พอดีจะทำการนำเบอร์ย้ายค่านจาก AIS เป็น DTAC
เนื่องจาก จะนำเบอร์เติมเงินย้ายเป็นระบบรายเดือน
เพื่อใช้เป็นเบอร์ส่วนกลางของบริษัทให้ลูกค้าติดต่อเข้ามา
ตรงนี้เป็นการรับผิดชอบของเรา โดยจะต้องแจ้งบริษัทว่า ดำเนินการใช้ได้เมื่อไหร่
ระยะเวลาดำเนินการยย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค ตั้งแต่ วันอาทิตย์ ที่ผ่านมาค่ะ
ได้ซิมการ์ดใหม่จากดีแทคเรียบร้อยแล้ว รอแค่AISดำเนินการเพื่อ ตัดสัญญาณ
เมื่อวานทางดีแทคโทรมา ค่ะว่าวันนี้จะทำการดำเนินเรื่องย้ายค่าสำเร็จและใช้งานได้เลย
เลยแจ้งกับออฟฟิสว่า จะใช้ได้วันนี้ และะนำซิมการ์ดไปให้ทางออฟฟิสเรียนร้อยแล้ว
วันนี้ช่วง8นาฬิกานิดๆ ทางบริษัทถามเราว่า เค้าตัดสัญญษณวันนี้ใช่ไหม
เราบอกใช่ค่ะ แจ้งเบอร์ลูกค่าได้เลย สักพักประมาณ 9 นาฬิกา โดยประมาณม sms แจ้งว่า.. เราไม่สามารถย้ายค่ายได้
เนื่องจาก ข้อมูลลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ตรงกับข้อมูลแจ้งย้าย..
เลยติดต่อไปทางดีแทค ทางดีแทคให้ติดต่อไปทางAIS
ขอเล่าย้อนไปค่ะว่า
เมื่อหลายเดือนก่อนซิมนี้มีปัญหาค่ะ
เลยเข้าไปทำเรื่องที่ศูนย์ AIS สาขา เดอะมอล์บางกะปิ
เปลี่ยนซิม
พนักงานแจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว
โดยทางพนักงานได้ นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและให้เซ็นสำเนาเรียบร้อยเช่นกัน
ก่อนออกมาได้ถามย้ำ กับพนักงานว่า ไมมีปัญหาอะไรแล้วใช่ไหมคะ
พนักงานแจ้ว่า "เรียบร้อยแล้วค่ะ ซิมใช้งานได้แล้ว และลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว"
และทำการขอให้พนักงานใส่ซิมให้เลย
พอวันนี้ แจ้งไปที่ศูนย์ AIS เรื่องการบ้ายค่ายว่าทำไมชื่อถึงไม่ตรงกับผู้ใช้
ทางคอลเซ็นเตอร์กับบอกว่าไม่ได้ลงทะเบียนซิม !!!!!!!!
เป็นแค่เพียงการเปิดเบอร์จากทางร้านที่ซื้อซิมมาเท่านั้น
ทั้งๆที่พนักงานเคยแจ้งเรียบร้อยแล้ว
เราไม่สะดวกไปทำเรื่องที่ศูนย์ แล้วเนื่องจากต้องเดินทาง
เลยติดต่อทั้งทางดีแทค และเอไอเอส
ว่าเราไม่สามารถ เข้าไปลงทะเบียนได้
และแจ้งว่าเราเคยเข้าไปดำเนินการที่กล่าวมาข้างต้น
พนักงาน แจ้งว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อกลับภายในสามชั่วโมง
เราบอกว่า 3ชั่วโมงเราไม่สามารถรอได้ เพราะเบอร์จะต้องใช้
ทางดีแทคแนะนำว่าให้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ว่าจสามารถทำการส่งเอกสารเรื่องยินยันตัวตน
ทาง MMS หรือ อีเมลล์ได้หรือไม่เนื่องจากไม่สะดวกเข้าไปยื่นเอกสารและลงทะเบียนที่ศูนย์
และจำเป็นต้องใช้เบอร์วันนี้
เราแจ้งว่าเราทำเรื่องไปตั้งแต่วันอาทิตย์ แล้ว และเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่แจ้งมาเรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาอะไร
และแจ้งทางบริษัทไป สุดท้าย เรายืนยันว่าจะขอคุยกันผู้เชียวชาญเลยเพราะเราไม่มีเวลาจะมานั่งรอแล้วค่ะ
เนื่องจากทางบริษัทก็จี้มา และเรายืนยันแล้วว่าพนักงานที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ได้แจ้งเราว่าเรียบร้อยแล้วซิมการ์ดใช้งานได้เป็นปกติและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
แล้วที่ผ่านมาเราใช้เบอร์นี้มาโดยที่ไม่ได้ลงทะเบียนคืออะไรคะ
ทางพนักงานนำสำเนาบัตรประชาชนไปทำอะไร??
