1 2 Call ระงับสัญญาณอินทอร์เน็ตของลูกค้า โดยสาเหตุเกิดจากพนักงาน 1 2 Call กรอกข้อมูลลูกค้าผิด
หัวข้อที่ควรพิจารณา
- เราเดินทางจากต่างประเทศมาเพื่อพบแพทย์ที่ภูเก็ตในวันที่ 22 ธ.ค. 2021 ซึ่งไม่รู้ว่าอาการหนักจนถึงต้องผ่าตัดหรือไม่
- การแก้ไขปัญหาที่พนักงาน 1 2 Call แจ้งคือให้ลูกค้าเดินทางไปแก้ไขด้วยตัวเองที่ศูนย์ AIS ซึ่ง
- ไม่คุ้มทั้งการเดินทาง ค่ารถจากโรงแรมไปกลับ 2,000 บาทแล้ว ซื้อซิมใหม่ถูกกว่าไหมคะ?
- ถ้าต้องผ่าตัด และพักฟื้น คือจะต้องให้ลากร่างกายที่ป่วยไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากพนักงงานของ 1 2 Call เหรอคะ?
- ความผิดพนักงาน แต่ระงับอินเทอร์เน็ตลูกค้า? คนที่ได้รับผลกระทบคือลูกค้า?
- 1 2 Call พยายามหักเงิน โดยลูกค้าไม่ได้เปิดโปรนั้น
- 1 2 Call มีการจัดการเอกสารที่สำคัญอย่างบัตรประชาชนได้อย่างดีและปลอดภัยจริงหรือ?
หวังว่าผู้บริหารของ
https://www.ais.th/index.html?intcid=getpage-th-header_menu-logoบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จะได้รับรู้บ้างว่าปัญหาที่เกิดมีอะไรบ้าง
อยากกรรมการบริหารได้รับรู้บ้างค่ะ ไม่ใช่แค่บริหารจากบนลงล่างอย่างเดียว ฟังเสียงจากล่างขึ้นบนบ้าง
1.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย กานต์ ตระกูลฮุน --- ประธานคณะกรรมการ / กรรมการอิสระ
2.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย แอเลน ลิว ยง เคียง --- ประธานคณะกรรมการบริหาร / กรรมการ
3.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สารัชถ์ รัตนาวะดี --- รองประธานคณะกรรมการ
4.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ --- ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / กรรมการ
5.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsน.ส. ยุพาพิน วังวิวัฒน์ --- กรรมการ
6.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สมิทธ์ พนมยงค์ --- กรรมการ
7.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย อาเธอร์ หลาน เต้า อี้--- กรรมการ
8.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsน.ส. จีน โล เงี้ยบ จง --- กรรมการ
9.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย ไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย --- กรรมการอิสระ / ประธานกรรมการตรวจสอบ
10.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สุรศักดิ์ วาจาสิทธิ์ --- กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ
11.
https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย เฆราร์โด ซี. จูเนียร์ อบลาซา --- กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ
เรื่องตามลำดับเวลามีอยู่ว่า
22 ธ.ค. 2021 : - ซื้อซิม 2 ซิม 1 2 Call จากสนามบินภูเก็ต อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาเข้า
-
พนักงาน 1 2 Call เอาบัตรประชาชน และ passport ของเพื่อนชาวต่างชาติอีกคนไปลงทะเบียน
- แจ้งพนักงานว่าเลือกเปิด package ทั้ง 2 ซิมเหมือนกัน ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเดียว ไม่เอาค่าโทร
27 ธ.ค. 2021 : ได้รับข้อความว่า "เลขบัตรของคุณไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้" (ดูที่สีเหลือง) --- วันนี้ไม่ได้ดูข้อความ เพราะมีธุระ และร่างกายไม่ไหวจริงๆ
28 ธ.ค. 201 : - ถูกตัดอินเทอร์เน็ตตอนเที่ยง
- ตอนเย็นของวันนี้ ได้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนอีกครั้ง ด้วยการกดที่ลิงก์ที่ได้รับจาก SMS

- ภายในวันที่ 28 ธ.ค. หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ก็ได้รับ SMS ตอบรับว่าลงทะเบียนเรียบร้อย จนถึงขั้นนี้ก็ยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้
แต่เข้าใจว่า จะต้องใช้เวลาในการตรวจ KYC อาจจะเป็นวันรุ่งนี้ที่จะใช้งานได้ จึงตัดสินใจรอ

29 ธ.ค. 2021 : - ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ในเว็บไซต์ Pantip
และเจ้าหน้าที่ได้ขอเบอร์โทร สถานที่ซื้อ ช่วงเวลาที่ซื้อ และ ลักษณะของเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ขายซิม
- มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ในเว็บไซต์ Pantip อีกหลายครั้ง รวมถึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ Pantip ว่า
ได้ส่งรูปบัตรประชาชนไปให้ใหม่แล้ว ตามระบบที่ 1 2 Call ส่ง SMS มาให้ในวันที่ 28 ธ.ค.
