หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
ผมเชื่อว่าแทบทุกคนเคยเจอ เพราะบางครั้งเราถามดีๆ ถามด้วยความไม่รู้ ถาม2ครั้งเพราะความไม่เข้า หรือบางครั้งถามแค่ครั้งเดียวก็ เหวี่ยงใส่เลย เขาเป็นอะไรหรอครับ หรือเขาไม่เหมาะกับ อาชีพบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรดไหลย้อนหายใจไม่ได้ขอใบรับรองแพทย์ทหารได้มั้ยครับ
อาการกรดไหลย้อนที่ผมเป็นอยู่ค่อนข้างจะส่งผลกับการหายใจเป็นหลักครับ แค่เดินขึ้นสะพานลอย วิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือกระทั่งพูดนาน ๆ ยาว ๆ ผมก็เหนื่อยได้แล้ว เหมือนกับกรดในกระเพาะมันไหลเข้าหลอดลมครับทำให้หายใ
สมาชิกหมายเลข 9148954
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
ใครเคยเจอพนักงาน 7-11 delivery พูดจาไม่ดีบ้างครับ
ขอระบายหน่อยครับ เกริ่นก่อนว่าผมก็มีส่วนผิดด้วยเช่นกันนะครับ เมื่อวันศุกร์เวลาประมาณ 19.00 ผมสั่งของเซเว่นมาส่ง ซึ่งระยะห่างจากเซเว่นมาที่ๆผมอยู่ประมาณ 2กม. ผมจะสั่งของให้พอดี 100 บาท เพราะเงินในวอลเล
ITTRzz
ใครเคยไปเซเว่นแล้วเจอพนักงานชอบชักสีหน้าบ้าง
เราได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นปตท.นพวงศ์-บางเลน เราบอกพนักงานว่าเติมเน็ต200บาท 30วันบูกค้าใหม่ แต่พนักงานคนที่คิดเงินให้เรากดเน็ต300 ให้เรา พอเราพูดว่าเอาเน็ต200 ไม่ใช่300 พนักงานอีกคนก็ชักสีหน้าทำหน้าแบ
สมาชิกหมายเลข 7257076
โรงพยาบาลรัฐเป็นแบบนี้ทุกที่ไหมคะ
เมื่อวานเราไปหาหมอเพราะเราตื่นมากลางดึกแล้วหายใจไม่ออกรอหมอประมาณ3-4ชั่วโมงพอหมอเรียกเราเข้าไปตรวจไม่ถึง2นาทีก็ตรวจเสร็จตอนตรวจชักสีหน้าทำเหมือนไม่อยากตรวจพูดจาก็ไม่ดีตรวจแบบส่งๆเราเข้าใจนะว่าเหนื่อยค
สมาชิกหมายเลข 9128537
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
วิธีการรับลูกค้าของพนักงานรับคิวของ ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลศาลายา มันเป็นแบบนี้เหรอ???
ครอบครัวของ จขกท.และน้องชาย ชอบทานอาหารร้าน ชาบูชิ กันมาก ๆ จขกท.เป็นคนนครปฐม ในตัวเมือง ส่วนมากก็จะขับรถกันไปทานที่ โรบินสัน ราชบุรี ซึ่งระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร แต่ตอนนี้ เซ็นทรัลศาลายาเปิดตัวแล
MickyJame
ช่างถ่ายรูปทำไมชอบวีนลูกค้า
คือเมื่อวานเราให้แม่พาไปถ่ายรูปร้านเดิมที่แม่เคยพาไปสมัยเด็กเพราะเขาถ่ายดีและคิดไม่แพงแต่พอไปถึงรเจอผู้ใหญหญิงวัยกลางๆมั้งหรือหน้าแก่ไม่รู้นะคะเข้าไปปุ้บพูดเลย ที่เปลี่ยนชุดอยูทางซ้ายยมีกระจกเปลี่ยเสร
สมาชิกหมายเลข 9083537
พนักงานไปรษณีย์ไทย...........
วันนี้ดิฉันได้ไปใช้บริการไปรษณีย์ไทยที่สาขาหนึ่งเป็นตึกสถาบันกวดวิชาติดกับห้างดังย่านศรีนครินทร์ ขอเกริ่นก่อน ปกติไม่ได้ส่งของบ่อยเลยค่อนข้าง งง ทำอะไรไม่ถูกคะ:( อันนี้ส่งของไปให้เพื่อนในวันเกิด แล้
สมาชิกหมายเลข 2692743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่