เราถามผู้เชี่ยวชาญที่ชื่อผกามาศ ว่าสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างไหม เพราะเราไม่สามารถเข้าไปทำเรื่องที่ศูนย์ได้
และ ต้องรีบใช้ ทางพนักงานแจ้งว่า เราต้องเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น
เราเลยถามว่าแล้วพนักงาน ให้ข้อมูลผิดๆ นำเอกสารเราไปแล้วบอกลงทะเบียนแล้ว คืออะไร
เอาไปทำอะไร พนักงานที่เป็นผู้เชียวชาญยืนยันคำเดิม และบอกได้แค่จะส่งเรื่องร้องเรียนให้
โดยยืนยันกับเราว่า เราจทำการยืนยันเสร็จสมบูรณ์ได้เราต้องเข้าไปทำเรื่อง ที่AISอยู่ดี
ซึ่งเราจะต้องโดนออฟฟิสต่อว่า
และเสียเวลาไปที่ศูนย์ และต้องมานั่งทำเรื่องย้ายค่ายต่อ
ทั้งๆที่เราต้องออกต่างจังหวัดแล้ว ??
โดยมีการรับผิดชอบจาก AIS แค่ จะแจ้งร้องเรียนให้??
แล้วการที่ให้โทรเข้าศูนย์ ลูกค้าทุกคนต้องการคำตอบค่ะ
เข้าใจนะคะ ว่าเราอารมณ์ร้อน อาจจะใช้น้ำเสียงแย่กับพนักงานไปบ้าง
เพราะเราทำการแจ้งย้ายเบอร์ ไปตั้งแต่วันอาทิตย์
แต่เราโทรเข้าศูนย์เสียเงินค่ะเราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนต้องการคำตอบ
ในกรณีเร่งด่วน และ
เราเข้าใจนะคะเพราะเราเคยทำงานคอลเซนเตอร์ของเครือข่ายมือถือมาก่อน
แต่เราทำเป็นบริการฟรีโดยจะแจ้งข้อมูลเบื้อต้นในการขอรับซิมฟรีและลงทะเบียนซิมฟรีค่ะ...
เราจึงแจ้งให้ลคโทรเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ในเรื่องที่ไม่ทราบได้
แต่นี่เราโทรเข้าศูนย์ใหญ่นะคะ จะให้เรามารอคำตอบภายในสามชั่วโมง
คงไม่มีเวลารอขนาดนั้นค่ะ
ในกรณีนี้อยากให้ทุกเครือข่ายปรับปรุงจริงๆไม่ใช่เฉพาะ AIS ค่ะ
เพราะลูกค้าต้องการคำตอบและข้อมูลที่ชัดเจนการโทรเข้าไปเพราะการโทรเข้าไปแตละครั้ง
ไม่ใช่บริการฟรีค่ะ พนักงานควรมีประสิทธิภาพมากว่านี้
ยังไงอยากให้ปรับปรุงการบริการด้วยค่ะ
เราต้องเลื่อนเวลาเดินทางเพื่อไปที่ศูนย์AIS
เราใช้เบอร์มาไม่มี sms แจ้งให้ไปลงทะเบียนซิม จนล่าสุดเมื่อ 12.41 นาที
กลับมี sms เข้ามา ให้เราไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ ศูนย์ AIS 711 คืออะไรคะ
ไหนพนักงานว่าจะต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว ??