ดังนั้นจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ 1 2 Call ใน Pantip ไปค้นหาในระบบ และช่วยติดตามเรื่อง
เพราะถูกระงับมาตั้งแต่เที่ยงวันที่ 28 ธ.ค. แล้ว ซึ่งรวมๆแล้วเกิน 24 ชั่วโมงแล้วที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้
และที่สำคัญ 1 2 Call
ระงับอินเทอร์เน็ตลูกค้า โดยความผิดพลาดเกิดจากพนักงาน 1 2 Call เอง
- ภายในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ขายซิมโทรติดต่อกลับมา เพื่อแจ้งว่า "ต้องไปที่ศูนย์ที่เซนทรัลภูเก็ต"
คุณไม่คิดเหรอคะว่า มันวุ่นวายและเป็นภาระลูกค้า
ถ้าโรงแรมที่พักอยู่ป่าตอง แค่ค่ารถบริการของโรงแรมไปเซลทรัลภูเก็ตก็ 1,000 บาทแล้ว รวมขากลับอีก 1,000 บาท
ทั้งหมดรวมเป็น 2,000 บาท --- ซื้อซิมใหม่ไม่คุ้มกว่าเหรอคะ?
- เจ้าหน้าที่ 1 2 Call บน Pantip ท้ายที่สุด ก็ติดต่อกลับมาขอให้ส่งเอกสารทางหลังไมค์อีกครั้ง คำถามคือ
เอกสารที่ได้ไปตอนซื้อซิมที่สนามบินอยู่ที่ไหน? เอกสารที่ส่งผ่านเว็บไซต์ที่ 1 2 Call ส่งลิงก์มาให้หายไปไหน?
ที่ผ่านมา ที่ส่งเอกสารไปมาตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. คือ 1 2 Call ไม่ได้รับเลยเหรอ จนตอนเย็นวันที่ 29 ธ.ค. ต้องมาขอเอกสารใหม่?
- สรุป เราต้องไปเซนทรัลภูเก็ตเอง หลังจากตามไปตามมา รวมถึงผ่านเว็บไซต์ Pantip มาหลายข้อความ
เพราะได้แจ้งผู้ใหญ่ที่มีธุระเรื่องงานไปหลายคนแล้ว มันไม่สมควรที่จะมาโทรไล่แจ้งเบอร์ใหม่
พอติดต่อที่ศูนย์ AIS ก็ต้องยื่นบัตรประชาชนใหม่ทั้งหมด เหมือนไม่เคยมีการทำ KYC ด้วยบัตรประชาชนมาก่อนเลย
1 2 Call ทำข้อมูลส่วนนี้หายไปไหนคะ? ทำไมถึงหาย? มันไม่ใช่แค่การตามเรื่องจากในระบบที่ค้างอยู่ แต่มันคือการส่งเอกสารใหม่เลย
*ความผิดพลาดในส่วนนี้ ถ้าเราตัดสินใจไม่ตามเรื่อง เราซื้อซิมใหม่ไปเลย เราจะไม่มีทางรู้เลยว่า สรุปที่เจ้าหน้าที่ 1 2 Call จัดการเรื่องเอกสารผิด มันคือการเอาชื่อเราไปใส่ให้คนอื่นหรือไม่
* ได้ถามเจ้าหน้าที่ AIS ที่ศูนย์ว่า ทางศูนย์สามารถค้นหาว่า มีเบอร์อื่นที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเราได้หรือไม่ --- คำตอบคือเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ AIS ทำไม่ได้ ต้องให้ลูกค้าดาวน์โหลด App AIS และทำผ่าน App นั้น --- คิดไม่ออกจริงๆว่าบริหารจัดการข้อมูลลูกค้ายังไง คิดไม่ออกจริงๆว่าจะให้กลับไปไว้ใจได้ยังไง ถ้าข้อมูลลูกค้ารั่วไหล จะไม่แปลกใจเลย เพราะแม้แต่ศูนย์ AIS ก็จัดการข้อมูลส่วนนี้ให้ไม่ได้ เอกสารหายตลอด
*ลูกค้าได้ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่ 1 2 Call หมดแล้ว ทำไมไม่ไปตามเอกสารกันเองภายในบริษัทก่อน ถ้าคุณคิดว่าคุณมีการจัดเก็บเอกสารที่ดี และปลอดภัย? เอกสารที่ลูกค้าส่งแล้วมันหายไปไหน? ทำไมถึงต้องมาตามให้ลูกค้าส่งเอกสารใหม่?
