หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
ผมเชื่อว่าแทบทุกคนเคยเจอ เพราะบางครั้งเราถามดีๆ ถามด้วยความไม่รู้ ถาม2ครั้งเพราะความไม่เข้า หรือบางครั้งถามแค่ครั้งเดียวก็ เหวี่ยงใส่เลย เขาเป็นอะไรหรอครับ หรือเขาไม่เหมาะกับ อาชีพบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
อยากสอบถามความคิดเห็น
สวัสดีค่ะ คือ เรามีเพื่อนสนิทที่นิสัยต่างกันคนละคั่วเลยค่ะ ปัญหามันเกิด ตอนเวลาจะทำงานคู่ กลุ่ม คือเราเป็นคนจอยๆ ง่ายๆ ชิลๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย เเต่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ส่วนเพื่อนสนิท เป็นคนระเบียบ ท
สมาชิกหมายเลข 8948281
ใครเคยไปเซเว่นแล้วเจอพนักงานชอบชักสีหน้าบ้าง
เราได้เข้าไปใช้บริการเซเว่นปตท.นพวงศ์-บางเลน เราบอกพนักงานว่าเติมเน็ต200บาท 30วันบูกค้าใหม่ แต่พนักงานคนที่คิดเงินให้เรากดเน็ต300 ให้เรา พอเราพูดว่าเอาเน็ต200 ไม่ใช่300 พนักงานอีกคนก็ชักสีหน้าทำหน้าแบ
สมาชิกหมายเลข 7257076
เรื่อง: ผีบ่นจนคนรำคาญ
มีผีตัวหนึ่งชื่อ “ผีตัดพ้อ” ชอบหลอกคน… แต่ไม่เคยมีใครกลัว วันหนึ่งมันไปหลอกหนุ่มคนหนึ่งกลางป่า ผี: “อ… ออกไปจากป่านี้เดี๋ยวนี้!!!” หนุ่ม: “โอ้ย ผีอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6336886
วิธีการรับลูกค้าของพนักงานรับคิวของ ชาบูชิ สาขาเซ็นทรัลศาลายา มันเป็นแบบนี้เหรอ???
ครอบครัวของ จขกท.และน้องชาย ชอบทานอาหารร้าน ชาบูชิ กันมาก ๆ จขกท.เป็นคนนครปฐม ในตัวเมือง ส่วนมากก็จะขับรถกันไปทานที่ โรบินสัน ราชบุรี ซึ่งระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร แต่ตอนนี้ เซ็นทรัลศาลายาเปิดตัวแล
MickyJame
นิยายมังกรโดดเดี่ยว (มังกรเดียวดาย) ฉบับ ต่อจากเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์
มังกรโดดเดี่ยว แรงบันดาลใจจาก บทประพันธ์ มังกรเดียวดาย ของวิศวนาถ คารวะบทโทรทัศน์ของ อภิวัฒน์ เล่าสกุล ตอนที่ 1 กำเนิดมังกร ชา
แงซายพลัดถิ่น
รู้สึกอืดอัด
เราเป็นพนักงานใหม่ รู้สึกถามอะไรก็ตอบลอยๆ เราเองก็นึกภาพไม่ออก เราทำมา 10 วัน เราบอกไม่เข้าใจก็ถอนหายใจใส่ แบบไม่พอใจ เราผิดหรอคะ มันทำให้ไม่อยากไปทำงานเลย
สมาชิกหมายเลข 6349117
เราอยากคอมเพลนพนักงานแบงค์สีเขียวหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเรา คือเมื่อวานเราได้ไปใช้บริการที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง (สีเขียว) ซึ่งแฟนของเราจะไปใช้บริการคือเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชี ทุกครั้งที่ทำเกี่ยวกับการเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไง กับ พนักงานบริการ ที่ใช้ คำสุภาพ แต่น้ำเสียงกระแทก กับ ชักสีหน้า ถอนหายใจใส่