พนักงาน AIS รับผิดชอบได้แค่นี้หรอคะ
เนื่องจาก จะนำเบอร์เติมเงินย้ายเป็นระบบรายเดือน
เพื่อใช้เป็นเบอร์ส่วนกลางของบริษัทให้ลูกค้าติดต่อเข้ามา
ตรงนี้เป็นการรับผิดชอบของเรา โดยจะต้องแจ้งบริษัทว่า ดำเนินการใช้ได้เมื่อไหร่
ระยะเวลาดำเนินการยย้ายค่ายที่ศูนย์ดีแทค ตั้งแต่ วันอาทิตย์ ที่ผ่านมาค่ะ
ได้ซิมการ์ดใหม่จากดีแทคเรียบร้อยแล้ว รอแค่AISดำเนินการเพื่อ ตัดสัญญาณ
เมื่อวานทางดีแทคโทรมา ค่ะว่าวันนี้จะทำการดำเนินเรื่องย้ายค่าสำเร็จและใช้งานได้เลย
เลยแจ้งกับออฟฟิสว่า จะใช้ได้วันนี้ และะนำซิมการ์ดไปให้ทางออฟฟิสเรียนร้อยแล้ว
วันนี้ช่วง8นาฬิกานิดๆ ทางบริษัทถามเราว่า เค้าตัดสัญญษณวันนี้ใช่ไหม
เราบอกใช่ค่ะ แจ้งเบอร์ลูกค่าได้เลย สักพักประมาณ 9 นาฬิกา โดยประมาณม sms แจ้งว่า.. เราไม่สามารถย้ายค่ายได้
เนื่องจาก ข้อมูลลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ตรงกับข้อมูลแจ้งย้าย..
เลยติดต่อไปทางดีแทค ทางดีแทคให้ติดต่อไปทางAIS
ขอเล่าย้อนไปค่ะว่า
เมื่อหลายเดือนก่อนซิมนี้มีปัญหาค่ะ
เลยเข้าไปทำเรื่องที่ศูนย์ AIS สาขา เดอะมอล์บางกะปิ
เปลี่ยนซิม
พนักงานแจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว
โดยทางพนักงานได้ นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและให้เซ็นสำเนาเรียบร้อยเช่นกัน
ก่อนออกมาได้ถามย้ำ กับพนักงานว่า ไมมีปัญหาอะไรแล้วใช่ไหมคะ
พนักงานแจ้ว่า "เรียบร้อยแล้วค่ะ ซิมใช้งานได้แล้ว และลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้ว"
และทำการขอให้พนักงานใส่ซิมให้เลย
พอวันนี้ แจ้งไปที่ศูนย์ AIS เรื่องการบ้ายค่ายว่าทำไมชื่อถึงไม่ตรงกับผู้ใช้
ทางคอลเซ็นเตอร์กับบอกว่าไม่ได้ลงทะเบียนซิม !!!!!!!!
เป็นแค่เพียงการเปิดเบอร์จากทางร้านที่ซื้อซิมมาเท่านั้น
ทั้งๆที่พนักงานเคยแจ้งเรียบร้อยแล้ว
เราไม่สะดวกไปทำเรื่องที่ศูนย์ แล้วเนื่องจากต้องเดินทาง
เลยติดต่อทั้งทางดีแทค และเอไอเอส
ว่าเราไม่สามารถ เข้าไปลงทะเบียนได้
และแจ้งว่าเราเคยเข้าไปดำเนินการที่กล่าวมาข้างต้น
พนักงาน แจ้งว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อกลับภายในสามชั่วโมง
เราบอกว่า 3ชั่วโมงเราไม่สามารถรอได้ เพราะเบอร์จะต้องใช้
ทางดีแทคแนะนำว่าให้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ว่าจสามารถทำการส่งเอกสารเรื่องยินยันตัวตน
ทาง MMS หรือ อีเมลล์ได้หรือไม่เนื่องจากไม่สะดวกเข้าไปยื่นเอกสารและลงทะเบียนที่ศูนย์
และจำเป็นต้องใช้เบอร์วันนี้
เราแจ้งว่าเราทำเรื่องไปตั้งแต่วันอาทิตย์ แล้ว และเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่แจ้งมาเรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาอะไร
และแจ้งทางบริษัทไป สุดท้าย เรายืนยันว่าจะขอคุยกันผู้เชียวชาญเลยเพราะเราไม่มีเวลาจะมานั่งรอแล้วค่ะ
เนื่องจากทางบริษัทก็จี้มา และเรายืนยันแล้วว่าพนักงานที่เดอะมอลล์บางกะปิ
ได้แจ้งเราว่าเรียบร้อยแล้วซิมการ์ดใช้งานได้เป็นปกติและลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
แล้วที่ผ่านมาเราใช้เบอร์นี้มาโดยที่ไม่ได้ลงทะเบียนคืออะไรคะ
ทางพนักงานนำสำเนาบัตรประชาชนไปทำอะไร??
