กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ
ผมจะติดต่อพนักงาน โดย ตรง กด 0 แล้ว รอแล้วรอเล่า แต่ละครั้ง 5 นาที ฟังแต่โฆษณา แล้วก้อวนกลับมา " ขณะนีสัญญาณเต็มทุกคู่สาย " วนไปวนมา กับ โฆษษณา อยู่นั่นแหละ
สรุปแล้ว โทร 6 ครั้ง ครั้งละ ประมาณ 5 นาที ใช้เวลา 30 นาที ไม่ได้อะไรเลย เสียเงินไม่ว่าครับ แต่เสียเวลามาก และเสียอารมย์ครับ
กสิกร tell 02-8888888 ปรับปรุงด้วยเถอะครับ
ผมจะติดต่อพนักงาน โดย ตรง กด 0 แล้ว รอแล้วรอเล่า แต่ละครั้ง 5 นาที ฟังแต่โฆษณา แล้วก้อวนกลับมา " ขณะนีสัญญาณเต็มทุกคู่สาย " วนไปวนมา กับ โฆษษณา อยู่นั่นแหละ
สรุปแล้ว โทร 6 ครั้ง ครั้งละ ประมาณ 5 นาที ใช้เวลา 30 นาที ไม่ได้อะไรเลย เสียเงินไม่ว่าครับ แต่เสียเวลามาก และเสียอารมย์ครับ