หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
อยากขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ทำเรื่องผ่านระบบก็เงียบ พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทุกเบอร์ก็ไม่มีคนรับสาย ขึ้นแต่คู่สายเต็ม พอรอสายนานๆระบบก็ตัดสายทิ้งอัตโนมัติ จะใกล้ถึงกำหนดชำระแล้วด้วย ทำยังไงได้บ้างคะ ไปทำเรื่องที่สาขาได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากจัง ????
อยากจะจ่ายรายเดือนค่ะแต่เบอร์โดนระงับไปแล้วต้องทำไงได้บ้างคะ เช็กเบอร์ก็ไม่ขึ้นแล้วด้วยจะจ่ายผ่านธยาคารก็ไม่ได้แล้วแบบนี้เบอร์จะหายมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9176803
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
เครดิตบูโร
ยื่นตรวจเครดิตบูโรผ่านทางแอปธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. จนถึงวันนี้เกือบครึ่งเดือนแล้วยังไม่ได้รับเอกสารหรือข้อมูลทางอีเมลเลย ชำระค่าบริการ 200 บาท แต่ไม่มีอะไรแจ้งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 7696682
ปิดบัตรอีซี่บายไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างยอด
เดือนธันวาคมปี67 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอยอดปิดบัญชี โดยชำระผ่านแอพธนาคาร ผ่านมาจะครบ1ปียังไม่ได้หนังสือแจ้งยอดเลย พอเข้าไปเช็คเครดิตบูโรสถานะบัญชียังขึ้นค้างชำระอยู่เลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เลขบัตรอะ
สมาชิกหมายเลข 2453212
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
ธนาคารกรุงเทพ คุณมีการดูแลลูกค้าดีแล้วหรือไม่ โทรศัพท์ไปเกือบ 1.30 ชั่วโมง ผลสรุปตัดสายทิ้ง
สืบเนื่องจากที่ผมได้โทรเข้าเพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1333 บัวหลวงโฟน เมื่อช่วง 11.15 น. ที่ผ่านมา - 14 นาทีแรกโอเปเรเตอร์รับสายและแจ้งว่าจะโอนให้เบอร์ส่วนงานบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 718246
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