เราถามผู้เชี่ยวชาญที่ชื่อผกามาศ ว่าสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างไหม เพราะเราไม่สามารถเข้าไปทำเรื่องที่ศูนย์ได้
และ ต้องรีบใช้ ทางพนักงานแจ้งว่า เราต้องเข้าไปที่ศูนย์เท่านั้น
เราเลยถามว่าแล้วพนักงาน ให้ข้อมูลผิดๆ นำเอกสารเราไปแล้วบอกลงทะเบียนแล้ว คืออะไร
เอาไปทำอะไร พนักงานที่เป็นผู้เชียวชาญยืนยันคำเดิม และบอกได้แค่จะส่งเรื่องร้องเรียนให้
โดยยืนยันกับเราว่า เราจทำการยืนยันเสร็จสมบูรณ์ได้เราต้องเข้าไปทำเรื่อง ที่AISอยู่ดี
ซึ่งเราจะต้องโดนออฟฟิสต่อว่า
และเสียเวลาไปที่ศูนย์ และต้องมานั่งทำเรื่องย้ายค่ายต่อ
ทั้งๆที่เราต้องออกต่างจังหวัดแล้ว ??
โดยมีการรับผิดชอบจาก AIS แค่ จะแจ้งร้องเรียนให้??
แล้วการที่ให้โทรเข้าศูนย์ ลูกค้าทุกคนต้องการคำตอบค่ะ
เข้าใจนะคะ ว่าเราอารมณ์ร้อน อาจจะใช้น้ำเสียงแย่กับพนักงานไปบ้าง
เพราะเราทำการแจ้งย้ายเบอร์ ไปตั้งแต่วันอาทิตย์
แต่เราโทรเข้าศูนย์เสียเงินค่ะเราเชื่อว่าลูกค้าทุกคนต้องการคำตอบ
ในกรณีเร่งด่วน และ
เราเข้าใจนะคะเพราะเราเคยทำงานคอลเซนเตอร์ของเครือข่ายมือถือมาก่อน
แต่เราทำเป็นบริการฟรีโดยจะแจ้งข้อมูลเบื้อต้นในการขอรับซิมฟรีและลงทะเบียนซิมฟรีค่ะ...
เราจึงแจ้งให้ลคโทรเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ในเรื่องที่ไม่ทราบได้
แต่นี่เราโทรเข้าศูนย์ใหญ่นะคะ จะให้เรามารอคำตอบภายในสามชั่วโมง
คงไม่มีเวลารอขนาดนั้นค่ะ
ในกรณีนี้อยากให้ทุกเครือข่ายปรับปรุงจริงๆไม่ใช่เฉพาะ AIS ค่ะ
เพราะลูกค้าต้องการคำตอบและข้อมูลที่ชัดเจนการโทรเข้าไปเพราะการโทรเข้าไปแตละครั้ง
ไม่ใช่บริการฟรีค่ะ พนักงานควรมีประสิทธิภาพมากว่านี้
ยังไงอยากให้ปรับปรุงการบริการด้วยค่ะ
เราต้องเลื่อนเวลาเดินทางเพื่อไปที่ศูนย์AIS
เราใช้เบอร์มาไม่มี sms แจ้งให้ไปลงทะเบียนซิม จนล่าสุดเมื่อ 12.41 นาที
กลับมี sms เข้ามา ให้เราไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ ศูนย์ AIS 711 คืออะไรคะ
ไหนพนักงานว่าจะต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว ??