เตือนภัย เจ้าหน้าที่ทำเคสของลาซาด้า Lazada แย่สุดๆ ไม่ยอมทำเคสให้ จนทำความเสียหายให้ลูกค้าเป็นเงินนับหมื่นบาท

ตอนวันที่ 12/12 สั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung S21 อุตส่าห์ตื่นมาตอนเที่ยงคืนเพื่อเก็บโบนัสทุกเที่ยงคืน ไม่รู้ตั้งกี่วัน และยังต้องมาชิงคูปองคืน 12/12 อีกเพราะคูปองมีน้อยมาก พอสั่งซื้อโทรศัพท์ได้ รอไปจนเลยเวลากำหนดส่ง ตั้งแต่วันที่ 15 เราก็เข้าไปคุยกับทางแชท Lazada ทุกวันให้ช่วยเร่งร้านให้ส่งของหน่อย เพราะเราพูดเองร้านค้าไม่เกรงใจเราเลย ทาง Lazada ก็บอกให้รอไปอีก กว่าจะยอมเปิดเคสให้ก็เป็นวันที่ 17 แล้วซึ่งเป็นวันศุกร์ ก็ส่งบอกมาว่าให้รอ 2 วันทำการเดี๋ยวดำเนินการให้ จนครบ 2 วันทำการก็ไม่สนใจมาทำเคสอะไรให้เลย ไปแชทกับเจ้าหน้าที่ทุกวัน เพราะเรารู้ว่าถ้าไม่รีบดำเนินการจะถูกระบบยกเลิกคำสั่งซื้ออัตดนมัติ ทั้งโทรทั้งแชทไม่มีประโยชน์อะไรเลย ตอบแบบโรบอทไปหมด สแปมแต่ข้อความเดิมๆให้รอดำเนินการ ไม่มีใครช่วยเหลืออะไรเลย จนกระทั่งมันเกินกำหนด 2 วันทำการแล้วแต่ก็ยังไม่สนในทำอะไรให้เลย จนวันนี้วันที่ 22 เลยเวลาที่ Lazada บอกว่า 2 วันทำการมา 15 ชั่วโมงแล้ว ในที่สุดสินค้าก็โดนระบบยกเลิกอัตโนมัติ ก่อนที่จะถูกยกเลิกอัตโนมัติเราติดต่อไปทาง Lazada หลายรอบแล้วว่าให้รีบช่วยเหลือ เพราะเราก็รู้ว่าเดี๋ยวมันก็จะยกเลิกอัตโนมัติ โดยที่ทาง Lazada ไม่ได้ดำเนินการช่วยติดต่อเร่งร้านค้าให้ส่งของเลยแม้แต่นิดเดียว ทำเอาจนคำสั่งซื้อโดนระบบยกเลิกอัตโนมัติเลย ถ้าเพียงแต่ถ้าเจ้าหน้าที่ Lazada สนใจทำเคสให้ภายในเวลาที่กำหนดไว้ ไปบอกให้ร้านค้าส่งของ ร้านค้าก็อาจจะเกรงใจมากกว่านี้และรีบส่งของให้ คำสั่งซื้อก็คงไม่ถูกยกเลิก  ทำให้ลูกค้าต้องสูญเสียค่าคูปองที่ไปเก็บมาถึง 3,000 กว่าบาท และยังหมดโอกาสที่จะกลับไปซื้อในราคาที่ถูกเหมือนวันที่ 12/12 แล้ว ตอนนี้ราคามือถือต่างกับวันที่ 12/12 หลายพันบาทเลย ใครจะรับผิดชอบ    อุตส่าห์มาชิงคูปองใน Lazada ทำให้หมดโอกาสจะไปชิงคูปองใน Shopee เพราะคูปองหมดเร็วเหมือนกัน 
                  Lazada ทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่สนใจลูกค้าแม้แต่นิดเดียว ซื้อของชิ้นละเป็นหมื่น ไม่สนใจเลย เมื่อก่อนของแค่ระดับ 100 บาทถ้ามีปัญหาก็ยังสนใจรับผิดชอบค่าคูปองล้นมูลค่าเลย มีการโทรมาคุยกับลูกค้าอย่างดี และไม่เคยทำเคสเกิน 2 วันทำการเลย อันนี้เปิดเคสตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. จนวันที่ 22 ธ.ค. แล้ว ไม่มีพนักงานฝ่ายประสานงานมาติดต่อกับลูกค้าเลย 
