หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้งปล่อยให้รู้ตัวเอง 😮💨
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ 7-11 ที่สุดของที่สุด.... จะไม่เข้าอีกต่อไป!!!!!
สดๆ ร้อนๆ เมื่อประมาณก่อนเที่ยงคืนนี้ สามีไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมากำลังจะกลับบ้าน คุยกันว่าหิว หิวมากเลย.... แวะเซเว่นหน่อย พอถึงเซเว่นเราก็ลงจากรถ ตรงดิ่งไปโซน ไส้กรอก... เราสั่ง.... 1. เบอเกอร์หมู 1
ฉันชอบกินก๋วยเตี๋ยว
ซื้อเบอร์เกอร์ในเซเว่นปกติเขาให้ซอสไหมคะ
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าวันนี้ไปซื้อเบอร์เกอร์ในเซเว่น 2 ชิ้น พอพนักงานผู้หญิงเวฟเสร็จยื่นถุงให้ เราเปิดดูไม่มีซอสให้ เลยเอ่ยปากขอซอสกับพนักงานไปค่ะ แต่พนักงานผู้หญิงหันไปหาพนักงานผู้ชายแล้วพูดว่าก็มันเ
สมาชิกหมายเลข 6974642
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
ฝากถึงพนักงานMuji สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ พนักงานมูจิ สาขาเซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่ บริการได้แย่มากกกกก เราถามอะไรก็ไม่ได้ เอะอะชักสีหน้าใส่เราตลอด นางจะมองเราด้วยหางตาทุกครั้งระหว่างที่เราเลือกของ เราถามอะไรไปก
สมาชิกหมายเลข 2140297
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
7-11 พนักงานคิดเงิน ไม่ทำแบบนั้นได้ไหม
เราขับรถแล้วแสบตา แวะซื้อแว่นตา 1 อัน กำลังจะไปจ่ายเงิน(แคชเชียร์ในสุด) ก็มีผู้หญิงเดินตัดหน้าวางของก่อน เราก็ไม่ว่าอะไร ช้าไป 1 ก้าว และเค้าก็ มีของ 2 อย่าง พนักงานก็ถามว่า "รับขนมจีบ ซาลาเปา ไส
สมาชิกหมายเลข 2860265
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5146358
อีกแล้วพนักงานบริการแย่อีกแล้ว แบงคเจ้าเก่าไทยพาณิชย
วันนี้ไปจ่ายบัตรเครดิตที่เคารเตอร สาขาบ้านนา นครนายก พนักงานแนะนำให้จ่ายโดยใช้แอพ ซึ่งดิฉันต้องโอนเงินเข้าบัญชีก่อน ถึงจ่ายแบบแอพได้ และบัญชีก็เปนบัญชีสาขากรุงเทพ พนักงานแจ้งว่าแบงคจะเลิกรับชำระหน้าเค
สมาชิกหมายเลข 3672756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?