หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี sms เรียกเก็บเงินจากทางทรู โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้ทางลูกค้าจ่ายอย่างเดียวทำอะไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
ทำไมระบบทรูถึงแย่? โดยเฉพาะฝ่ายดูแลลูกค้า?
สวัสดีครับ วันที่29กันยายน 2568นะครับ วันนี้ผมมีโอกาสจะสมัครเน็ตฟริก แต่ผมจะจ่ายผ่านเงินในเบอร์ แต่กลับไม่มีOTPมาเลย ช้ามาก 30นาทีได้ และเวลาก็หมดละ พอติดต่อเน็กฟริกไป ก็ไม่มีคำตอบให้โทรหาทรู แล้วผมจะ
สมาชิกหมายเลข 8547473
[บ่น] โดน SMS OTP CONTENT ส่งรัว ๆ ติดต่อทรู มูฟหลายรอบ แต่เรื่องไม่คืบ จะให้ไปสาขาอย่าง เดียว
คืออยู่ ๆ เราโดน SMS แปลก ๆ เด้งเข้ามาแบบถี่มาก ขึ้นว่า OTP CONTENT ทั้งที่เราไม่ได้สมัครบริการ ไม่ได้กดลิงก์ ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ดันโดนส่งเข้ามา เป็นอาทิตย์แล้ว จนรำคาญมาก เลยโทรหาทรูมูฟตั้งแต่พุธ&nd
Ninebooms
สมัครเน็ตค่ายทรูมูฟไม่ได้ ?
หลังๆมานี่ค่ายทรูมูฟแย่มากครับ รู้สึกจะเอาเปรียบลูกค้าทุกอย่าง คอลเซ็นเตอร์บอกเช็คเน็ตฟรีที่เว็บ เอาไปเอามาเสียเงิน แถมเน็ตที่ส่งมาใน SMS เติมเงินเข้าไป 100 ก็ยังสมะครไม่ได้ ไม่รู้จะส่งมาทำไม เส
สมาชิกหมายเลข 4189229
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
ลูกค้าที่ดี
ตามหัวข้อ การเป็นลูกค้าที่ดีจ่ายตรง จ่ายเร็ว มันไม่ทำให้เราเป็นลูกค้าที่ดีเสมอไป ก็ไม่รู้ว่าทางคอลเซ็นเตอร์เห็นลูกค้าเป็นเพื่อนเล่น ปัญหาง่ายๆจ่ายรายเดือนไปคะแนนมาก็จบ ลูกค้าต้องทวงทุกเดือน พนักงานก็โ
สมาชิกหมายเลข 7231835
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
จะติดต่อสอบถามเรื่องสมัครแพ็กเกจเน็ตแล้วไม่เป็นไปตาทข้อตกลง คือติดต่ออยากมากทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9059978
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี sms เรียกเก็บเงินจากทางทรู โทรไปคอลเซ็นเตอร์บอกจะให้ทางลูกค้าจ่ายอย่างเดียวทำอะไรได้บ้าง