                 ระยะหลังๆมานี้ไม่ค่อยจะซื้อของ Lazada แล้ว ใน Lazada คูปองก็ไม่ค่อยมีอยู่แล้ว กดขยายระยะเวลาส่งของเองก็ไม่ได้ ไปซื้อใน Shopee มีคูปองแจกมากกกว่าอีก ถ้ามีปัญหาแบบนี้ลูกค้าก็กดขยายระยะเวลาจัดส่งเองได้
                   ใครซื้อของ Lazada ต้องระวัง เจอของมีปัญหา ของเสียหาย ของไม่ส่ง ของปลอม Lazada ไม่สนใจลูกค้าไม่รับผิดชอบอะไรแล้ว คุยกับพนักงานแชทไปก็แค่นั้น คุยเป็น 10 หนก็แค่นั้น เค้าไม่มีอำนาจอะไร พูดปัดไปปัดมา อย่างดีก็แค่เปิดเคสให้ แต่เคสไม่มีใครมาทำอะไรให้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรอยู่ดี   
                 ทาง Lazada มารับผิดชอบกรณีนี้ด้วย ทำความเสียหายให้ลูกค้าอย่างรุนแรง มาส่งโทรศัพท์รุ่นที่สั่งไปด้วย ส่งมาให้เหมือนเดิม ในราคาที่เราจ่ายไปทดแทนให้ด้วย จะสอบออนไลน์อยู่แล้วยังไม่มีโทรศัพท์ใช้เลย เครื่องเก่าเสียแล้ว Lazada ห่วยแตกมากๆๆๆๆ
            ***  คูปองที่ใช้กับสินค้าที่สั่งไปนี้ทำให้ลดราคาสินค้าได้มากมายเป็นพิเศษและต้องจ่ายแบบช่องทางพิเศษด้วย   ซึ่งตั้งแต่ตั้งเวบ LAZADA มาน่าจะพึ่งมีปีนี้ตอน 11.11 กับ 12.12 ที่ผ่านมาเท่านั้น และปีต่อไปก็ไม่น่าจะมีแล้ว (คูปองลดปกติแม้จะเป็นช่วงเทศกาลไม่ว่าจะยอดซื้อมากเท่าไรก็ไม่มีทางลดได้มากเท่าที่เราได้มา)   ดังนั้นการที่ลาซาด้าทำกับลูกค้าเช่นนี้จนไม่ได้สินค้า ทำให้ลูกค้าเสียโอกาส เหมือนเสียเงินเปล่าไปเลยตั้ง 3,000 กว่าบาท  เพราะถ้าไปซื้อตอนนี้ (จำเป็นต้องซื้อ)    ต้องจ่ายเพิ่มจากเดิม 3000 กว่าบาท + ส่วนต่างของราคาสินค้าที่ดีดกลับไปยังราคาเดิมด้วย ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มจากเดิมเป็นหลักหมื่นขึ้น  เพราะความห่วยแตกของทั้งระบบและเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้   นี่เข้ามา 4 ทำการแล้วตั้งแต่มีเคสมา  ยังไม่มีจนท.คนไหนติดต่อมาเลย  นั่งกินแต่เงินเดือน มีวันหยุดเสาร์- อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ด้วย ทำเหมือนเป็นข้าราชการเลย ทั้งที่เปิดเวบเพื่อจะขายของ  วันนึงคงทำแค่เคส 2 เคส  ใครฟ้องร้องก็ไม่ได้ ติดต่อไม่ถึงตัว  คิดว่าทำอย่างนี้แล้วเจริญ ก็ทำต่อไปเถอะ เอาจนคนเข็ด ไม่กล้าซื้อของ เมื่อนั้นจะรู้สึก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่