หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้งปล่อยให้รู้ตัวเอง 😮💨
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ 7-11 ที่สุดของที่สุด.... จะไม่เข้าอีกต่อไป!!!!!
สดๆ ร้อนๆ เมื่อประมาณก่อนเที่ยงคืนนี้ สามีไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมากำลังจะกลับบ้าน คุยกันว่าหิว หิวมากเลย.... แวะเซเว่นหน่อย พอถึงเซเว่นเราก็ลงจากรถ ตรงดิ่งไปโซน ไส้กรอก... เราสั่ง.... 1. เบอเกอร์หมู 1
ฉันชอบกินก๋วยเตี๋ยว
ซื้อเบอร์เกอร์ในเซเว่นปกติเขาให้ซอสไหมคะ
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าวันนี้ไปซื้อเบอร์เกอร์ในเซเว่น 2 ชิ้น พอพนักงานผู้หญิงเวฟเสร็จยื่นถุงให้ เราเปิดดูไม่มีซอสให้ เลยเอ่ยปากขอซอสกับพนักงานไปค่ะ แต่พนักงานผู้หญิงหันไปหาพนักงานผู้ชายแล้วพูดว่าก็มันเ
สมาชิกหมายเลข 6974642
มีใครเคยร้องเรียน พนักงานของแมคโครบ้างมั๊ยคะ นอกจากโทรไปรอสายแล้ว ร้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนบ้าง
พอดีเราไปใช้บริการที่สาขาฉะเชิงเทรา จริงๆ ก็เคยไปหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ ครั้งนี้ไปเมื่อวันพฤหัส ที่ 18 กย 68 เราซื่้ออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน แยกกับของ ใช้ในบ้าน คือ แยกฝั่งไว้ค่ะ แต่ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 4931609
ฝากถึงพนักงานMuji สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ พนักงานมูจิ สาขาเซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่ บริการได้แย่มากกกกก เราถามอะไรก็ไม่ได้ เอะอะชักสีหน้าใส่เราตลอด นางจะมองเราด้วยหางตาทุกครั้งระหว่างที่เราเลือกของ เราถามอะไรไปก
สมาชิกหมายเลข 2140297
7-11 พนักงานคิดเงิน ไม่ทำแบบนั้นได้ไหม
เราขับรถแล้วแสบตา แวะซื้อแว่นตา 1 อัน กำลังจะไปจ่ายเงิน(แคชเชียร์ในสุด) ก็มีผู้หญิงเดินตัดหน้าวางของก่อน เราก็ไม่ว่าอะไร ช้าไป 1 ก้าว และเค้าก็ มีของ 2 อย่าง พนักงานก็ถามว่า "รับขนมจีบ ซาลาเปา ไส
สมาชิกหมายเลข 2860265
รีวิว : Uni Mensa ร้านอาหารเยอรมันแท้ ๆ ย่านบางเขน 🍖🍝🥨
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์ไปกินอาหารเยอรมันแท้ๆ ที่ร้าน Uni Mensa ย่านบางเขน ร้านนี้ไม่ใช่ร้านใหญ่โตหรูหรา แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของรสชาติที่ “จริงใจและตั้งใจทำ” ผม
สมาชิกหมายเลข 9054912
รีวิว : Uni Mensa ร้านอาหารเยอรมันแท้ ๆ ย่านบางเขน 🍖🍝🥨
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาวพันทิป 🙏 วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์การไปลองร้านอาหารเยอรมันที่ชื่อว่า Uni Mensa บอกเลยว่าใครที่ชอบกินอาหารยุโรปหรืออยากลองของใหม่ ๆ ไม่ควรพลาด เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ “ขาห
สมาชิกหมายเลข 9054912
ทำไมพนัเมืองไทยพูดจาไม่ดีเลย ใครเจอบ้างคะ
ขออนุญาตนะคะทำไมพนักงานเมืองไทยพูดจาไม่น่ารักเลย ชักสีหน้าเก่งมากคะ เงินที่เอาไป ดอกเบี้ยก็เสียนะ😢 ใครเจอบ้าง #บริษัทมีฟ้า #การบริการ #ลูกจ้างหรือนายจ้าง
สมาชิกหมายเลข 8668326
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5146358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?