บ่น : Dtac พนักงานหน้าเค้าเตอร์ | ถาม AIS : ReSubmit ย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
เมื่อวัน พฤหัส ที่ 20 ไปลงทะเบียนซิมที่เค้าเตอร์ Dtac ณ Big C พระราม 4

ตอนทำ เจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกเอกสาร พอกรอกเสร็จ ก็ให้เค้าไป พร้อมกับซิมที่ลงทะเบียน เค้าก็เอาไปทำอะไรไม่รู้ก๊อกๆแก๊กๆ (พอดีหน้าจอบัง เลยมองไม่เหนครับ)

เสร็จแล้วก็ส่งซิมการ์ดคืนให้ พอดีผมไม่เคยลงทะเบียนซิม ก็เลยถามย้ำว่านี่ถือว่าลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย เค้าก็ตอบ เรียบร้อยแล้ว

เป็นอันจบไป

ภายในวันนั้น ผมก็ไปดำเนินการย้ายค่ายกับ AIS เพื่อที่จะเอาส่วนลดค่าเครื่องในช่วง valentine ก็ดำเนินการปกติ เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอ sms ยืนยัน

********************
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า วันจันทร์ที่ 24 ก.พ.  ผมได้รับ sms มาแล้ว แต่เป็น sms ที่บอกว่า "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง"

ผมจึงกลับไป AIS อีกครั้ง ถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเบอร์ก็ถูกต้อง ชื่อก็ถูกต้อง สงสัยจะเป็นที่เครือข่ายเก่า ให้ลองกลับไปถามที่เครือข่ายเดิมเรื่องการลงทะเบียน

พอกลับไป Dtac อีกครั้ง ****งามไส้**** เจ้าหน้าที่บอกไม่มีข้อมูล
แล้วที่ให้กรอกไปวันนั้น หมายความว่าไง
ตกลงเค้ามีหน้าที่บริการลูกค้า หรือว่ามีหน้าที่แค่เฝ้าเค้าเตอร์อย่างเดียว
แล้วอย่างนี้ ถ้าผมเสียสิทธิ์ จะทำยังไง
มันเป็นแบบนี้เหมือนกันทุกเค้าเตอร์รึป่าวครับ

หลังจากนั้น เจ้าที่ก็คีย์ข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ดให้ผมใหม่เดี๋ยวนั้นเลย แล้วก็บอกให้ผมไปสอบถามกับทาง AIS เรื่องย้ายค่ายอีกครั้งนึง
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ถาม AIS**********
วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการ ReSubmit การย้ายค่ายให้ผมอีกครั้งนึง
การทำแบบนี้ จะถือว่าเป็นการย้ายค่ายนอกช่วงโปรโมชั่น Valentine รึป่าวครับ
แล้วผมจะยังได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องอยู่มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่