1 2 Call จะหักเงิน จากโปรที่ไม่ได้สมัคร
22 ธ.ค. 2021 : - ชาวต่างชาติที่เดินทางมาด้วยกันซื้อซิมที่จุดขายซิมภายในสนามบินภูเก็ต ฝั่งเข้าของผู้โดยสารระหว่างประเทศ
ซึ่งซื้อโปรเดียวกัน คือ 590 บาท
29 ธ.ค.2021 : - ได้รับข้อความจาก 1 2 Call แจ้งว่า เงินไม่พอที่จะให้ตัดสำหรับโปร Net Sim Weekly Fee 88B ซึ่งซิมนี้ไม่ได้สมัคร
ถ้าซิมนี้ได้ ทำไมอีกซิมที่เป็นชื่อคนไทย ที่เป็นโปรเดียวกันถึงไม่ได้ข้อความนี้?
- ไปตรวจสอบที่ศูนย์ AIS ที่ภูเก็ต ปรากฎว่าโปรนี้ถูกยัดมาให้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครตั้งแต่แรก
ซึ่งการกดเปิดเบอร์ ลงทะเบียนทุกอย่างทำโโยพนักงาน 1 2 Call ซึ่งถ้าตอนนั้นมีเงินอยู่ คือจะถูกหัก ทั้งๆที่ไม่ได้กดซื้อเหรอคะ?
มันถูกต้องแล้วเหรอคะ? สรุป ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่พนักงาน AIS ที่ศูนย์เอาโปรนี้ออก
ผิดหวังกับ 1 2 Call อย่างที่สุด
[CR] รีวิว : ความแย่ของ 1 2 Call ที่ระงับการใช้งานของลูกค้า ทั้งๆที่เป็นความผิดที่เกิดจากพนักงาน
หัวข้อที่ควรพิจารณา
- เราเดินทางจากต่างประเทศมาเพื่อพบแพทย์ที่ภูเก็ตในวันที่ 22 ธ.ค. 2021 ซึ่งไม่รู้ว่าอาการหนักจนถึงต้องผ่าตัดหรือไม่
- การแก้ไขปัญหาที่พนักงาน 1 2 Call แจ้งคือให้ลูกค้าเดินทางไปแก้ไขด้วยตัวเองที่ศูนย์ AIS ซึ่ง
- ไม่คุ้มทั้งการเดินทาง ค่ารถจากโรงแรมไปกลับ 2,000 บาทแล้ว ซื้อซิมใหม่ถูกกว่าไหมคะ?
- ถ้าต้องผ่าตัด และพักฟื้น คือจะต้องให้ลากร่างกายที่ป่วยไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากพนักงงานของ 1 2 Call เหรอคะ?
- ความผิดพนักงาน แต่ระงับอินเทอร์เน็ตลูกค้า? คนที่ได้รับผลกระทบคือลูกค้า?
- 1 2 Call พยายามหักเงิน โดยลูกค้าไม่ได้เปิดโปรนั้น
- 1 2 Call มีการจัดการเอกสารที่สำคัญอย่างบัตรประชาชนได้อย่างดีและปลอดภัยจริงหรือ?
หวังว่าผู้บริหารของ https://www.ais.th/index.html?intcid=getpage-th-header_menu-logoบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จะได้รับรู้บ้างว่าปัญหาที่เกิดมีอะไรบ้าง
อยากกรรมการบริหารได้รับรู้บ้างค่ะ ไม่ใช่แค่บริหารจากบนลงล่างอย่างเดียว ฟังเสียงจากล่างขึ้นบนบ้าง
1.https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย กานต์ ตระกูลฮุน --- ประธานคณะกรรมการ / กรรมการอิสระ
2. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย แอเลน ลิว ยง เคียง --- ประธานคณะกรรมการบริหาร / กรรมการ
3. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สารัชถ์ รัตนาวะดี --- รองประธานคณะกรรมการ
4.https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สมชัย เลิศสุทธิวงค์ --- ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / กรรมการ
5. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsน.ส. ยุพาพิน วังวิวัฒน์ --- กรรมการ
6. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สมิทธ์ พนมยงค์ --- กรรมการ
7. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย อาเธอร์ หลาน เต้า อี้--- กรรมการ
8. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsน.ส. จีน โล เงี้ยบ จง --- กรรมการ
9.https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย ไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย --- กรรมการอิสระ / ประธานกรรมการตรวจสอบ
10. https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย สุรศักดิ์ วาจาสิทธิ์ --- กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ
11.https://investor-th.ais.co.th/directors.html?intcid=homepage-th-header_menu-investor_menu-directorsนาย เฆราร์โด ซี. จูเนียร์ อบลาซา --- กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ
เรื่องตามลำดับเวลามีอยู่ว่า
22 ธ.ค. 2021 : - ซื้อซิม 2 ซิม 1 2 Call จากสนามบินภูเก็ต อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาเข้า
- พนักงาน 1 2 Call เอาบัตรประชาชน และ passport ของเพื่อนชาวต่างชาติอีกคนไปลงทะเบียน
- แจ้งพนักงานว่าเลือกเปิด package ทั้ง 2 ซิมเหมือนกัน ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างเดียว ไม่เอาค่าโทร
27 ธ.ค. 2021 : ได้รับข้อความว่า "เลขบัตรของคุณไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนไว้" (ดูที่สีเหลือง) --- วันนี้ไม่ได้ดูข้อความ เพราะมีธุระ และร่างกายไม่ไหวจริงๆ
28 ธ.ค. 201 : - ถูกตัดอินเทอร์เน็ตตอนเที่ยง
- ตอนเย็นของวันนี้ ได้ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนอีกครั้ง ด้วยการกดที่ลิงก์ที่ได้รับจาก SMS
- ภายในวันที่ 28 ธ.ค. หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ก็ได้รับ SMS ตอบรับว่าลงทะเบียนเรียบร้อย จนถึงขั้นนี้ก็ยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้
แต่เข้าใจว่า จะต้องใช้เวลาในการตรวจ KYC อาจจะเป็นวันรุ่งนี้ที่จะใช้งานได้ จึงตัดสินใจรอ
29 ธ.ค. 2021 : - ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ในเว็บไซต์ Pantip
และเจ้าหน้าที่ได้ขอเบอร์โทร สถานที่ซื้อ ช่วงเวลาที่ซื้อ และ ลักษณะของเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ขายซิม
- มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ในเว็บไซต์ Pantip อีกหลายครั้ง รวมถึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ Pantip ว่า
ได้ส่งรูปบัตรประชาชนไปให้ใหม่แล้ว ตามระบบที่ 1 2 Call ส่ง SMS มาให้ในวันที่ 28 ธ.ค.
ดังนั้นจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ 1 2 Call ใน Pantip ไปค้นหาในระบบ และช่วยติดตามเรื่อง
เพราะถูกระงับมาตั้งแต่เที่ยงวันที่ 28 ธ.ค. แล้ว ซึ่งรวมๆแล้วเกิน 24 ชั่วโมงแล้วที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้
และที่สำคัญ 1 2 Call ระงับอินเทอร์เน็ตลูกค้า โดยความผิดพลาดเกิดจากพนักงาน 1 2 Call เอง
- ภายในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ 1 2 Call ที่ขายซิมโทรติดต่อกลับมา เพื่อแจ้งว่า "ต้องไปที่ศูนย์ที่เซนทรัลภูเก็ต"
คุณไม่คิดเหรอคะว่า มันวุ่นวายและเป็นภาระลูกค้า
ถ้าโรงแรมที่พักอยู่ป่าตอง แค่ค่ารถบริการของโรงแรมไปเซลทรัลภูเก็ตก็ 1,000 บาทแล้ว รวมขากลับอีก 1,000 บาท
ทั้งหมดรวมเป็น 2,000 บาท --- ซื้อซิมใหม่ไม่คุ้มกว่าเหรอคะ?
- เจ้าหน้าที่ 1 2 Call บน Pantip ท้ายที่สุด ก็ติดต่อกลับมาขอให้ส่งเอกสารทางหลังไมค์อีกครั้ง คำถามคือ
เอกสารที่ได้ไปตอนซื้อซิมที่สนามบินอยู่ที่ไหน? เอกสารที่ส่งผ่านเว็บไซต์ที่ 1 2 Call ส่งลิงก์มาให้หายไปไหน?
