระบบอัตโนมัติให้กด # ก้อเ
สมาชิกหมายเลข 942210
บัญชีของท่านถูกล็อค กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03
ผมรอสายอยู่นานแล้วไม่มีคนรับสาย ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงหรือไม่ครับ
Choneiji
กดเงินบัตรธนาคารกสิกรหักเงินแต่เงินไม่ออก โทรแจ้งธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกรอ 7 วัน แต่ต้องใช้เงินด่วน ทำไงดีคะ
วันนี้ไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงศรีใช้บัตรธนาคารกสิกร เงินในบัญชีถูกตัด แต่เงินไม่ออกมาจากตู้ โทร 02-8888888 นานมากกว่าจะรับสาย พอโทรติด บอกรายละเอียดเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า รอตรวจสอบ 7 วัน คือเราต้
สมาชิกหมายเลข 4352251
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ต้องการปิดหนี้สินเชื่อคอนโด
ติดต่อเป็นอาทิตย์ -เจ้าหน้าที่สินทรัพย์เเจ้งรายละเอียจอะไรไม่ได้เลย -ธนาคารกสิกรมีเเต่บอกให้รอ ไม่สามารถ เเจ้งยอดปิดให้ได้ -สรุป เขาไม่อยากให้เราปิดยอดหรอคับ หรือเขาต้องการอะไร -เคยคิดง่ายๆ แบบ คนไม่
สมาชิกหมายเลข 7754552
กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ
กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ ผมจะติดต่อพนักงาน โดย ตรง กด 0 แล้ว รอแล้วรอเล่า แต่ละครั้ง 5 นาที ฟังแต่โฆษณา แล้วก้อวนกลับมา " ขณะนีสัญญาณเต็มทุกคู่สาย " วนไปวนมา กับ โฆษษณา อ
robert mcdonal
คุณ K8888 ครับ บัตร ptt blue credit ใช้แลกคะแนน kbank reward point เป็นส่วนลดน้ำมันยังไงครับ
ผมจะใช้คะแนน kbank reward point แลกเป็นส่วนลดราคาน้ำมัน ที่ใช้ 500 คะแนน แลกส่วนลดได้100 บาท แต่ไปกี่รอบไม่เคยแลกได้เลย ปั๊มแรก พนง.บอกแลกไม่เป็น แลกเป็นแต่คะแนน Blue card ของ PTT ก็ไม่เป็น
tassapon_k
02-8888889 KBANK Platinum Contact center คุยกับคน จิ้มเบอร์อะไรบ้างครับ
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32413190 ทำให้ผมทราบว่ามีการเปลี่ยนแปลงระบบ KBANK Platinum Contact center วันนี้โทรไปเพราะมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตพอดี ยอมรับว่า Access ยากจริงๆครับ ให้ความรู้สึกเห
foscarnet
02-626-4999 โทรมาให้สมัครบัตรเครดิต M LIVE Visa Platinum จริงไหม??
มีเบอร์โทร 02-626-4999 โทรมาจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ ให้สมัครบัตรเครดิต M LIVE Visa Platinum สมัครฟรีไหม?? เพราะหาข้อมูลดู บอกว่า ค่าธรรมเนียมแรกเข้า: 1,070 บาท (ค่าธรรมเนียมปีแรกและปีถัดไป) ----&
Revollio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคพลัส รหัสล็อค
ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไหนก้อเต็มทุกคู่สาย หมดกับการเติมเงินเพื่อรอจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ไปแล้ว300 ไม่ได้อะไรเลย ควรทำไงดีน้อ