ที่ผ่านมา ที่ส่งเอกสารไปมาตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. คือ 1 2 Call ไม่ได้รับเลยเหรอ จนตอนเย็นวันที่ 29 ธ.ค. ต้องมาขอเอกสารใหม่?
- สรุป เราต้องไปเซนทรัลภูเก็ตเอง หลังจากตามไปตามมา รวมถึงผ่านเว็บไซต์ Pantip มาหลายข้อความ
เพราะได้แจ้งผู้ใหญ่ที่มีธุระเรื่องงานไปหลายคนแล้ว มันไม่สมควรที่จะมาโทรไล่แจ้งเบอร์ใหม่
พอติดต่อที่ศูนย์ AIS ก็ต้องยื่นบัตรประชาชนใหม่ทั้งหมด เหมือนไม่เคยมีการทำ KYC ด้วยบัตรประชาชนมาก่อนเลย
1 2 Call ทำข้อมูลส่วนนี้หายไปไหนคะ? ทำไมถึงหาย? มันไม่ใช่แค่การตามเรื่องจากในระบบที่ค้างอยู่ แต่มันคือการส่งเอกสารใหม่เลย
*ความผิดพลาดในส่วนนี้ ถ้าเราตัดสินใจไม่ตามเรื่อง เราซื้อซิมใหม่ไปเลย เราจะไม่มีทางรู้เลยว่า สรุปที่เจ้าหน้าที่ 1 2 Call จัดการเรื่องเอกสารผิด มันคือการเอาชื่อเราไปใส่ให้คนอื่นหรือไม่
* ได้ถามเจ้าหน้าที่ AIS ที่ศูนย์ว่า ทางศูนย์สามารถค้นหาว่า มีเบอร์อื่นที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเราได้หรือไม่ --- คำตอบคือเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ AIS ทำไม่ได้ ต้องให้ลูกค้าดาวน์โหลด App AIS และทำผ่าน App นั้น --- คิดไม่ออกจริงๆว่าบริหารจัดการข้อมูลลูกค้ายังไง คิดไม่ออกจริงๆว่าจะให้กลับไปไว้ใจได้ยังไง ถ้าข้อมูลลูกค้ารั่วไหล จะไม่แปลกใจเลย เพราะแม้แต่ศูนย์ AIS ก็จัดการข้อมูลส่วนนี้ให้ไม่ได้ เอกสารหายตลอด
*ลูกค้าได้ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่ 1 2 Call หมดแล้ว ทำไมไม่ไปตามเอกสารกันเองภายในบริษัทก่อน ถ้าคุณคิดว่าคุณมีการจัดเก็บเอกสารที่ดี และปลอดภัย? เอกสารที่ลูกค้าส่งแล้วมันหายไปไหน? ทำไมถึงต้องมาตามให้ลูกค้าส่งเอกสารใหม่?
1 2 Call จะหักเงิน จากโปรที่ไม่ได้สมัคร
22 ธ.ค. 2021 : - ชาวต่างชาติที่เดินทางมาด้วยกันซื้อซิมที่จุดขายซิมภายในสนามบินภูเก็ต ฝั่งเข้าของผู้โดยสารระหว่างประเทศ
ซึ่งซื้อโปรเดียวกัน คือ 590 บาท
29 ธ.ค.2021 : - ได้รับข้อความจาก 1 2 Call แจ้งว่า เงินไม่พอที่จะให้ตัดสำหรับโปร Net Sim Weekly Fee 88B ซึ่งซิมนี้ไม่ได้สมัคร
ถ้าซิมนี้ได้ ทำไมอีกซิมที่เป็นชื่อคนไทย ที่เป็นโปรเดียวกันถึงไม่ได้ข้อความนี้?
- ไปตรวจสอบที่ศูนย์ AIS ที่ภูเก็ต ปรากฎว่าโปรนี้ถูกยัดมาให้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครตั้งแต่แรก
ซึ่งการกดเปิดเบอร์ ลงทะเบียนทุกอย่างทำโโยพนักงาน 1 2 Call ซึ่งถ้าตอนนั้นมีเงินอยู่ คือจะถูกหัก ทั้งๆที่ไม่ได้กดซื้อเหรอคะ?
มันถูกต้องแล้วเหรอคะ? สรุป ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่พนักงาน AIS ที่ศูนย์เอาโปรนี้ออก
ผิดหวังกับ 1 2 Call อย่างที่สุด
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้